DANICA's POV
Nandit na kami ngayon sa mall nakasimpleng suot white v neck shirt at jeans lang ako with white nike shoes habang si lexie naman ay naka crop top at highwaist pants pinartneran ng 3 inch na high heels maygahd lalo tuloy siya naging matangkad tapos yung nakatali yung buhok niya na medyo,kulot yung dulo ang hot niya tuloy tignan habang naglalakad kami ang daming napapalinhon samin pano ba naman kase itong kasama ko malamodel kung maglakad sino ba naman kqsing di mapapatingin diba?kaya di na ko magtataka kung ang daming nakasunod ng tingin samin nagmukha tuloy akong alalay nito tsk...tumigil kami sa isang botique ng mga dress at ibat iba pang klase ng damit at pumasok sa loob pumunta siya sa section ng mga dress habang nagtitingin tingin siya ay sumunod lang ako sakanya may napili siyang mga dress na kulay pula at dark blue then pumunta ng fitting room para sukatin yun una niyang sinukat suot ay yung pulang dress isa itong fitted dress na litaw yung hubog ng katawan niya na expose yung clevage niya my virgin eyes then sunod is yung dark blue na drrss paglabas niya napaawang yung bibig ko at nakita ko ang pagkamangha ng mga sales lady na halos lahat nakatingin sakanya paano ba naman kase bukod sa pinagpala sa hinaharap tong bakulaw na to ang sexy sexy pa ang kinis ng legs napalunok ako bigla dahil itong damit niya ay sobrang bagay at sobrang sexy na hot niya dahil expose ang kanang hita niya then backless kaya expose din ang makinis niyang likod ganon fin yung sa hinaharap niya shete bigla akong napalumok at nakatingin pa din ako sakanya bigla siyang nagsalita kaya bumalik ako sa katinuan bigla naman akong namula nung nakita ko na nakakaloko siyang ngiti habang nakatingin sakin kaya namula naman ako at nagiwas ng tingin sakanya at tumingin tingin sa paligid kumakabog yung dibdib ko habang nagiinit yung mukha ko shete nakakahiya nakita niya kong nakatingin sakanya hindi lang sakanya kundi sa katawan niya nako danica ang manyak mo arghhhh nakakahiya talaga lumipas ang ilqng minuto nakapagpalit na siya kaya pumunta na siya sa counter para magbayad lumabs na kami ng botique then naglakad lakad ulit ewan ko pero kinakabahan padin ako shete kase nakakahiya bigla siyang huminto kaya bumanga ako sa likod niya napahinto din ako humarap siya sakin"hey cutie ano palang gusto mong bilhin?wala kaparin bang nakita?"pagtatanong niya fi pq ko nakakasagot ng bigla niyang hawakan yung noo ko at sinipat yun"teka ok ka lang ba?namumula ka"nagaalalang tanong niya kaya mas lalo akong namulq dahil naalala ko na naman yung pagtingin ko sakanya kanina"wa-wawa-la a-ayos lang a-ako"namumula parin akong sumagot at napatingin ako sa mukha niya at nakita kong nagaalala siya kaya tumingin ako sa ibang dereksyon"are you sure?"tanong niya pa kaya tumango na lang ako "tara kain muna tayo baka gutom ka lang"pagyayaya niya tapos hinawakan niya yung kamay ko at hinila na niya ako kaya mas lalong namula mukha ko at buti na lang di niya nakita kase sa harap na siya nakatingin dahil naghahanap siyq ng makakainan namin tumigil lang siya at pumasok kami sa isang restaurant sinalubong siya ng isang waiter at ginuide kami sa table for two person pero hindi niya padin binibitawan kamay ko nung nakarating na kami ako na unang bumawi ng kamay ko at naupo na nabigla man siyq pero umupo narin siya binigyan kami ng waiter ng menu book tagisa kami after magorder ay nagpaalam na ang waiter sami at maghintay daw ng 30 mins. Kaya naiwan kami ni lexie yung nakatingin siya sakin nung napatingin ako sakanya kaya nagiwas ako ng tingin di ko alam kung ano gagawin ko di ako mapakali na iwan ang awkward kaya nagpaalam ako sa kanya na magccr ako dali dali ako pumunta ng cr kase sgete feel ko namumula na naman yung mukha ko kailangan kong pakalmahin sarili ko pagdating ko ng cr napatingin ako sa salamin haystttt nakita ko yung sarili ko na namumula napapikiy ako maygahhdd danica umayos ka nga nakakahiya ka biglang nagbukas yung isang cubicle at naramdaman kong may katabi ako naghuhugas siya ng kamay kaya napatingin ako sakanya nagulat ako at nanlalaki yung matang nakatingin sakanya......
Opsssss sino kaya yung nakita ni danica?Abangaannnnnn........
-----------------------------------------------------------
hmmm so ayun another ud ulit actually di ko alam kung paano ko papatakbuhin yung story but iniisip ko pa naman alam kong hindi ganon kaganda medyo magulo pa pero gagawin ko lahat maayos lang ang flow ng story thank you sa mga matyagang nagbabasa at nagvovote salamuchhhhh*3*
-DK
YOU ARE READING
ANG GIRLFRIEND NG BESTFRIEND KO (gxg)
RandomPaano kung mainlove ka sa di inaasahang tao at alam mo na girlfriend sya ng best friend mo anong gagawin mo? Ipagpapatuloy mo ba?pero may masasaktan ka O Papatayin mo na lang ang nararamdaman mo?kaso ikaw naman ang masasaktan Anong pipiliin mo sa da...