+ Min Yoongi (Suga) <Nam chính>: Một rapper và nhà sản xuất nhạc trẻ tài năng, cục đường này làm cho ai nhìn cũng muốn tan chảy.Tính tình lạnh lùng đến sởn gáy, tuy vẻ ngoài là vậy nhưng cực kì cực kì quan tâm mọi người, được mệnh danh là "miệng lưỡi sắc bén, luôn cho các thành viên ăn bơ ngập mặt". Tuy anh ít khi cười nhưng một khi nở hoa là bao ARMY phải nhập viện vì cú giết người không dao của anh. Muốn kiếp sau làm một hòn đá =))))
+ Kim Taehuyng: Thành viên của BTS, được xếp vào khuôn mặt đẹp trai nhất thế giới nhưng lại không biết sử dụng nó như nào.
Tính cách 4D, tốt bụng và rất lịch sự với phái nữ, thích chọc ghẹo em út và các huynh. Dù vậy nhưng anh rất nghiêm túc trong việc làm. Anh luôn cười, vì anh sợ khi lạnh lùng như Suga thì sẽ dọa các thành viên và ARMY sợ bởi khuôn mặt "sứ giả của quỷ phái tới" anh.
+ Kim NamJoon (RM): Leader của BTS, một rapper đầy tài năng và có hai má lúm đồng tiền cực cute.
Tính tình hòa đồng, hay cười và là thánh phá hoại của cả nhóm.
+ Kim SeokJin: Anh cả của BTS, thích ăn và có bờ vai rộng như biển Thái Dương. Sở hữu điệu cười lau kính đi sâu vào lòng người, và nói đến nấu ăn thì khỏi phải chê, ăn là phê tới nóc~
Tính cách anh già cực nhây, lầy, mặn, và anh tự tin về khuôn mặt có thể cho là... Worldwide handsome =))))
+ Park Jimin: Thấp nhất nhóm và ngón út ngắn củn cực moe, có hai cục mochi trên má rất cute và đôi mắt cười xao xuyến.
Tính tình hiền hòa, nhây, lầy, hễ khi anh cười là biến mất khỏi camera, rất có trách nhiệm và nghiêm túc trong công việc.
+ Jeon Jungkook: Golden maknae của BTS, bụng sáu múi và thân hình hoàn chỉnh, luôn là nỗi sợ hãi của các anh.
Tính tình dễ mến, hòa đồng như một chú thỏ con nhưng một khi đã tức thì xác định...! Luôn bị anh Tae chọc ghẹo, được các anh nâng niu như nâng trứng.
+ Jung Hoseok (J-hope): Tiểu hy vọng của BTS, một dancer và rapper đỉnh của đỉnh.
Tính tình nhây, lầy, tốt bụng và luôn luôn nở một nụ cười tỏa nắng. Rất dễ thương khi làm aegyo...
+ Bang Si Hyuk: Người bố thứ hai BTS và ARMY, nâng niu và cưng chiều các anh nhất.
Tính tình hòa đồng, tốt bụng và hay cười, có thể nhìn thấu được tâm can thật sự của con người...
...
+ Kim Sarang (Thương) <nữ chính>: Là một cô gái 20 tuổi tài giỏi, 14t đã đi du học Mỹ và 18t lấy được bằng đại học khoa y quốc tế, và bạn ý...đang thất nghiệp :v
Tính tình tốt bụng, lầy và hay cười. Nhan sắc thì khỏi phải nói, trong top mỹ nhân của Việt Nam đấy...
+ Jung Mye (Phúc): Đũy bạn thân từ nhỏ của Thương , người Việt Nam và bằng tuổi nó.
Tính tình nhây, lầy, nghịch ngợm và là một ARMY 4 năm trung thành. Chị đại của các A.R.M.Y Hàn Quốc vì tích góp rất nhiều tiền, bomb, album và ảnh...bla..bla... Gia thế giàu nứt vách, tài sản cá nhân cực khủng bố, cha mẹ đều là trai xinh gái đẹp một thời nên lọt ra đứa con đẹp hơn =)))
+ Bang Jiji (Linh Đan): Cháu gái của bố Bang, là con lai giữa Việt và Hàn. BFF Thương và Phúc, nhà giàu là điều hiển nhiên, còn thường xuyên được gặp 7 anh zai nhà Bàn Tán nữa chứ ;-; *con t/g chấm nước mắt*
Tính tình kiêu ngạo một cách dễ thương, xinh nhưng một khi lầy là không khác gì một con trốn trại...
Vân vân và mây mây... Còn nhìu nhân vật khác sẽ giới thịu sau =))
Hết-The end...
BẠN ĐANG ĐỌC
(BTS) [Suga×girls] Chồng Tôi Là Idol!
FantasyTác phẩm đầu tay còn nghiệp dư. Thông cảm =))))) *** Chuyện là vầy, một cô gái bác sĩ sở hữu đầu óc thiên tài đi xem buổi concert với cô bạn thân, và vô tình biết được bệnh tình Idol của bạn. Thương đồng ý làm bác sĩ riêng cho Suga và BTS. Suga với...