Ma Kết nằm trong phòng quằn quại, đã lâu rồi anh không ra ngoài trời kia. Nàn da lạnh lẽo trắng muốt như muốn ửng hồng nhẹ đòi ra ngoài với anh nắng chứa tran. Ma Kết mở cửa phòng, khoác tạm bợ một cái áo rồi đi ra ngoài.
Ma Kết đứng trên tầng tháp cao mây đen mịt nhìn qua thế giới loài người. Ánh sáng của King Rain chiếu vào chói chang và lóa mắt. Ma Kết ghét ánh sáng nên chưa bao giờ rời khỏi cung điện của mình. Mà Kết thở lạnh lẽo nhìn King Rain được bao bọc bởi ánh nắng chứa chan, đôi tay bỏ vào túi áo khoác chợt nhận ra một thứ gì đó.
- Mà thôi, chắc mình cũng phải tham quan King Rain một chút.
Khoác chiếc áo đen, Ma Kết nắm chặt " thứ đó " nhảy xuống tòa tháp cao trăm mét rồi biến mất trước nan xương mù.
Song Ngư lúc đó đến trước cửa phòng Ma Kết rồi gõ cửa nhe. Lần thứ nhất không động tĩnh, lần thứ hai vẫn vậy . Đi vào phòng Ma Kết nhưng không thấy Ma Kết ở trong phòng, căn phòng lạnh lẽo và trống vắng như không có một hơi thở của con người lạnh lẽo đến vô cùng. Song Ngư chợt nhận ra linh cảm mách bảo, ánh mắt nhìn xuyên qua cửa sổ phòng.
- King Rain?
Trên con phố đông vui ồn ào náo nhiệt ngoài trời, à không, phải nói là đông vui náo nhiệt xung quanh Ma Kết nhưng anh ta chẳng có mấy bận tâm, bưng khuôn mặt bơ phờ nhìn lên phía tòa thành trụ đáng tự hào của King Rain.
Tiếng chuông reng nho nhỏ của quán Cafe vang lên vui tai thu hút ánh nhìn của Ma Kết. Ma Kết bước vào nhìn quanh quán và chọn chỗ ngồi của mình và đi tới.
Giờ là thời gian của tuyết đầu mùa rơi, dù có không khí lanh nhưng King Rain vẫn bao phủ được một lớp nắng nhẹ chan hòa và dễ chịu.
Đẩy ghế ra và ngồi xuống. Một lúc ngắm nhìn ánh nắng nhẹ với những bông tuyết đầu mùa, đây là thời gian lãng mạn nhất của các đôi tình nhân đón nhau sang năm mới, quán ăn, quán Cafe nào cũng chật ních người cùng chen chúc với nhau vào những căn phòng có máy sưởi ấm. Devil không bao giờ có những khung cảnh này nhưng bù những bông hoa hồng màu đỏ thì có lẽ lãng mạn nhất chính là bông hoa Hồng băng.
Ma Kết ngồi hưởng thụ nhẹ cái mùa đông giá lạnh pha lẫn ấm áp của King Rain nơi đây khiến anh khá thoai mái với bầu không khí này. Ma Kết nhìn ra cửa kính, phản chiếu thấy gương mặt mình, trong gương anh không còn là anh.
Anh thấy nửa kia của mình, nửa kia lạnh lẽo, đáng sợ như không có trái tim. Đúng rồi, Devil có trái tim à?
- Xin lỗi, đây là chỗ ngồi của tôi đặt trước rồi.
Ma Kết liếc nhìn chủ nhân của giọng nói đó. Là một chàng trai thân hình trạc Ma Kết, cậu ta nhìn Ma Kết rồi cười nhẹ một cách thân thiện. Tay anh ta gõ nhẹ xuống bàn như muốn đuổi Mà Kết đi.
Ma Kết ngồi đó không động đậy mắt của Ma Kết hoáy sâu vào mắt của chàng trai nhưng muốn nói : " Biến! " càng không thể hơn là :" Cút! "
Tình hình của hai người căng thẳng, giới nữ nhân viên chạy tới làm dịu đi không khí căng thẳng này. Nếu căng hơn thì chắc chắn sẽ cản trở việc làm ăn của tiệm mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ 12 chòm sao } Thợ săn ác quỷ
Gizem / Gerilim12 con người, 12 thế giới khác nhau, 12 tính các khác nhau nhưng cùng chung một điểm đó chính là " Khát Máu " Câu truyện được viết hầu hết ngôn từ đặc biệt là Minko tự nghĩ ra. Mong các bạn đừng copy .