(bìa by gatanii69)
*Người tạo: Alex Hall ( Jadusable)
*Tên thường gọi: BEN Drowned
*Tên thật: Benjamin Lawman
*Loài: Hồn ma
*Tình trạng: Đã chết
*Giới tính: Nam
*Xu hướng tình dục: Không rõ
*Ngày sinh: Chỉ biết rằng năm sinh của Ben là 1990
*Tuổi: 12
*Gia đình: Không rõ
*Chiều cao: Không rõ, tuy nhiên nếu dựa theo số tuổi lúc Ben chết thì sẽ trong khoảng từ 4'11 đến 5'8 (1m5 đến 1m72- thực sự không quá lùn)
*Cân nặng: Không rõ
*Ngoại hình:
-Trước: Không có tài liệu nào về ngoại hình của Ben lúc còn sống
-Sau: BEN KHÔNG thực sự có hình dạng, nhưng thường được miêu tả là có ngoại hình giống như nhân vật Link trong game The Legend Of Zelda với bộ đồ màu xanh lá đi kèm chiếc mũ dài cùng đôi giày nâu; mái tóc vàng và đôi tai nhọn như yêu tinh ( Lí do là bởi trong game, cậu đã hiện diện dưới hình dạng bức tượng Elegy of Emptiness ). Tuy nhiên, đôi mắt của cậu lại đen hoàn toàn với hai con ngươi màu đỏ, luôn luôn chảy máu.
*Khả năng: Là một hồn ma, BEN sở hữu rất nhiều năng lực như lơ lửng trong không khí, tàng hình, dịch chuyển tức thời hoặc hiện hữu trong thế giới thực. Nổi bật nhất đó là khả năng xâm nhập và điều khiển các thiết bị điện tử, gây ra lỗi làm cho chúng hoạt động không bình thường (cái này khiến nhiều người dễ bị nhầm BEN thành virus). Ngoài ra, BEN có thể khiến người khác rối loạn tâm trí và dẫn đến phát điên bằng cách tạo ra các ảo giác. Thậm chí, BEN còn xâm nhập được vào giấc mơ của người khác rồi biến nó thành ác mộng.
*Điểm yếu: Không rõ
*Vũ khí: Không rõ
*Nơi ở: Không rõ
*Sở thích: Không rõ. Nhưng có vẻ như BEN thích tra tấn và giày vò tinh thần của những người xung quanh. Ben cũng được cho là khá nghiện chơi game.
*Tính cách:
-Ben: Không có thông tin về tính cách của Ben
-BEN: Không hoàn toàn rõ, nhưng qua những trải nghiệm kinh hoàng của Jadusable, ta có thể thấy rằng BEN cực kì độc ác và tàn bạo, dù về mặt lý thuyết cậu là một đứa trẻ. BEN cũng được cho là khá tự phụ và láu cá.
*Tình trạng quan hệ: Độc thân
*Tiểu sử:
- Về Ben/BEN Drowned
Không có thông tin rõ ràng về tiểu sử của Ben. Tất cả những câu chuyện của Ben mà bạn từng đọc đều là FANMADE. Chỉ biết rằng theo Jadusable, Ben là một cậu bé bình thường, người mà đã hoàn thành gần hết trò chơi The Legend Of Zelda: Majora's Mask. Cậu được tiết lộ là có mối liên hệ với một giáo phái có tên The Moon Children, xuất hiện vào khoảng trước những năm 1998. Đây là một giáo phái bao gồm các thành viên từ độ tuổi thiếu niên đến thanh niên hoặc có thể lớn hơn. Họ tôn thờ một vị thần mặt trăng được gọi là Luna. Trong năm 2002, Ben đã tham gia giáo phái đó và vào ngày 23/4, cậu bị thành viên của The Moon Children dìm chết trong một nghi lễ của họ. Không chắc chắn ai là người đã làm vậy, nhưng người đó được cho là Người Cha (Cho những ai thắc mắc tại sao lại viết hoa chữ "Người Cha": chỗ này bản tiếng Anh ghi là "The Father", tớ không chắc nó có nghĩa là bố của Ben hay không, thế nên tớ dịch như vậy để tránh gây hiểu nhầm). Những gì còn sót lại của Ben đã ám vào băng trò chơi The Legend Of Zelda: Majora's Mask của cậu và đó chính là BEN. Băng trò chơi đó được giữ bởi một ông già trong 8 năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Creepypasta's Profile - Hồ sơ của các Creepypasta
AléatoireNếu bạn là người mới tìm hiểu về Creepypasta hoặc muốn biết thêm đôi điều về họ thì đây chính là cái fic bạn cần. Mọi thông tin của các Creepypasta sẽ được ghi lại một cách chân thực và đầy đủ nhất. Nếu có gì sai hoặc thiếu sót thì bảo tớ nhá (Ảnh b...