Chap 1.1

197 3 0
                                    

Author: Sally Jung ( Aka Byun_Sally )

Category: Tùy theo cảm hứng 

Pairing: Taengsic , Soosica

Rating: K

Disclaimer: Họ chưa bao giờ thuộc về tôi dù đã rất muốn. Nhưng trong câu chuyện này tôi có quyền làm chủ cuộc đời họ. 

Summary: Để được chạm vào những thứ xa xỉ tôi đã không ngần ngại đánh cược cả cuộc đời và mạng sống của mình vào trò chơi đó…Trò chơi mang tên TÌNH YÊU. 

Note: Fanfic mừng kỉ niệm ngày 22/9 TaeSica 's Day 

Chap 1.1

Một ngày mùa đông trời mưa tầm tã , một cô gái với dáng người nhỏ nhắn và khuôn mặt tròn bầu bĩnh đang đưa tay ra đón nhận từng hạt mưa lạnh buốt. Từng giọt nước khẽ đọng lại trên lòng bàn tay cô tạo nên một vũng nước nhỏ xíu. Cô gái đưa tay qua khung cửa sổ vào trong và hít hà cái hơi lạnh đó. Cô lấy ngón trỏ của bàn tay còn lại và chấm chấm vào nước rồi viết lên không chung một chữ gì đó mà chỉ mình cô biết. Bàn tay cô uyển chuyển theo từng nếp chữ khác nhau , rồi bỗng dưng cô gái hạ tay xuống thẫn thờ thả cái nhìn vô định vào không gian cho đến khi một giọt nước nóng hổi lăn nhẹ trên đôi má trắng ngần ấy và rơi tõm xuống lòng bàn tay đang nâng niu những giọt nước mưa kia.

Hai cảm giác khác nhau trên cùng một thớ thịt. Nóng và Lạnh . Nó làm cho con người ta muốn hất tung cái vũng nước lạnh buốt kia mà đón nhận những giọt nước ấm nóng khác. Nhưng không thể nữa rồi nếu cô thả tay ra thì cái giọt nước ấm nóng kia nó cũng sẽ theo những giọt nước mưa trôi đi mất. Phải làm sao khi con người ta cứ phải ôm trọn cả khổ đau lẫn hạnh phúc để rồi chẳng còn phân biệt được đâu là hạnh phúc đâu là khổ đau. Nếu buông tay ra thì sẽ mất tất. Chi bằng cứ giữ lấy cứ mãi ôm lấy những hoài niệm ấy để rồi tự mình làm đau chính mình.

FlashBack:

“Cậu có chắc tình yêu của 2 cậu sẽ ổn không?” Cô gái với làn da ngăm đen và mái tóc nâu dài buông thõng đến ngang lưng đang nhìn người bạn mình bằng ánh mắt thương cảm.

“Cả mình và cô ấy đều đã hứa với nhau rằng cho dù có bất kể chuyện gì xảy ra thì sẽ cùng nhau chịu đựng cùng nhau vượt qua. Chúng mình sẽ làm bất cứ việc gì có thể để bảo vệ tình yêu này” Cô gái đối diện cương quyết.

“Cậu sẵn sàng đánh cược cả cuộc đời và mạng sống của mình chỉ để vào được nhà họ Jung và rồi bây giờ cậu nói cậu yêu cô ấy và cùng cô ấy quyết tâm này nọ ... Vậy cái mụch đích ban đầu của cậu đến bây giờ nó còn giá trị không TaeYeon?” Cô gái bực bội thả cái nhìn khó chịu về phía người bạn ngốc nghếch của mình.

“Cậu nói đúng. Nhưng giờ mình nhận ra cô ấy quan trọng hơn bất cứ thứ gì mình đang có. Tiền bây giờ mình không cần nữa” TaeYeon cười khẩy nụ cười nhuốm đầy những đau khổ của cuộc đời. 

“TaeYeon mình …” 

“Được rồi Yuri. Mình hiểu cậu định nói gì mà. Mình không sao cả. Mình vẫn mạnh mẽ. Mình sẽ không gục ngã đâu. Cho dù nhà họ Jung có căm ghét mình đến thế nào đi chăng nữa thì chỉ cần Sica cô ấy yêu mình là đủ” TaeYeon đứng dậy và chạy vội ra ngoài , có lẽ cái không khí nhân tạo ấm áp này không đủ để sưởi ấm một trái tim sắt đá lạnh lẽo của TaeYeon

Một lần lầm lỡ trong cuộc đời đã khiến TaeYeon mất đi người mẹ mà cô yêu quý nhất. TaeYeon đau đớn và dày vò bản thân mình bẳng đủ mọi cách và rồi khi mà ánh sáng trong cuộc đời cô tưởng chừng như đã vụt tắt thì cô gái ấy xuất hiện , nắm lấy bàn tay lạnh giá của cô và cho cô hơi ấm tình yêu.

End FlashBack.

“Appa à con xin appa” Cô gái quỳ xuống nền gạch hoa lạnh buốt và cố với lấy đôi tay rắn chắc kia. Ánh mắt cô ngấn lệ và đỏ hoe.

“TaeYeon không có tội cậu ấy rất yêu con và con cũng vậy. Con xin appa hãy một lần lắng nghe con có được không” Cô gái oà lên khóc nức nở , dường như nỗi đau này là không thể kìm nén.

“Nếu con không chấm dứt ngay với nó thì đừng trách ta. Cái đất Seoul này không đủ rộng để nó trốn được ta mãi đâu. Ta sẽ khiến cho cả cái đất nước hàn quốc này ruồng bỏ nó nếu như con vẫn tiếp tục cái tình yêu điên dồ này” Ông Jung quát lớn, gương mặt ông cau lại , ánh mắt sắc lạnh có thể nhìn thấu tâm can đứa con gái bé nhỏ tội nghiệp. 

“Ta cho con thời gian , đừng để ta phải làm việc nhẫn tâm này” 

“3 ngày. Con cần 3 ngày” Jessica đứng dậy và quẹt ngang dòng nước mắt , cô nhìn thẳng vào gương mặt lạnh lùng của cha mình bằng đôi mắt chứa đựng đầy sự đau đớn

Jessica bước từng bước nặng nề về căn phòng của mình. Cô quyết định sẽ ngủ một giấc để quên đi tất cả mọi chuyện , quên đi cái thực tại phũ phàng mà cô sắp phải trải qua.Cô ôm trặt lấy bức hình 2 người chụp chung và chìm vào giấc ngủ với hàng lệ ướt đẫm. 

Rồi ngày mai thôi khi ánh mặt trời ló rạng Jessica sẽ lại là Jessica - một cô gái với nụ cười toả nắng và tinh nghịch sẽ không còn là một Jessica với trái tim đang dần dần tan vỡ.

Tobe continue... 

[THREESHOT] Do Not Forget The Past, Taengsic , SoosicaWhere stories live. Discover now