Chương 31 - Ji Yeon, có muốn cùng nhau tắm không?
Ji Yeon rửa mặt xong quay về, thấy Hyo Min vùi mặt vào chăn, chỉ lộ cái trán trơn bóng ra ngoài.
Tưởng Hyo Min đang ngủ, Ji Yeon nhẹ nhàng đi qua, vừa ngồi xuống, vật thể bên cạnh liền nhẹ nhàng xê dịch, rụt qua một bên.
Bộ tôi là thú dữ và nước lũ sao? Có cần phải trốn tránh như vậy không?
Động tác của Hyo Min khiến cho Ji Yeon thấy buồn bực, cô nhìn cái chăn gồ lên cao, vuốt mũi ngẫm nghĩ, cuối cùng, cô đột nhiên cười rộ lên đầy quỷ dị, lôi cái chăn che trên người Hyo Min xuống.
"Em làm gì vậy?"
Bị kéo mất cái chăn Hyo Min giống như con nhím bị nhổ lông, hướng về Ji Yeon quát.
"Trả chăn cho tôi."
"Trời nóng vậy, trùm chăn như thế chị không khó chịu sao?"
"Ai cần em lo."
Hyo Min nói xong, cô cúi đầu nhìn cái chăn trong tay Ji Yeon, lại ngẩng đầu nhìn Ji Yeon cười nhạo mình, 'hừ' một tiếng, tức giận giễu cợt nói:
"Thật trẻ con, bao nhiêu tuổi rồi còn giành chăn với người khác."
"Nói vậy nếu so với bị người khác hôn một cái liền đỏ mặt im lặng không dám ngẩng đầu lên thì sao?"
"......"
Hyo Min một hơi nghẹn ở ngực, cô trừng mắt Ji Yeon, không nghĩ toàn bộ tâm sự của mình đều bị cô ấy phát hiện. Cắn răng, Hyo Min yên lặng kêu một tiếng đáng chết, cô ngồi dậy động tay chân một phen liền áp đảo Ji Yeon, cầm chăn hướng trên mặt Ji Yeon chụp xuống.
"Mặt em mới đỏ á, tôi nói em biết, đó là tôi đang nghĩ xem đòi lại thế nào. Em không có việc gì lại đi hôn bà đây một cái, chiếm hết tiện nghi của tôi, tôi chỉ không cam lòng, không phải đỏ mặt, em có nghe thấy không?"
Lúc này Hyo Min đã ngồi xuống khóa trên người Ji Yeon, cô nói xong, trút hận cầm chăn hung hăng xoa xoa mặt Ji Yeon, thấy cô ấy không phản kháng, cô mới vừa lòng lấy chăn ra. Nhìn tóc Ji Yeon bị mình làm cho rối, Hyo Min cúi sát xuống, cảm thấy hài lòng cười rộ lên.
"Vậy chị muốn đòi lại thế nào?"
Tóc Ji Yeon rối loạn phân tán trên mặt, miệng cô nhếch lên đến, lời nói giống như đang khiêu khích Hyo Min.
Đây nhất định là bẫy. Hyo Min theo bản năng nghĩ, trong lòng đối với nhất cử nhất động của Ji Yeon định nghĩa rõ ràng, nhưng chóp mũi Hyo Min ngửi được hương khí trên người Ji Yeon, quen thuộc mê người, luôn có thể dễ dàng bắt được hứng thú của mình. Cô lờ mờ nghĩ, cố gắng muốn chuyển động cơ thể rời đi, chỉ mới là ý niệm trong đầu, cô lại ở trên người Ji Yeon, đè xuống không định ngồi dậy.
Uống rượu xong đầu óc có chút choáng váng, Hyo Min hành động nhanh hơn suy nghĩ, không biết là xuất phát từ bản năng muốn giữ lấy, hay là không chịu nổi khiêu khích của Ji Yeon, Hyo Min cúi đầu, hung hăng cắn môi Ji Yeon.
Không giống như nãy giờ chơi đùa, lúc này đây Hyo Min chính là thật sự dùng lực, cắn xuống một cái, cô có thể nghe rõ được Ji Yeon nằm dưới khẽ 'rít' một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quan hệ thân mật
FanfictionTên truyện gốc: Quan hệ thân mật - Ti Mộ Thể loại: Bách hợp 1x1, hiện đại, HE Nhân vật: Park Ji Yeon x Park Hyo Min Không phải bạn bè, cũng không phải người yêu, mối quan hệ giữa chúng ta là gì? ...