Smile

437 39 12
                                    

Hình như quá lâu rồi tớ mới quay trở về đúng không?

Tớ thật sự đã bỏ bê đứa con của tớ nhỉ, chỉ là thời gian rồi xảy ra nhiều chuyện quá, nó khiến tớ không có thời gian để ý những chuyện của kpop gần đây.

Buồn nhỉ, Wandy của tớ, tớ mong là mọi thứ rồi sẽ ổn. Mn sẽ chờ RV mà đúng không, khi mà tớ dần cảm nhận được sự trở lại của họ, thực sự gần 1 chút bước đến cái thành công để xứng đáng với nỗ lực đó. Vậy mà :((

Cố lên những người thương, rồi sự cố gắng nỗ lực đó đều sẽ được bù đắp.

Hôm nay, cũng cảm ơn mọi người đã kéo tớ ở lại. Tớ thật sự đã có ý định bỏ luôn, vì thời gian quá lâu không cập nhật, và hơn nữa, tớ có cảm giác mn đã dần mất đi sự yêu quý đối với Taejoy.

Tớ không biết nữa, nhưng hôm nay tớ quay lại đây, là vì sự thôi thúc từ các bạn, có người cmt, có người nhắn tin, có người trả lời insta, tớ nhận ra "à, hoá ra người đọc không chỉ là bao quát mọi người, mà là những người có chung chí hướng". Và rồi, ít thì có sao đâu nhỉ, chúng ta vẫn là ở lại đây, nói chút gì đó nhỏ nhoi mà khiến chúng ta vui vẻ đúng không nào?

Hôm nay mmt ngắn, tớ nói trước, vì không muốn mn quá mong chờ. Ngắn nhưng đủ để đánh dấu ngày tớ quay về, ngày tớ cùng mọi người đi tiếp.

 Ngắn nhưng đủ để đánh dấu ngày tớ quay về, ngày tớ cùng mọi người đi tiếp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một bức ảnh đánh dấu cả mmt của bài viết này. Tadaaaaaaaaa

Thế nào hả, tớ đã phân vân, ủa sao cái page này đăng bài gì kì vậy, tự nhiên tô tô vẽ vẽ lên ảnh.

=)))))

Quê

Ai ngoài Tae tự tô hả các cậu :)))))

Có phải dạo này Tae quên mất thả thính cho fan, nên là làm vậy không?

Thật sự nếu chỉ đăng bức ảnh mà không tô nó lên, thì tớ không nghĩ nó sẽ thành mmt được

Đấy, thông minh chút là có chip mmt với Sooyoung rồi :))))

Đấy, thông minh chút là có chip mmt với Sooyoung rồi :))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đáng yêuuuuuu

Dạo này làm gì cũng đáng yêu hết á hâhhhaha

Tự nhiên kí tên lại có thêm quả icon này

Chả hiểu nhờ

Trùng hợp dễ sợ á

Quạo á

Ta nói, đôi lúc nhìn vậy thôi, yêu mà, chút cỏn con cũng sẽ để ý. Như Tae ấy, bận bịu nhỉ, Sooyoung nữa, cố gắng đến nhường nào. Ấy mà, lâu lâu vẫn sẽ quan tâm người thương, quan tâm hôm nay người thương làm gì, quan tâm làm sao cho fan đỡ chờ mong nữa.

Năm nay buồn thật, vì tớ đã chờ rất lâu để đến những lễ trao giải cuối năm này. Để được nhìn thấy 2 bạn đứng chung 1 chỗ, gặp mặt, chào hỏi nhau. Vì tớ nhớ 2 bạn quá rồi :))))

Cơ mà khồng sao, bạn biết fan nhớ, bạn thể hiện lên insta cho fan đỡ thèm là được :)))))))

Love Vjoy
Love VJoyshipper
3V0J

[VJoy] MomentsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ