Di mo ba ako napapansin?

4 1 1
                                    

Di mo ba ako napapansin?ilang tawag ilang,pagpapaayos pa ba ang kailangan kong gawin para mapansin mo ako?sino ba ang nakikita mo?siya ba imbes na ako?bakit ganun?ako ang nasa harapan mo pero para kang bulag kapag ako na ang pinaguusapan.Di mo ba ako napapansin?ilang pagpapaganda at pagngiti ang kailangan kong gasutusin para lang sayo?ilang hakbang pa ba ang kailangan kong talunin para makalevel up sayo?.

Sadyang bulag ka ba o sadyang nagbubulagbulagan lang?sadyang manhid ka ba o nagmamamnhidan lang?siya ba ang nakikita mo o sinasasadyang tignan?alam mo bang napakasakit na makita ang pagdeny mo saakin?na kahit halatadong gustong gusto kong lumapit sayo ay pinipigilan ko nalang.

Alam mo ba kung bakit?kasi di mo ako napapansin,kahit anong paraan namang gawin ko ay dedma lang ako sayo diba?kahit alam kong bawat minuto ay gusto kitang pansinin pero palagi lang akong wala at parang wala kang naririnig.

Buti pa ang lamok nagpapapansin,kaysa naman ikaw walang pakealam sa iyong paligid.The fact that im inloved with you but the fact that your always snobing me.Di mo ba ako napapnsin?,kahit sa isang kondesyon na ikaw na magsabi ng gawin ko para mapansin mo ako.

Pero ang mas masakit pala doon ay ang sinabi mo,sinabi mong kondesyon,na di mo ako napapansin kasi di mo ako mahal.Kaya pala di mo ako napapansin,sana sinabi mo nalang,para hindi na ako napaasa noh?!.

(Sorry di kita napansin,haha jk lang)

Tula para sa mga broken/masaya/rondom.💔👌📷(Free Sharing Poems)Where stories live. Discover now