Hí
Chào mọi người :vvvv
Tự nhìn tớ thấy tớ đáng bị ăn đánh ghê á =)))))
Hôm nay tớ sẽ khui mmt trùng hợp, và nó là mmt cũ, cũ nhưng xịn :))))))
Chuyện là lúc tháng 2 năm nay, bằng một cách nào đó. Chị nhà và anh nhà đã có dịp trùng hợp sương sương thế này này :))
Sao giờ, đẹp đôi quá sao giờ taaaaa
Toi là toi bị u mê á, từ ngày có ins riêng, ngày nào toi cx ngóng chông bạn Sooyoung đăng hình, đẹp quá mà, xuất sắc :))
Không biết sao, chị nhà đi sự kiện kì ghê, mang cái bốt đen, tất đen thêm quả kính thật ngầu lòi sang chảnh. Ấy mà sao cứ như hẹn với anh nhà ấy nhờ :)))), thế quái nào mà ngay ngày hôm sau chị nhà đã phối được bộ đồ này dọoo.
2 anh chị cứ thích người trước người sau làm fan đứng ngồi không yên thôi.
Lại kể thêm cái hint cx dịp đó, ôi chả biết đâuuu, như này là tạo phản ó nhaaa, chị nhà bắn hint như này em có chút không quen chị ạ =)))))
Thường thì phong cách nhà mình là chị trước anh sau, mà nay chị nhà chịu chơi, nên phận làm con shipper phải biết lươn lẹo nhé các cậu :))))
À thì chống cằm :)))
Zuii hongggg
Zui gần chớt á :vvv
Lại kể đến đồ đôi
Ta nói nhà mình có bao giờ thiếu hint đồ "trùng hợp" đâu :))))
Thì nói chung là, khi nào anh nhà cũng bảo là màu tím thuỷ chung này kia, nhưng chốt là khi nào người anh cũng full xanh nha mọi người :))))))
Hoa tai, mic, áo quần .... không gì không xanh lá hết á
Ơ mà sao lại xanh lá, à, màu yêu thích của anh nhà mà lại :))))
Toi nói vậy mọi người tự hiểu nhá, mà hong hiểu nữa thì nhanh, quay về đọc lại mấy chương khác cho toi hỡi mấy con người đã quên mất hint của nhà mình :))
Đây, vòng tay màu xanh là vòng tay của anh nhà mk ó nhaaaaa. Là màu đại diện của ai ó nhaaaaa :))))
À vòng tay này J-hope tặng cho V nhưng mà ủa biết lựa màu ghê á hihi :)))
Còn chưa kể, dạo này chị bé cũng mang vòng tay màu xanh á nha :)))))
Không phải đồ đôi đâu, trùng hợp thôi à :vvvv
Dạo gần đây, anh chị thường xuyên sử dụng phụ kiện từ VINTAGE HOLLYWOOD :)))
Ta nói, BTS dùng thì không sao, thời gian gần đây BTS sử dụng vòng cổ của thương hiệu này. Thế nhưng điều quan trọng là chị nhà cũng sử dụng thương hiệu này nhé :)))) và sử dụng rất nhiều lần .
Và tèn ten, bức ảnh trên chúng ta khám phá ra được điều gì :))))))
À thì là, màu tóc :)))))))
Màu tóc đó nhaaaa
Y changggg
Là cùng trong khoảng thời gian đó nhaaaa, không soi thì thôi, soi là ra một rừng hint á chứ :)))
Mình soi vậy là đủ thích rồi, mà vừa kiếm lại được cái hint, 2 đứa con của chúng mình nè he, 2 đứa con cũng được anh chị cho hint nè he :))))))
Hôm nay quay lại viết đôi ba câu khoe hint của nhà mình, hi vọng mọi người đọc vui vẻ.
Và :))
Viết truyện cho tui đọc điiiiiiii 😂😂😂
Chòi quou, toi cũng như mọi người á, cũng hóng truyện đọc lắm á, mà lên hỏng ai đăng cho toi đọc hếtttt.
Ai có truyện gì mới thì cmt lại để toi vào đọc nhaaaaaa
3V0J
Lovevjoy
Lovevjoyshipper
BẠN ĐANG ĐỌC
[VJoy] Moments
FanfictionTớ dành fic này để cập nhật moment của 2 bạn chẻ =))) Hình ảnh và vid đều được lấy từ nhiều nguồn :)