Hôm nay sinh nhật Joy. Điều đầu tiên là tối qua lúc xem video được đăng lên chúc Joy, tớ đã gần khóc. Thực sự là rất cảm động, có thể thấy là cả nhóm đều đang ở tại phòng tập.
Redvelvet lịch trình sắp tới cũng sẽ khá kín, vì vậy tớ không quá ngạc nhiên khi video chúc sinh nhật là ở phòng tập. Họ thực sự làm việc chăm chỉ.
Và vì hôm nay là sinh nhật Joy, tớ đã ngốc khi quyết định thức khuya đến 4h sáng chỉ vì muốn đợi điều gì đó từ V.
Và sau khi ổn định thì tớ đã nghĩ lại, ai cũng biết BTS lịch trình thực sự rất gắt. Gần đây những fancam đều thấy được sự mệt mỏi và nhất là V, cậu ấy gầy lắm rồi.
Kể cả vừa tối qua thôi lúc tầm 8h ở Việt Nam tức là 10h đêm tại Hàn, RM đã livestream, anh ấy giải thích là đáng ra thì sẽ live muộn hơn tầm 1h30 gì đó. Nhưng ngày mai họ sẽ phải bay sớm.
Là bay sớm, và V thì đã gần như kiệt sức. Chính vì thế tớ không dám đòi hỏi điều gì cả. Cậu ấy cần 1 giấc ngủ thật tốt. Và tớ cá là lúc RM live thì cậu ấy đã ngủ rồi.
Cũng ngày hôm qua, tớ thấy sự khác thường từ cậu ấy. Thật sự khác thường!
Hôm qua là ngày cuối BTS quảng bá, và ngày cuối nhưng tớ thấy ở V sự buồn không tả nổi. Thật đấy!
Không phải mệt đâu, là buồn, buồn đến mức tớ phải đặt câu hỏi ngay. Trong khi mọi người mệt nhưng lại không tỏ ra buồn, V đã tránh camera nhiều lần. Và KHÔNG nhìn vào camera, CỐ TÌNH KHÔNG nhìn!
Theo tớ thấy thì chỉ hôm qua nữa thôi là các cậu ấy sẽ được về nghỉ ngơi để ngày hôm nay lên sân bay.
Tức là không giống với các ngày quảng bá trước, những ngày trước lịch có kín hơn và đặc biệt là hôm có cả lễ trao giải Soribada nữa. Rất mệt nhưng không ai tỏ ra mệt cả.
Vào ngày 30/08/2018, là ngày mở đầu comeback và ngày 02/09/2018 là ngày kết thúc. BTS có hai cảnh mở đầu chương trình. Và cho dù trước đó cũng bận tối mặt và ngày 30 thì có hẳn 3 sự kiện tham gia nhưng thoạt nhìn rất sung sức
Lịch sát nhau như thế này nha.
Tớ có thể thấy được V vẫn còn rất rất hào hứng bày trò nháy mắt sau MC.
Nhưng 02/09 thì ngược lại hẳn. V trốn sau MC!!!! Thật sự là cậu ấy tránh camera đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VJoy] Moments
FanfictionTớ dành fic này để cập nhật moment của 2 bạn chẻ =))) Hình ảnh và vid đều được lấy từ nhiều nguồn :)