Lexine POV's
Shit ang lambot ng labi ni cutie parang marshmallow kaya hindi ko napigilang namnamin yung halikan namin ng hindi ko sadya. Pero nagulat ako kase bigla nalang syang tumakbo at doon na ko bumalik sa realidad shit ano yun bat ganon?bakit hinayaan kong madala ako ng hindi sinasadyang kiss na yun?baka kung anong isipin ng batang yun. Tsaka baka magsumbong kay jc yun.tsaka ano ka ba lexine may boyfriend ka hindi Pwede to.....
-FF-
-DANICA's POV-
Urgghhhh........ di ako makatulog pagulong gulong nako sa kama ko ginawa ko na lahat ng posisyon pero di padin ako makatulog nakakabaliw na pasado alasdos na ng madaling araw pero ito parin ako mulat na mulat ang mata urgghhhhhhh that damn kiss nakakainis ka talagang mamaw ka ugrrhhh ninakaw mo first kiss ko huhuhuhu.....peeo nakakainis bat kase ako gumanti ng halik?tsaka bat ganon di ko maalis sa isip ko yung lintik na aksidenteng kiss na yun at ito ako ngayon hindi pinapatulog ng mamaw na yun haystttt pero inferness ang smooth ng labi niya lasang mint tsaka bakit ganito parang nafefeel ko parin yung labi niya sa labi ko(sabay hawak sa labi ng nakapikit)urghhhh danica umayos ka nga stop fantacising ang manyak mo grrrr *sabay tapik sa ulo*danica matulog ka na please.........haystttt makakatulog din ako......pero ginawa ko na ulit lahat ng posisyon para makatulog wala padin hanggang sa di ko nmaalayang nakatulog na pala ako...
-KINABUKASAN-
hmmmmm ang baho amoy nasusunog na kawali *sniff* *sniff* teka..amoy nasusunog ibig sabihin may nasusunog wahhhhhh sunog...napabalikwas ako ng marealize ko na may nasusunog dali dali ako bumaba at nakita ko sa kusina nangggaling yung usok at nadatnan ko ang isang napakagandang binibini na may hawak na takip ng kawali at may spatuka sa kaliwang kamay at nakita ko na nakikipagbuno siya sa niluluto niyang hitdog na ngayon ay sunog na sunog...dali dali akong lumapit sa kalan at pinatay ang apoy....humarap ako sakanya....Urggghhhhhh ikaw babae ang aga aga nangiistorbo ka ng tulog!
Siya:sorry na nagluluto lang naman ako ih pasorry sa nangyari kagabi*sabay kamot sa ulo then peace sign*
Sana ginising mo na lang ako para ako na nagluto di naman na kailangan yun ih susunugin mo pa tong condo haysttt nakakainis ka!!!
Siya:u-uuuu-uuughhhhmmm sorry na cutie hehehhe
Tsk..!inayos ko na yung nasunog na hotdog na linuto niya para daw pambawi sakin haysttt susunugin pa tong condo unit ko nakakainis tong mamaw na to...nagtaka ako na pagkaharap ko sa kanya namumula siya na parang di mapakali anyari sa babaeng to?kaya tinanong ko siya
Ako:anyari sayo?
Siya:ahmmm ano kase yung ano mo ahmmm ano ih *turo gamit labi niya tapos sabay iwas ng tingin habang namumula*
Agad akong tumungin sa tinuturo niya at doon ko narealize na WALA AKONG SUOT NA BRA!!!WAHHHHHH nakakahiya.....namula ako at agad kong tinakpan ang katawan ko sabay takbo sa taas ughhhhh stupid danica nakakahiya kaaaa wahhhhhhhh......
———––––––––––––––––––––––––––––––
So ayun ilang taon ang lumipas bago makagawa ulit actually triny ko lang ulit buksan tong wattpad acc ko then nakita ko na may story pala akong ginagawa hahhha nagbago na din ako ng username from the jeje handstiful turn to devilsknight now so ayun hi ulit mga kalahi hope you like it love lots💕-devilsknight-
YOU ARE READING
ANG GIRLFRIEND NG BESTFRIEND KO (gxg)
RandomPaano kung mainlove ka sa di inaasahang tao at alam mo na girlfriend sya ng best friend mo anong gagawin mo? Ipagpapatuloy mo ba?pero may masasaktan ka O Papatayin mo na lang ang nararamdaman mo?kaso ikaw naman ang masasaktan Anong pipiliin mo sa da...