Deej's Pov
Nasa university kami ngayon. Nakakainis nga eh. Ang hehectic ng schedules namin. But nakakagawa parin kami ng paraan para magsama sama luckily same kami lagi ng time ng break and free time ng barkada. Kaya nakakapag bonding pa din.
And yung sa debut ni kath?
Ayos na lahat. Ang bilis noh? Ofc. Hahah!! Kailangan perfect yun. Kundi malalagot saakin ang barkada. Hahaha. Joke..Nandito kami sa tambayan. Nagrereview kaming lahat dahil malapit na ang finals. And hopefully sana makagraduate kami.
Kath's Pov.
Hayy. Kapagod magreview. Nakakainis. Ang hirap ng lessons namin this sem. But nakakaya ko naman. Hindi sa pagyayabang but lagi akong 1st honor. Simula bata palang ako. Mana mana lang yan :)) matalino si mommy at daddy eh.Nakakamiss din si aliyah. Lagi ko siya iniisip. Kaya tulala ako. Nagtataka nga ang barkada eh. Naka move on na ako. But i just wanna go back to all our memories together. She's been very close to me. And masakit talaga saakin ang pagkawala niya.
Hayy. Makapag log in na nga lang sa fb.
I posted yung group pic namin ng barkada completo kami with ali.
"Missed the old times" yan yung caption.
Marami rami din naglike, share at comment.
12,379 likes. 1,629 shares, 27,730 comments. Puro kaya mo yan ate kath. Churva churva hahaha..So yun. Nagreview nalang ulit ako. At bumalik na kami sa class namin dahil tapos na ang break. Eto na exam nanaman.
Pagkabigay saakin nung paper sinagot ko na agad habang fresh pa sa isipan ko yung mga nireview ko. Mabilis kong natapos yung exam ni. Sir agustin dahil madali lang ito. Pinass ko na kay sir yung paper ko. Nagulat nga ang lahat dahil ang bilis kong matapos. Nagbulong bulungon pa nga na ang talino ko daw.
Kaya bumalik nalang ako sa seat ko. Tapos tinignan ko si sir agustin na chinecheck yung paper ko. Tapos maya maya after how many minutes nagpass na ang lahat. Tapos chineck na ni sir agustin kaya habang nagchecheck siya nagdaldalam nanaman mga kaklase ko.
Lumapit naman saakin yung magsyota sa classroom namin, ang sweet nga nila and they're so bagay.
"Hi kath!" Bati ni chienna. Isa siya sa close friends ko. Pero masyadong nagsosolo kaya di ko na masyado nakakasama.
"Hi chie!" Bati ko naman sakanya pabalik
"Kath meet my boyfriend alex diaz. Alex si kath best friend ko" sabi niya. Nagbatian naman kami ni alex. At nagusap usap na kami sabi ko sakanila sama na sila sa barkada. Miss na namin ni juls si chie eh. Kaya pumayag sila kung tanggap daw sila ng barkada.
Then after thirty minutes tumayo si sir agustin. Kaya nagsiupuan na lahat ng estudyante. I aannounce na niya yung scores.. Grabe nakakakaba.
"Isa lang nakaperfect sa class niyo. Wala naman nagfail. And i am very happy dahil lahat kayo matataas" sabi niya habang nakangiti.
"Okay. So ang nakakuha lang ng 100/100 ay si Miss Bernardo" sabi niya.
Nagsipalakpakan naman ang lahat. Nagulat din ako. Pero medyo nasanay na akong perfect score eh. Hahah. Lagi kasi. Di ako nagyayabang sadyang totoo lang ito.Inannounce na ni sir yung sa iba halos lahat sila naka line of 8 meron din naka line of 9 pero mostly talaga 8. Nung dinismiss na kami pumunta na ako sa tambayan at pinakilala sila chie. Ayun tanggap sila. I told you. Lahat nag chichikahan hanggang sa nagkayayaan na umuwi na kasi gabi na. Hinatid na ako ni bal tapos kiniss ako sa noo at umalis na. Nagusap usap naman kami habang nagdridrive siya. Kaya yun..
Medyo nakakapagod kaya. Tulog na muna ako.. Night guys =))
BINABASA MO ANG
Maling Panahon( NCT . Mark )
Romancepaano naman kung mali lang talaga yung oras, yung panahon. Magiging okay kaya tayo?