Mấy ngày nay Taehyung biệt tăm biệt tích chẳng thấy về Kim gia , Jimin cũng không thắc mắc . Jiho vợ nó thì bảo đi du lịch gì đó cùng bạn bè . Hoàn toàn mấy hôm nay chỉ có Jungkook và Jimin trong căn hộ lớn này , nó cảm thấy thật tự do để có thể lộng hành cùng cậu.
" Jimin à , em bảo này" - Nó khốn nạn vẫy vẫy tay gọi cậu .
Jimin cũng không chần chừ mà một phát nhào vào lòng , cuộn lại như cục bông trên đùi nó ." Yêu em không? "
" Yêu... Yêu em lắm... Không muốn xa em ... " - Jimin bỗng chốc như đứa trẻ , không ngừng vùi mặt vào lồng ngực nó.
" Chứng minh bằng điều gì ? " - Jungkook như làm khó cậu, bàn tay thọc vào mái tóc hồng phía dưới mình mà nghịch ngợm.
Chợt Jimin nhổm người , ấn môi cậu vào môi Jungkook , không chuyên nghiệp mà tách kẽ răng nó ra . Jungkook cố gắng không phản ứng để cậu làm loạn .
Chiếc lưỡi rụt rè thọt vào trong miệng nhỏ của Jungkook thành công , cậu bèn tự động hành sự . Cuối cùng nó nhịn hết nổi mà vật cậu xuống Sofa , kéo hai cánh tay của người nằm dưới thân mình để trên đầu ." Jungkook...em... "
" Em thì sao? Anh là đang đánh thức con sói trong người em , sau lần này nhé ! Đảm bảo anh dính bầu vì em cho xem" - Nói xong , Jungkook nhuần nhuyễn gặm cánh môi cậu một lần nữa , mút mát nó cuồng nhiệt.
" Ưm... Jung... Jungkook...ưm" - Jimin không thể chống cự , mặc nó làm gì làm , cậu thả lỏng người . Jungkook hơi ngạc nhiên nhưng rồi cũng tiếp tục công việc của mình .
Lấy cần cổ trắng ngần ấy làm mục tiêu . Nó di chuyển chậm xuống mà gặm nhấm, để lại chi chít dấu đỏ trên cổ cậu ." Ân... "- Jimin dù không phải lần đầu , nhưng sự động chạm da thịt khiến cậu không chịu được mà rên nhỏ .
Nó không quan tâm , một phát phắn luôn cái áo cậu xuống nền gạch lạnh , khỏi phải bàn nhé , xé áo là sở trường của nó mà .
Tiếp tục việc đang bỏ dở , nó cúi xuống ngậm lấy một bên nhũ của Jimin mút mát , tay phải không để trống mà chăm sóc luôn bên kia , nó ngắt ngéo , ra sức ma sát." Ah...ư... Jungkook...ân..."
Tay trái nó mò xuống đũng quần Jimin , cố ý xoa xoa vật nhỏ đang cương cứng bên trong , một phát nữa nó phắn luôn cả hai cái quần xuống nền cùng chiếc áo . Jimin cậu rùng mình vì cơ thể bị phơi bày. Jungkook nhếch mép , cả tuần cấm dục vì Jimin bị bệnh , hôm nay được nhìn thấy thân thể cậu đang đốt lửa tình trong nó làm nó chỉ muốn vồ tới mà thưởng thức ngay.
" Ah..aaaaa...á...ah" - Jimin tưởng chừng màn dạo đầu còn dài nên không chú ý, nhưng Jungkook đã nhanh chóng đâm vào lỗ nhỏ phía dưới của cậu . Ra vào với tốc độ không tưởng .
" Anh xem , a.. vẫn khít như vậy, anh quả là thiên thần của em nha "
" Ah...đừng...aaa...chậm chút...á...anh...chịu không nổi..." - Cậu rên từng tiếng đứt quãng .
Vật thô to của Jungkook ma sát với vách tràng của Jimin mạnh bạo . Từng thớ thịt chen chúc nhấp nhổm trên cự vật của nó khiến nó sung sướng không để đâu cho hết . Bèn cúi xuống nhấm nháp lấy cánh môi đang thở hổn hển kia." Ưm...không...thở...được" - Jimin đập thùm thụp vào lưng nó làm nó khó chịu dứt ra . Phía dưới không ngừng động đậy kịch liệt , phía trên , tay phải của nó bắt lấy vật nhỏ của Jimin , lần nữa cố ý kích thích cậu , nó nhấp nhổm lên xuống thật nhanh .
" Ah...đừng...nắm nó...ahhhhhh...anh bắn mất...aaaaaa.... "
" Chờ em " - Jungkook đưa đẩy chục cái hơn , rồi xả hết chất tinh dịch ấm nóng vào trong cậu , Jimin cũng bắn hết lên tay nó .
Cậu nhắm hờ mắt mệt mỏi , bỗng một lực nào đó lật úp cậu xuống , lỗ huyệt bị xâm nhập lần hai ." Ahhh...em làm gì thế...aa"
" Chẳng phải em bảo anh sinh con cho em sao? Một hiệp thì nghĩa lí gì bảo bối nhỉ? "
.
.
.
End chap 4
Tui trở lại rồi nè , ủng hộ cả hai fic của tui nghen. Sorry vì biết H không giỏi 🙁