Chương 31
Park Ji Yeon cứ như vậy ôm Park Hyo Min, nhìn Park Hyo Min ngủ say, hồi tưởng từng chút một từ lúc quen biết Park Hyo Min tới nay, khi đó cô không có cảm giác gì đối với Nam Woo Hyun, chẳng qua là tò mò về Park Hyo Min trong miệng Nam Woo Hyun. Thời điểm Nam Woo Hyun nói tới Park Hyo Min, trong lòng cô không khỏi có một loại cảm giác, loại cảm giác này khiến cho cô đáp ứng những thỉnh cầu kia của Nam Woo Hyun.
Khi Nam Woo Hyun cho cô nhìn tấm hình của Park Hyo Min, cô liền bị Park Hyo Min hấp dẫn. Sau đó, trước khi cô chính thức gặp Park Hyo Min, cô đã mấy lần nấp trong chỗ tối nhìn qua Park Hyo Min. Hôm nay, Park Hyo Min liền nằm ở trong ngực của cô, mặc dù quan hệ có chút hoang đường, có chút để cho người ta khinh bỉ, nhưng mà cô không oán trách không hối hận, cô thích cảm giác ôm Park Hyo Min vào trong ngực. Cô không biết sau này cô cùng Park Hyo Min sẽ như thế nào, nhưng mà cô muốn quý trọng mỗi một phút mỗi một giây cùng Park Hyo Min chung một chỗ.
Có lúc Park Ji Yeon sẽ cảm thấy buồn cười, nghĩ xem cô đường đường là Đại tiểu thư Park gia, là Tổng giám đốc tập đoàn JD, nhưng lại có chút hèn mọn theo đuổi một phần tình cảm không thể công khai, khổ sở lại mang theo ngọt ngào......
Có lẽ, có một ngày Park Hyo Min sẽ phải lựa chọn giữa cô cùng Nam Woo Hyun, ly hôn Nam Woo Hyun, ở bên cạnh cô. Có lẽ, Park Hyo Min sẽ không chịu nổi khiển trách trong lòng mà cắt đứt quan hệ cùng cô.
Park Ji Yeon nhìn Park Hyo Min an tĩnh ngủ say, trên mặt cười khổ một tiếng.
Mặc dù bây giờ các cô chung sống như vậy rất tốt, nhưng mà cô càng chung sống cùng Park Hyo Min càng cảm giác mình không buông được Park Hyo Min. Mặc dù cô nói sẽ tôn trọng quyết định của Park Hyo Min, nhưng mà cô biết cô mơ hồ ảnh hưởng tới quyết định của Park Hyo Min. Bởi vì, cô không muốn rời xa Park Hyo Min, bởi vì cô hy vọng có thể quang minh chính đại ở bên cạnh Park Hyo Min.
Trong lòng Park Hyo Min một mực không thoải mái vì chuyện mình ngoại tình, một mực trách cứ bản thân mình, mặc dù Park Hyo Min không nói, nhưng mà trong lòng Park Ji Yeon hiểu. Park Ji Yeon suy nghĩ có biện pháp gì có thể để cho Park Hyo Min không phải khó chịu? Thật ra thì có hai biện pháp, một là cô cùng Park Hyo Min chia tay, giữa các cô không có quan hệ, xem chuyện lúc trước như một giấc mơ, sau này sống cuộc sống của mỗi người. Hai là để cho Nam Woo Hyun cũng ngoại tình. Muốn cô rời xa Park Hyo Min đã là chuyện không thể nào, vậy còn dư lại, chính là......
Park Hyo Min làm việc liên tục mấy ngày, đã sớm mỏi mệt không chịu nổi, ở trong ngực Park Ji Yeon ngủ rất thoải mái, chẳng qua là vừa ngủ lại cảm thấy có chút khát nước, sau đó tỉnh. Khi cô mở mắt ra, dưới ánh đèn lờ mờ, cô nhìn thấy một đôi mắt sáng ngời đang nhìn mình, đèn trong phòng không mở hoàn toàn, chỉ để ánh sáng nhẹ dịu. Ánh đèn vẩy vào trên mặt của Park Ji Yeon, giấu đi vẻ đẹp đẽ yêu nghiệt của Park Ji Yeon, còn dư lại là an tĩnh nhu mỹ. Park Hyo Min cảm giác mình lại bị Park Ji Yeon mê hoặc, thử nói tại sao trên thế giới có thể có người đẹp mắt như vậy đây?
"Sao lại tỉnh? Nằm mơ sao?"
Park Ji Yeon thấy Park Hyo Min tỉnh lại, nhẹ giọng hỏi. Cô không nghĩ tới Park Hyo Min sẽ tỉnh lại, Park Hyo Min rất mệt mỏi, cô còn tưởng rằng Park Hyo Min sẽ ngủ tới hừng sáng đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê điệp tình nhân chiến
FanfictionTên truyện gốc: Mê điệp tình nhân chiến - Cẩm Tiêu Trúc Huyễn Thể loại: Bách hợp 1x1, hiện đại Nhân vật: Park Ji Yeon x Park Hyo Min Cuộc sống vợ chồng dần nhạt nhẽo khiến Nam Woo Hyun cảm thấy khủng hoảng, vì muốn cuộc sống thú vị hơn một chút, hắn...