Nàng đang suy nghĩ làm như thế nào để đối mặt với nữ chủ, trước là hệ thống âm thanh kêu gào, sau là lương tâm của bản thân, nhưng nghe hệ thống cảnh cáo thì lương tâm bản thân Lưu An Nhiên vứt cho chó ăn rồi. Nàng biện pháp bây giờ là tới quốc sư phủ bồi tội, nếu không chưa kịp tới gần nữ chủ cũng bị thích khách của nữ chủ giết chết, vì sao nàng biết điểm này thì do nàng tiếp thu cốt truyện a ~  ̄へ ̄
Nghĩ xong thì bản thân liền hành động ngay, nhưng lúc cha mẹ nàng chẳng có nhà, nàng lừa gạt bà vú rằng nàng khoẻ rồi, nàng còn qua nhà bạn chơi, dùng mọi cách lừa gạt nới bà vú cho nàng đi. Lưu An Nhiên dẫn theo vài người hầu, mang ít rương bạc ngân phiếu phòng thân, đứng ngoài cửa phủ quốc sư, thị vệ canh gác thấy nàng đến, bất giác vẻ mặt khó chịu, cảm thấy như cô nàng kia không thích nàng xuất hiện, nhất là đến quốc sư phủ này, tránh để mất xung đột, nàng cố kiềm chế lửa giận, vẻ mặt cứng ngắc cố gắng cười một cái với giọng điệu vô cùng hài hoà.
"bổn quận chúa muốn gặp quốc sư, ngươi vào trong bẩm báo đi.. "
"dạ.. Dạ... Thưa quận chúa, hiện tại quốc sư không rảnh.. " chưa nói hết câu thì một cú đấm vào mặt nữ tử kia, nàng ta sợ hãi trược sự khí thế của Lưu An Nhiên, người xung quanh sợ hãi, có kẻ hét lớn làm ầm cả phủ quốc sư, hết thẩy người trong quốc sư phủ điều ra vì tiếng hét, sợ là có chuyện xảy ra hay thích khách to gan nào đột nhập phủ quốc sư, trước mặt họ là một nữ tử có đôi mắt rất linh dụng đầy trí tuệ, kẻ nhìn vào có chút sợ hãi, ngoài cửa bị đưa vào tình huống khó xử, nàng ta không thể từ chối yêu cầu quận chúa nhưng quốc sư kia cũng không dễ chọc, thuộc loại tuyệt đối nguy hiểm. Nhìn Lưu An Nhiên trừng mắt nhìn thì nữ thị vệ canh gác cửa không biết nên khóc hay nên cửa, một giọng uy nghiêm không chứa độ ấm nào vang lên.
" Có chuyện gì ngoài kia ồn ào vậy? "
Người vừa nói chính là Lục Ức Kỳ, vừa nhìn thấy Lục Ức thì Lưu An Nhiên cảm thấy trước mắt mọi thứ điều không bị nàng để vào mắt, mắt chỉ dán lên nữ chủ, cảm thán nữ chủ thật đẹp, phi thường đẹp, là người đẹp duy nhất nàng cảm thấy nàng đẹp nhất, ở thế giới thực tế cũng không ai đẹp bằng nữ chủ cả, nàng cảm thấy ghen tị quá đi っ╥╯﹏╰╥c
Cùng là phụ nữ sao ngực nữ chủ lại to hơn nàng, còn mông thì mông eo điều ra dán chỗ đó, nếu đặt về khía cạnh nữ tôn thì nữ nhân thời này sẽ nghĩ nữ chủ là một tiên cô hạ phàm, đẹp đến mất người khác ngẩn ngơ, con cao hơn nàng nửa đầu nữa, nàng thầm nghẹn khuất trong lòng, trong lòng bắt đầu chửi rủa gào tên hệ thống, đó chỉ là trong trí tưởng tượng thôi, chứ nàng vô pháp ra tay với Lục Ức Kỳ. Nhìn nữ chủ đẹp vậy hèn gì hậu cung nam mười hai người, sức cô ta thật dồi dào, âm thầm tiếc hận một chút giọng cô ta có chút chế nhiễu.
"Đây không phải là quận chúa Lưu An Nhiên à, không biết quận chúa tìm bổn quốc sư có chuyện gì? "
Nàng phải nhẫn, mặc dù đối mặt với nữ chủ thật đáng, nghe hệ thống phát ra hiện tại nữ chủ là - 15 độ, lại bị âm xuống nữa rồi, nàng muốn khóc quá đi, nàng muốn về nhà o(╥﹏╥)o
"Ngày đó đích xác thật bản quận chúa có đắc tội, mong quốc sư ngày đó lượng thứ" Giọng thành khẩn yếu ớt cộng thêm phù trợ ánh mắt cún con long lanh, có lẽ cũng tại mặt nhợt nhạt nên thành công tạo ra hiệu ứng một cô quận chúa trông thật đáng thương, giống như tiểu nương tử bị phu quân bạc tình vứt bỏ, vẻ mặt này quả thật khiến Lục Ức Kỳ có một chút ngạc nhiên, cảm thấy nàng ấy như một thú cưng bị vứt bỏ, dùng ánh mắt khẩn cầu cầu xin chủ nhân ân sủng, nhìn ra sao cũng thú vị.
Bên cạnh hệ thống "khụ" hình như đang kìm nén cười, trong lòng Lưu An Nhiên đang muốn gào thét, nàng muốn phun lửa, nàng muốn tạo phản a. Hệ thống thanh âm lại vang lên " Hiện tại nữ chủ hảo cảm + 20% , hiện tại độ hảo cảm nữ chủ với người chơi là 5 %"
Nghe như vậy, trong lòng Lưu An Nhiên có một chút khổ bức, chẳng lẽ vị nữ chủ này phương diện này thích S với M hay chăng, nhìn vẻ mặt đáng thương của nàng mới chịu cho hảo cảm hả.
"Không có gì, ngày đó đích xác thực ta cũng có lỗi khi quận chúa bị thương " vừa nói vừa nhìn Lưu An Nhiên bằng ánh mắt tìm tòi nghiên cứu, bây giờ quận chúa như thế này đích xác thực có mấy phần đáng yêu, không hiểu sao trước giờ kia không thuận mắt, nay lại thấy nàng ấy đáng yêu như cún con Vượng Tài kiếp trước nàng nuôi, không hiểu sao lại gần vuốt má nựng Lưu An Nhiên, bên cạnh mọi người vẻ mặt không thể tin được, miệng há to đến mất có thể nhét một quả trứng ngỗng, quốc sư của bọn họ đây sao, quốc sư biết cười sao, như tưởng bản thân, có người nhéo chính mình thật đau, rõ ràng không phải mơ, mọi người mê mẩn, mặc dù quốc sư là nữ tử nhưng cười lên thật đẹp a ~ , còn riêng với Lưu An Nhiên thì nụ cười đó chẳng tốt lành gì, trong lành nàng muốn khóc quá đi, công lược nữ chủ thật mệt mỏi.
Sau khi kết thúc buổi nói chuyện, nàng cố gắng diễn vai trò đáng thương một chút, hiện tại hảo cảm của nữ chủ là 35%, mặc dù phương thức chiếm hảo cảm hơi quái quái, nhưng dù sao mục tiêu công lược của nàng là nữ chủ, mặc kệ dùng cách gì điều phải chiếm hảo cảm của nữ chủ.
Phương diện bây giờ nữ chủ đang xem nàng là thú cưng Vượng Tài ở kiếp trước nên hảo cảm tăng lên nhiều, thái độ cũng chuyển biến tốt đẹp, sau hôm đó, Lưu An Nhiên tìm cách gặp gỡ Lục Ức Kỳ nhiều hơn, nào là bổn quận chúa muốn kết bằng hữu hay là quốc sư đi ăn cùng bổn quận chúa, liên tiếp dùng nhiều lý do chiếm đụng quốc sư khiến nhiều người khác cảm thấy phẫn hận, một số nam nhân cảm nhận nguy hiểm khi tình địch đến gần nhưng chỉ biết trơ mắt nhìn Lưu An Nhiên tiến gần Lục Ức Kỳ, còn vẻ mặt quốc sư rất là từ bi, mặt như phổ độ chúng sanh, cười đầy từ ái khiến người khác cảm thấy tâm phát lạnh, thử hỏi một người thủ đoạn tàn nhẫn, giết người trong tối mà cười ra vẻ ta đây rất nhân từ thật khiến lòng cảm thấy phỉ nhổ a~ ┻━┻ ︵ヽ('Д´)ノ︵ ┻━┻
Nàng kiên nhẫn lấy lòng nữ chủ, mặc dù hệ thống báo hảo cảm nữ chủ đối với người chơi đạt đến 60%, nhưng lòng nàng muốn nổi lửa, con bà nó, phương thức chiếm đóng thế nào cũng quái, nhìn xem có đứa ngu mới không nhận rõ nữ chủ đang xem nàng là cún nuôi trong nhà đấy chứ, huống chi là một kẻ thông minh như nàng, hệ thống thật muốn trêu đùa lòng nàng, khiến người hờn dỗi..
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ chủ đại nhân cầu buông tha tôi (Xuyên nhanh)
Ficção GeralSau đây là bộ xuyên nhanh mình đang làm, bạn đón đọc nhé. Nữ chủ cô nương xin hãy buông tha tôi Tác giả : Miêu Miêu Thể loại : Bách Hợp, Xuyên Nhanh, Huyễn Huyễn, Mạt Thế, Hiện Đại, Cổ Đại, Hài Hước, Ngược và Sủng. Nhân vật : Lưu An Nhiên x công l...