21-30

288 4 0
                                    

Chương 21

Nhìn tin nhắn của Park Ji Yeon xong, Park Hyo Min ngoắc ngoắc khóe miệng, tựa hồ, bất kể trong lòng rối rắm thế nào, Park Hyo Min không thể không thừa nhận vẫn là thời điểm chung đụng cùng Park Ji Yeon, trong lòng cảm giác thoải mái hơn, cho dù chẳng qua là nhắn tin cho nhau. Kể từ chuyện lần trước, cô cũng chưa từng trả lời lại tin nhắn của Park Ji Yeon, mà nay, cô đột nhiên trả lời, Park Ji Yeon cũng không hỏi tới cái gì, mà là giọng điệu như thường lệ, cũng không giống như giữa hai người từng có cái gì, mà giống như hai người bạn không có gì giấu nhau. Park Ji Yeon cho Park Hyo Min có cảm giác rất kỳ quái, trong lòng Park Hyo Min mơ hồ có một ít manh mối, nhưng mà cô không dám nhấc lên.

"Vợ, em cùng Park Ji Yeon rất quen thuộc?"

Mặc dù trong lòng Nam Woo Hyun có chút ngoài ý muốn Park Hyo Min sẽ nhắc tới Park Ji Yeon, nhưng mà nếu như Park Hyo Min cùng Park Ji Yeon quen thuộc, có thể lấy được một ít tin tức từ Park Hyo Min, không chừng có thể hiểu một ít sở thích của Park Ji Yeon.

"Không phải là rất quen thuộc, thế nào? Chẳng lẽ người anh em kia của anh thích Park Ji Yeon?"

Park Hyo Min nói ra nghi vấn.

"Không phải, là phụ nữ rất giống Park Ji Yeon, vợ, nếu như em cùng Park Ji Yeon quen thuộc, có biết Park Ji Yeon sẽ thích một ít gì? Người mà anh em của anh coi trọng cũng không khác Park Ji Yeon mấy, anh nghĩ có lẽ bọn họ sẽ thích đồ giống nhau, em có thể giúp anh suy nghĩ một chút hay không, nếu như là Park Ji Yeon, cô ấy sẽ thích một ít gì đồ?"

Thật ra thì Nam Woo Hyun nghĩ, có lẽ để cho Park Hyo Min đi tiếp xúc Park Ji Yeon, sau đó sẽ từ Park Hyo Min hiểu được Park Ji Yeon.

Theo đuổi người ta, chính là phải nắm bắt sở thích, chỉ có có thể hiểu rõ sở thích của đối phương, mới có thể có phương hướng theo đuổi, mà không phải giống con ruồi không đầu như hắn cứ bâu vào.

Nam Woo Hyun nhìn Park Hyo Min một chút, đột nhiên cảm thấy hắn tìm được trọng điểm. không phải Park Hyo Min cho rằng Park Ji Yeon chính là tình nhân của hắn ở bên ngoài đi? Park Ji Yeon cùng Park Hyo Min phải là thù địch với nhau. Nếu như tạo cho hai người thêm nhiều cơ hội gặp mặt, có thể bởi vì tăng lên mâu thuẫn mà hiểu đối phương hơn hay không? Park Hyo Min là một người thông minh, biết người biết ta vẫn luôn là mưu kế cô thường dùng. Nếu như Park Hyo Min chủ động đi hiểu Park Ji Yeon, sau đó hắn từ Park Hyo Min hiểu Park Ji Yeon, vậy thì dễ dàng thuận tiện hơn nhiều.

Còn có một loại khả năng, nếu như Park Hyo Min cùng Park Ji Yeon không phải là quan hệ thù địch với nhau, mà là trải qua chung đụng, trở thành bạn rất thân hoặc là quan hệ chị em, như vậy......

"Vợ, em cảm thấy Park Ji Yeon như thế nào?"

Nam Woo Hyun đột nhiên dời đề tài, mà không phải tiếp tục rối rắm về sở thích của Park Ji Yeon, có vài phụ nữ, theo đuổi phải hao phí rất nhiều thời gian cùng tinh lực, phụ nữ giống như Park Ji Yeon chính là như vậy, mềm hay cứng cũng không được, từ chối người khác từ ngoài ngàn dặm. Cho nên Nam Woo Hyun quyết định, sửa đổi chiến lược, có lẽ, có thể hạ thủ từ chỗ Park Hyo Min.

Mê điệp tình nhân chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ