41-50

167 8 0
                                    

Chương 41

Khi Park Ji Yeon cùng Park Hyo Min tới trong quán trà hẹn trước đã là buổi chiều muộn, mà Nam Woo Hyun đã sớm ở trong quán trà chờ. Park Ji Yeon nở một nụ cười không dễ phát giác, cười thầm Nam Woo Hyun thật là nóng lòng, sớm như vậy đã đến. Cô vốn là muốn tới chậm một chút, nhưng mà nghĩ đến nếu như tới quá muộn, chuyện chưa nói xong lại phải hẹn thời gian khác, cho nên liền tới..... mặc dù cảm thấy các cô đến sớm, nhưng mà vẫn có thể thấy biểu lộ lo âu bất an của Nam Woo Hyun, trong lòng vẫn là thư thái không ít .

"Vợ...... Park Ji Yeon......"

Thấy Park Hyo Min cùng Park Ji Yeon đồng thời xuất hiện ở cửa, Nam Woo Hyun vội vàng đứng lên, nghênh đón, hắn đã tới nơi này rất sớm để đợi, nhưng mà Park Hyo Min cùng Park Ji Yeon lại tới trễ, hắn đợi rất lâu. Tuy nhiên bây giờ rốt cuộc người đã tới, hắn cũng không so đo nhiều như vậy.

"Hey, Anh Nam, ngượng ngùng quá, chúng tôi tới trễ, nửa đường bị kẹt xe"

Park Ji Yeon cười như không cười nói. Khi Nam Woo Hyun chào đón muốn đi dắt tay của Park Hyo Min, Park Ji Yeon không dấu vết cản lại, để cho Park Hyo Min vòng qua phía sau cô, sau đó ngồi xuống. Bây giờ cô cũng không muốn Nam Woo Hyun còn có bất cứ cơ hội nào có thể đụng tới Park Hyo Min, nhìn dáng vẻ Nam Woo Hyun cũng biết chuyện ly hôn nhất định có khó khăn. Tuy nhiên, chút khó khăn đó còn chưa thể làm khó cô. Chẳng qua là, trước hết chờ động tĩnh từ chính Park Hyo Min, nếu như Park Hyo Min không giải quyết được, cô sẽ ra tay. Cô không tin với cô cùng Park Hyo Min sẽ không giải quyết được một Nam Woo Hyun.

Park Ji Yeon ngồi vào bên cạnh Park Hyo Min, sau đó muốn rót chén trà cho Park Hyo Min, kết quả, trà nguội lạnh, còn là bỏ qua.

Nam Woo Hyun vốn là muốn ngồi xuống, nhưng nhìn đến động tác của Park Ji Yeon, lập tức đi tới ngoài cửa gọi nhân viên phục vụ đổi nước trà, sau đó mới trở lại bên cạnh bàn. Muốn ngồi đến bên cạnh Park Hyo Min, nhưng mà cả người Park Hyo Min tản ra hơi thở lạnh lùng, hắn chỉ có thể từ bỏ, ngồi ở đối diện Park Hyo Min. Nhân viên phục vụ thay xong nước trà, Nam Woo Hyun vội vàng rót chén trà cho Park Hyo Min cùng Park Ji Yeon.

Buổi sáng nhận được điện thoại của Park Hyo Min, bảo hôm nay ở chỗ này có chuyện cần nói, hắn vẫn khẩn trương chờ đợi. Hắn biết Park Hyo Min là sẽ nghe hắn giải thích, hôm nay Park Hyo Min hẹn hắn, phải là Park Ji Yeon nói một ít gì cùng Park Hyo Min đi. Không biết ngày hôm qua Park Ji Yeon có nói lời của hắn nói cho Park Hyo Min nghe hay không, không biết Park Hyo Min là nghĩ như thế nào. Trong lòng Nam Woo Hyun có chút thấp thỏm, người cũng đã tới, nhưng mà hai phụ nữ kia uống trà liền uống trà, căn bản cũng chưa có ý tứ muốn mở miệng nói chuyện, để cho trong lòng hắn là hoảng loạn.

"Vợ"

Nam Woo Hyun tức mình, kêu Park Hyo Min một tiếng, hôm nay hắn chủ yếu là tới giải thích cùng Park Hyo Min, không thể chỉ ngồi nhìn Park Hyo Min cùng Park Ji Yeon uống trà.

"Nói đi, tôi nghe"

Park Hyo Min thản nhiên nói. Park Hyo Min còn là rất thản nhiên uống trà, nhìn cũng không nhìn Nam Woo Hyun một cái, chẳng qua là lúc uống trà thỉnh thoảng "liếc mắt đưa tình" cùng Park Ji Yeon bên cạnh. Cô nói cho Nam Woo Hyun một cơ hội giải thích, sẽ để cho Nam Woo Hyun muốn nói cái gì liền nói cái gì, cô sẽ để cho Nam Woo Hyun tận tình nói, cô cũng nghe là được. Chỉ có để cho Nam Woo Hyun nói xong, chuyện mới có thể giải quyết. Trong lòng, cũng sẽ không có nhiều áy náy như vậy.

Mê điệp tình nhân chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ