(bìa by yaguyi)
*Người tạo: yaguyi
*Tên thường gọi: Judge Angels
*Tên thật: Dina Angela Clark
*Loài: Con người
*Tình trạng: Còn sống
*Giới tính: Nữ
*Xu hướng tình dục: Straight
*Ngày sinh: 2/4
*Tuổi: 15
*Gia đình:
-Bố: Danny Clark
-Mẹ ( không rõ tên)
*Chiều cao: 5'5 ( Khoảng 1m651)
*Cân nặng: Không rõ
*Ngoại hình: Judge Angels có một làn da trắng hồng, thân hình mảnh mai và mái tóc màu vàng ngắn, có phần hơi rối. Điều đặc biệt ở cô chính là đôi mắt đen huyền khác thường, nhưng nếu nhìn kĩ, bạn sẽ thấy chúng lấp lánh như thể có một thiên hà ở trong đó vậy. Cô mặc một bộ váy trắng dài tay với hai sợi dây da buộc ở phần tay áo, mang đôi tất dài có dây nịt cùng đôi bốt ngắn màu trắng.
*Khả năng: Không rõ
*Điểm yếu: Không rõ
*Vũ khí: Thanh kiếm Thiên thần mà Dina lấy được từ bộ sưu tập của cha cô. Đây là một thanh kiếm đặc biệt với phần đốc kiếm màu xanh ngọc, có gắn một viên ngọc lớn màu đỏ trên đó.
*Nơi ở: Houston, Texas
*Sở thích: Không rõ
*Tính cách: Điên loạn, đôi khi lại trầm lặng và rất lạnh lùng. Dù vậy, cô vẫn thích được kết bạn và thích những trò chơi khăm. Ngoài ra, Dina còn khá thân thiện, nhưng chỉ với với một số người nhất định mà thôi.
*Tình trạng quan hệ: Cô hiện đang hẹn hò với Helen Otis (Bloody Painter)
*Tiểu sử:
Ngay từ khi Dina được sinh ra, cha của Dina, ngài thẩm phán Clark nổi tiếng khắp vùng, đã thể hiện sự căm ghét đối với cô. Bởi lẽ cô có ngoại hình không giống bố mẹ mình, và đôi mắt của cô thì chỉ toàn một màu đen. Cha cô đã quyết định giam cô bé trong căn biệt thự, cách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài vì sợ ảnh hưởng tới danh tiếng của mình. Dina không có bạn bè, mối quan hệ giữa cô với cha mình cũng không được tốt đẹp cho lắm. Người duy nhất gần gũi và quan tâm tới cô bé là mẹ của cô. Tuổi thơ của Dina bị gói gọn trong căn biệt thự này. Mỗi khi rảnh rỗi, cô bé thường xuyên lẻn vào phòng sưu tầm của cha, ngắm nhìn hàng giờ một thanh kiếm đặc biệt trong tủ kính.
Vào một ngày kia, mẹ cô ra ngoài để mua một số nhu yếu phẩm và đồ ăn cho Dina, nhưng thật không may, bà đã bị ngài Clark bắt gặp. Ông lao tới đánh vợ, nhưng Dina cố ngăn cản ông và cô bé đã bị cha tát. Sau đó, hai mẹ con đã lên kế hoạch bỏ trốn vào đêm Giáng Sinh. Và rồi thời cơ đã đến. Vào lúc 5 giờ chiều hôm đó, khi Dina định đem tặng mẹ một chiếc mặt dây chuyền mà cô lén ra ngoài mua thì mẹ cô chạy vào phòng với thân mình đầy máu, theo sau là ngài Clark. Chưa kịp phản ứng, cô đã bị cha túm lấy và ném mạnh vào cạnh bàn, khiến cô bất tỉnh. Khi tỉnh dậy, Dina thấy mình đang nằm trong hầm ngục, và rồi có tiếng bước chân tới gần. Đó là Maisha, cô hầu gái từng có tiền án mà cha cô thuê để làm vệ sĩ cho ông. Cô ta cũng ghét Dina, vì vậy ả đã buông lời chế giễu cô. Dina đáp trả lại bằng cách gọi cô ta là điếm và điều này khiến Maisha tức tối lao vào đánh cô. Dina phát điên và giết chết Maisha. Cô thoát ra khỏi hầm ngục, tới nơi đặt thanh kiếm và tiến về phòng của cha, nhưng cô chỉ thấy xác người mẹ yêu dấu trên sàn nhà. Thế rồi, cô thấy ngài Clark ở phía sau và cô đã kết liễu ông bằng thanh kiếm của mình. Cuối cùng, cô phóng hỏa ngôi nhà, sau đó bỏ trốn vào rừng, mang theo chiếc va li chứa xác của mẹ mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Creepypasta's Profile - Hồ sơ của các Creepypasta
De TodoNếu bạn là người mới tìm hiểu về Creepypasta hoặc muốn biết thêm đôi điều về họ thì đây chính là cái fic bạn cần. Mọi thông tin của các Creepypasta sẽ được ghi lại một cách chân thực và đầy đủ nhất. Nếu có gì sai hoặc thiếu sót thì bảo tớ nhá (Ảnh b...