Nắng ấm chiếu vào khu vườn nhỏ, những loài hoa cảnh được trồng khoe sắc trỗ mã toả ra hương thơm kiều diễm, rèm cửa sổ màu trắng che đi ánh nắng, người trên giường cố gắng mở mắt nhưng cơn buồn ngủ vẫn ập đến, tiếng nói của bác quản gia vang lên làm nàng thoát khỏi cơn mê ngủ "Tiểu thư dậy chuẩn bị đi học"
"Vâng" giọng nói phát ra như làn suối mát mẻ, làm người nghe cảm thấy thoải mái, rèm cửa sổ được kéo đi, chiếu rọi vào cô gái trên giường, mi cong mắt tròn như thỏ ngọc, lông mày lá liễu, mũi nhỏ nhắn mặt trái xoan tạo nên những đường nét hài hoà cùng môi hồng như được tô son lên, vô cùng đẹp mắt, dáng vẻ hơi lười biếng một chút nhưng mà cô gái này chính là Lưu An Nhiên, hiện tại đầu nàng đang mê man trong tâm trí, tiềm thức đang liên lạc với hệ thống Manh Manh, nàng đang thắc mắc đây là thế giới nào "Manh Manh, đây là thế giới nao"
"Cô đợi tôi chút, hệ thống sẽ truyền cốt truyện cho cô" giọng nói hệ thống vang lên, phần cốt truyện đang được truyền vào đầu nàng, Lưu An Nhiên nhắm mắt tiếp thu cốt truyện, mặc dù cái giá là tiềm thức bị búa bổ làm đôi, linh hồn có chút nhói khiến lông mày lá liễu phải nhăn lại.
"Chết tiệt, liệu có lần nào khiến nó bớt đau đầu hơn không? Truyền cốt truyện kiểu này có ngày tôi phát điên lên mất" nàng vừa nói vừa nhăn mặt lại, cố ổn định cho thân thể không bài xích linh hồn, cốt truyện được truyền tải tới, truyện có tựa là Mạc thế cứu chủ Đỗ Ức Lam, cốt truyện kể về năm 2040 xảy ra một trận đại dịch kinh hoàng, những người bị nhiễm virus sẽ biến thành tang thi, nữ chủ Đỗ Ức Lam ngộ kỳ duyên nhặt một vòng chiếc khuyên tai kỳ quái, vô tình đeo lên thì mở ra khế ước với không gian, thức tỉnh song hệ dị năng băng biến din,và hắc ám, cốt truyện chủ yếu đánh quái thăng cấp và xưng bá bốn căn cứ, đứng đầu cường giả dị năng, hệ thống an bài nàng vào một nữ phụ Lưu An Nhiên, trong cốt truyện, nữ phụ Lưu An Nhiên thích nam chủ Từ Hi, được đính hôn từ nhỏ, trong một lần xảy ra chuyện nên nữ phụ bị đưa ra nước ngoài du học, mười chín tuổi trở về nước với tâm trạng háo hức được gặp lại nam chủ, nhưng không ai ngờ mạt thế xảy ra, vốn là tiểu thư được nuông chiều từ nhỏ, biến cố đến, làm nữ phụ thất lạc gia đình, ông bà bố mẹ và hai anh trai được chuyển đến căn cứ Phương Nam, trên đường tìm kiếm cách để liên lạc với gia đình thì sơ ngộ lại nam chủ, bên cạnh là nữ chủ, diễn ra một cuộc chiến ác liệt, hai nữ tranh một nam, kết cục nữ phụ này là bị zombie ăn thịt, xương bị phơi ngoài trời, mùi hui thúi khiên hàng trăm con ruồi bu vào, trong số đó có một con ruồi biến dị to gần bằng nữa cánh tay người, nam nữ chủ HE. Tiếp thu cốt truyện mà Lưu An Nhiên cảm thấy rùng mình, kết cục nữ phụ này thật nàng cảm thấy phát lạnh, trong lòng không ngừng gào thét "Hệ thống mắc dịch, cho ta xuyên vào mạt thế đầy ghê tớm thế này"
Mặc dù thế nhưng không dám nghĩ vì sợ hệ thống Manh Manh sẽ giận, tính mạng của nàng đang nằm trong tay hệ thống, chỉ thất bại một lần thôi cũng đủ làm nàng bị mạt sát trừ khi tiến lên công lược giả trung cấp. Hiện tại nhiệm vụ nàng nhận tương đối dễ dàng, còn nàng thì cảm thấy hố cha thật lớn, dễ đâu không thấy, nhiệm vụ sơ cấp cũng hố chơi người thật a ~
Ngồi trên xe ô tô màu đen bóng lưỡng, Lưu An Nhiên cảm thán, trời hôm nay thật đẹp, còn hai ngày nữa là tận thế bắt đầu, nàng nên làm gì bây giờ, trước tiên và tìm thấy được nữ chủ Đỗ Ức Lam, chuẩn bị vật tư dự trữ khi tận thế đến. Nhìn bầu trời trong xanh, mây trắng ít nhưng hoá thành những hình thù đáng yêu tựa như kẹo bông gòn màu trắng trôi nổi trên bầu trời, ánh nắng chiếu khiến nàng cảm thấy hơi nóng, trên đường đến trường, nàng thả hồn mình theo gió, tận hưởng cảm giác cuối cùng khi tận thế sắp đến, xung quanh mỗi người ai cũng đi lại, lái xe bị tắt nghẹt khiến ai ai cũng bực bội, sợ mình trễ lại bị sếp mắng, chỉ còn hai ngày nữa, mọi thứ nơi này bị tàn phá nghiêm trọng, zombie khắp nơi, thức ăn và nước trên nên khan hiếm, có một số phận người sẵn sàng bất chấp tính mạng để có được những thực phẩm quý giá, nghĩ thôi cũng rùng mình quá, bác quản gia đưa nàng tới một ngôi trường lớn được thiết kế theo kiểu phương Tây, khu viên rộng như mê cung vậy, nàng thoáng sững một chút, trường gì mà toàn người đẹp hết, nam tuấn tú nữ xinh đẹp động lòng người, nhìn tuỳ tiện thôi cũng là một mỹ nam mỹ nữ đàng hoàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ chủ đại nhân cầu buông tha tôi (Xuyên nhanh)
قصص عامةSau đây là bộ xuyên nhanh mình đang làm, bạn đón đọc nhé. Nữ chủ cô nương xin hãy buông tha tôi Tác giả : Miêu Miêu Thể loại : Bách Hợp, Xuyên Nhanh, Huyễn Huyễn, Mạt Thế, Hiện Đại, Cổ Đại, Hài Hước, Ngược và Sủng. Nhân vật : Lưu An Nhiên x công l...