Tháng bảy.Hyo Min xuyên qua kính xe nhìn cảnh sắc đang lướt qua bên ngoài cửa sổ, ánh mắt trời nóng rát chiếu lên người cô, để lại một cảm giác nóng rực.
Lại là một mùa hè khô nóng.
Ngoài cửa sổ là một bầu trời nắng gắt, chỉ là trong xe gương mặt Hyo Min lạnh đến mức có thể làm đóng băng mọi thứ. Đúng vậy, phàm là người đều có thể nhìn ra được, tâm tình Hyo Min thật sự không tốt, không đúng, nói cho chính xác... là cực kỳ không tốt.
Trong tay cô chính là tờ báo kinh tế mới nhất sáng nay, tin tức đầu đề hôm nay in rõ ràng tên của tổng giám đốc tập đoàn JD, xui cái là, in trên đầu đề không phải là tin tức hợp tác kinh doanh, mà là... scandal gian tình.
Tổng giám đốc đương nhiệm tập đoàn JD bí mật hẹn hò nghệ sĩ nổi tiếng, sau khi dùng bữa tối xong cùng lên một chiếc xe về nhà, suốt đêm không ra.
Hyo Min hít sâu một hơi, trên mặt lộ ra ý cười đầy nguy hiểm, bàn tay hơi dùng sức, gương mặt Ji Yeon trên tờ báo bị Hyo Min vò nát trong lòng bàn tay vô cùng đáng thương, trong nháy mắt vo thành một cục.
Em giỏi lắm Park Ji Yeon!
Mới vừa kết hôn chưa tới ba tháng mà em đã học cách ăn vụng! Em đã có bản lĩnh vụng trộm, có giỏi thì em đừng để truyền thông chụp được! Chỉ số thông minh cũng chỉ tới đó mà cũng dám ăn vụng sau lưng tôi, em không sợ mất mặt, nhưng tôi còn cảm thấy xấu hổ giùm em!
Phi, cái quái gì chứ!
Tốt không học, mấy chuyện hư hỏng em lại học nhanh như vậy, em chờ đó cho tôi, xem tôi trừng trị em thế nào!
"Hara, tôi mặc kệ cô dùng biện pháp gì, lập tức dời hết công tác mấy ngày nay lại cho tôi."
Lúc này Hara đang ngồi ở ghế lái phụ, áp suất trong xe thấp đến nỗi làm cho cô và Yoon Jin không ai dám thở mạnh ra, giờ nghe thấy lời Hyo Min nói, Hara theo bản năng ngồi thẳng dậy, cẩn thận quay đầu lại hỏi:"Vâng, nhưng Tổng giám đốc, mấy ngày nay cô có kế hoạch gì không?"
"Lập tức thay tôi đặt vé máy bay!"Hyo Min gỡ kính mát trên mặt xuống, cười đen tối, nói:
"Có cần tôi nhắc cô đặt vé đi đâu không?"
Ách, đương nhiên không cần.
Giám đốc Park, à không, Tổng giám đốc Park, lần này Tổng giám đốc chúng tôi hùng hổ mà đi, chị nhất định phải hạ thủ lưu tình với chị ấy nha...
Hara nghĩ thầm trong lòng, lập tức gật đầu nói:"Vâng, em đặt ngay."
Năng lực làm việc của Hara thì khỏi nói, đến chiều, Hyo Min đã an vị trên máy bay bay đến chỗ Ji Yeon, vừa ra khỏi sân bay, cô lập tức gọi vào số di động riêng của Ji Yeon.
Đáng tiếc. . . đầu kia điện thoại, vang lên giọng nói lạnh như băng của hệ thống: Xin lỗi, số máy quý khách vừa gọi....
Hung hăng cúp máy, Hyo Min hít sâu một hơi, mới dằn xuống cảm xúc của mình không có ném điện thoại đi, cô dằn xuống tâm trạng ào ào vũ bão trong ngực, tìm số điện thoại trong công việc của Ji Yeon, gọi thêm một lần nữa.
Được, tốt lắm, ít nhất lần này gọi được, không tắt máy.
Sắc mặt Hyo Min hơi dịu lại, nghe được bên kia có người tiếp điện thoại, giọng thư ký của Ji Yeon vang một cách chuyện nghiệp máy móc:"Xin chào, Tổng giám đốc không ở đây, xin hỏi ngài đây là, tìm Tổng giám đốc có việc gì không ạ?"
"Ji Yeon đang ở đâu?"
Thư ký ngẩn người, cũng may cô phản ứng cực nhanh, liền nghe ra người ở bên kia điện thoại là ai, đầu óc cô lập tức thanh tỉnh, vội vàng cẩn thận trả lời:
BẠN ĐANG ĐỌC
Quan hệ thân mật
FanficTên truyện gốc: Quan hệ thân mật - Ti Mộ Thể loại: Bách hợp 1x1, hiện đại, HE Nhân vật: Park Ji Yeon x Park Hyo Min Không phải bạn bè, cũng không phải người yêu, mối quan hệ giữa chúng ta là gì? ...