Hmm, nói sao bây giờ nhỉ?
1 lần rồi 1 lần, lần này lại thêm lần này nữa. TaeJoy lại thế rồi, lại nhớ nhau.
Tớ bỗng nhận ra mỗi lần cả 2 đăng video lên mxh, là khoảng thời gian mà họ không gặp được nhau. Tớ nghĩ cả 2 đều đang chuẩn bị cho album mới rồi.
Và đúng thế, SM sắp ra album day2 cho RV, và tớ tin phía Bighit cũng đang chuẩn bị.
Hôm nay tớ ngoi lên viết chap này là có lí do. Đương nhiên có hint mà hint đủ mạnh thì tớ sẽ viết rồi nhỉ :)))))
Các cậu biết không, hôm nay tớ ngủ đến tận 8h sáng mới dậy =)))))
Như mọi hôm vào những ngày rảnh thì chắc tớ sẽ vào lục lọi insta và fb một chút sau đó tắt mạng đi vẽ tranh.
Tớ đã làm y chang thế đó, nhưng hôm nay lại có sự khác biệt, tớ có linh cảm sẽ có gì đó xảy ra.
Và đúng rồi, tớ lại bật mạng lên và vào insta vì tớ cảm giác rất kì quái. Hẳn là mọi người đã biết chuyện gì rồi nhỉ :))
Sooyoung cover bài hát, và Taehyung LẠI đăng video nghe nhạc nữa rồi!
Tính ra chỉ trong tuần này thôi, Tae và Sooyoung lại cập nhật rất nhiều. Và nó lại còn liên quan nhau nữa.
Hôm nay, là lần thứ 4 mà cả 2 người đã làm việc này.
Lần đầu, lần 2 tớ cho là như các fan khác nói, nó trùng hợp thôi, đừng cái gì cũng cho là mmt.
Nhưng lần thứ 4 rồi, các cậu còn có thể ngồi yên được nữa không?
Tớ tin Tae và Sooyoung đều đang muốn gửi đến cho nhau thông điệp nào đó. Vì sao? Vì mỗi lần như thế đều khiến tớ nao lòng.
Ai chưa biết lần đầu và lần 2 như thế nào có thể mở chap ngay trước chap này để xem nha!
Để tớ kể các cậu nghe lần 3 nhé.
Ngày 13/8/19
Sooyoung cover, và cũng ngày hôm đó, Taehyung đăng video quẩy nhạc.Tớ không cắt ảnh vì để các cậu vào và xem kĩ hơn, thế nào :))))
Lâu lâu Sooyoung lại đăng video cover, mà lâu lâu Tae cũng đăng video giới thiệu bài hát cho fan. Trùng hợp thay, nó lại cùng trong 1 ngày :)))))
Ngày 15/08/19. Tức là hôm nay
Taehyung đăng video nghe nhạc, sau đó, Sooyoung cũng đã đăng bài mình cover lên insta =)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[VJoy] Moments
FanficTớ dành fic này để cập nhật moment của 2 bạn chẻ =))) Hình ảnh và vid đều được lấy từ nhiều nguồn :)