Hôn Trộm 55 lần - Diệp Phi Dạ

103 1 0
                                    


  - "Cho dù mọi người trên toàn thế giới ghét bỏ cô ấy, không thừa nhận cô ấy, tôi cũng sẽ đứng bên cô ấy không chút do dự mà trở thành kẻ thù của cả thế giới."
- "Kiều Kiều, em biết không? Vì em, dù có liều mạng anh cũng vẫn muốn ở bên cạnh em."
- "Ở nơi công cộng không thể đụng, nhưng có thể mò mẫm. Không cho tôi công khai nói cô ấy là vợ, tôi có thể nói tôi là chồng cô ấy. Mỗi khi trời tối, tôi và Kiều An Hảo đều ngủ cùng trên một chiếc giường."
- "Đều nói, mỗi người tồn tại trên đời, đều là vì sự xuất hiện của một người khác, em nghĩ, sự xuất hiện của em chính là vì có sự tồn tại của anh."
- "Em đã mơ rất nhiều giấc mơ, trong đó đều có anh, em cũng từng có rất nhiều ảo tưởng, mỗi lần ảo tưởng đều là ước ao có thể cùng với anh, em cũng đã ước rất nhiều nguyện ước, từng cái một đều là hi vọng anh có thể yêu em."
- "Đối với thế giới mà nói, anh chỉ là một người bình thường, nhưng đối với em mà nói, anh chính là toàn bộ thế giới."
- "Đẹp nhất không phải là khi trời mưa xuống, mà là mái hiên anh và em cùng nhau trú mưa."  

  Không được chạm vào tôi ở nơi công cộng !
Không được nói tôi là vợ của anh !
Không được cho người khác biết chúng ta sống cùng với nhau !

Không được chạm vào cô ấy ở nơi công cộng thì hắn có có thể vuốt ve trước mặt bao người, không cho nói là cô ấy là vợ của hắn thì hắn có thể nói hắn là ông xã của cô ấy, trong một cuộc phỏng vấn, hắn nói "ngày nào tôi cũng ngủ cùng với An Hảo"  

  1. Rằng đẹp nhất vẫn không phải ngày mưa. Mà là khi trời mưa đã từng cùng em trú mưa dưới mái hiên...
2. "Bao, kéo, đá." Đây là lời tỏ tình thủ ngữ đẹp nhất mà anh dành cho cô. Chỉ tiếc, cô có nhìn cũng không hiểu nó.
3. Về sau, cuối cùng tôi học được thế nào là yêu, đáng tiếc em đã đi xa từ lâu, biến mất giữa biển người. Về sau, ở trong nước mắt rốt cuộc cũng hiểu ra, có một số người khi đã bỏ qua cũng không bao giờ trở lại nữa...
4. Cho dù mọi người trên toàn thế giới ghét bỏ cô ấy, không thừa nhận cô ấy, tôi cũng sẽ đứng bên cô ấy không chút do dự mà trở thành kẻ thù của cả thế giới.
5. Kiều Kiều, biết không? Vì em, dù có liều mạng anh vẫn muốn ở bên cạnh em.
6. Lục Cẩn Niên có em, mới An Hảo.
7. Nếu thực sự gả không được, tôi cưới em.
8. Trên thế giới này, rốt cuộc không có người nào là tuyệt đối lương thiện, sở dĩ lương thiện và hồn nhiên, chẳng qua là cũng chưa bị dồn ép đến cực hạn.
9. Vợ chỉ có một, anh không che chở cô, còn có thể che chở người nào?
10. Tôi chỉ lãng mạn với một mình Kiều Kiều.
11. Thật sự rất muốn nói với cô một câu: em biết không, tôi yêu em suốt một thời tuổi trẻ. Bây giờ tuổi trẻ của tôi sắp kết thúc, có thể cho tôi một kết cục tốt đẹp được không?
12. Shmily: See, How, Much, I, Love You. Nhìn xem anh yêu em sâu đậm đến nhường nào.
13. Kì thật có rất nhiều lúc, nhiều khi, chỉ cần cô ấy quay đầu là có thể nhìn thấy anh. Nhưng mà bình thường cô lại không quay đầu liếc mắt nhìn đằng sau một cái.
14. Thật sự không chịu được nhiều người mắng cô ấy như vậy.
15. Em biết không? Chỉ một nụ cười lơ đãng của em liền khiến cho toàn bộ thế giới của anh liền trở nên ấm áp.
Kiều Kiều, em có biết không? Em làm anh cả đời này liều mạng đều muốn có được ấm áp.
16. "Lục Cẩn Niên, lúc chiều có phải em hơi quá đáng không?"
"Anh không ngại em càng quá đáng."
17. "Kiều Kiều, anh yêu em, anh yêu em mười ba năm..."
"Lục Cẩn Niên, thật khéo... em cũng yêu anh mười ba năm đấy."
18. Hai chúng ta đều yêu nhau hết mình, nhưng chưa bao giờ nói được với nhau một câu: "Wo ai ni..."
19. Toàn bộ thế giới của cô đều là anh. Rốt cuộc người cô thầm thương lại nói với cô rằng bất kể anh thích ai, thì người đó không thể là cô.
Mối tình đơn phương của cô, còn chưa kịp nảy mầm liền bị người ta chặt đứt từ gốc.
Kể từ đó, cô yêu anh chỉ là chuyện riêng của một mình cô.
20. Mười ba năm trước, cô yêu anh, bởi vì còn trẻ nên thẹn thùng, không dám thổ lộ. Mười ba năm sau, cô vẫn yêu anh, nhưng lại đem hết toàn lực che giấu tình yêu đó.
Khoảng cách xa nhất của đời người không phải là tôi đứng trước mặt anh nhưng anh không biết tôi yêu anh. Mà là tôi đứng ở trước mặt anh, lại không dám cho anh nhìn thấu rằng tôi yêu anh.
21. Thực ra, nhiều khi, cái bọn họ kiếm cũng không phải tiền, mà là kiếm chút ít quyền lợi cho người họ yêu. Bởi vì khi anh yêu một người, người đó sẽ là người đáng yêu nhất, xinh đẹp nhất trong đời anh. Trong trái tim anh, cô ấy chính là điều tốt đẹp nhất trên thế giới. Nếu anh yêu cô ấy, anh sẽ muốn đem những thứ tốt nhất trên thế giới này cho cô ấy.
Tiền không nhất định có thể so sánh một người yêu anh bao nhiêu nhưng người không có đồng xu dính túi thì không thể yêu.
Vì vậy bọn họ liều mạng kiếm tiền, chỉ vì để cho bản thân trở nên ưu tú, sau đó mới đủ tự tin đi yêu người mà mình yêu sâu đậm.

  22. Nếu là hiện tại anh chỉ có thể nói: Kiều An Hảo, cô chính là người mà anh không thể yêu.

Nếu có thể quay ngược thời gian, quay về thời điểm có người hỏi anh, Kiều An Hảo là gì của anh? Anh có thể trả lời rằng: Kiều An Hảo sao, cô ấy là tình yêu của anh.Nhưng về sau, đằng sau tình yêu, đã nhiều hơn một cụm tính từ - tình yêu không thể yêu.

23. Cô không biết rằng cô là toàn bộ hy vọng và động lực sống của anh trong kiếp người này.Ngay cả bây giờ, anh thăng chức rất nhanh, anh cao cao tại thượng, cô vẫn như cũ là niềm hy vọng và động lực của anh

.24. Có một loại tình yêu dù gắng thế nào cũng không thể thốt nên lời được. Vì vừa bay ra khỏi miệng liền sẽ bay đi mất.Đối với anh mà nói, anh đã mất quá nhiều nên không còn gì để mất nữa, do đó chỉ có thể tuyệt vọng duy trì tình trạng hiện tại.Mặc dù tình hình hiện nay rất là tệ.Niềm vui treo ở bên rìa, tình yêu giấu dưới đáy lòng.

25. Không ai biết, biến một loại tình cảm từ bạn bè trở thành người yêu, tới cùng cần có bao nhiêu can đảm, bởi vì sai một chút, từ thiên đường sẽ biến thành địa ngục.

26. Bản thân tôi rất muốn không thích cô ấy, nhưng là... Tôi không thể làm được, tôi không thể buông tay được

.27. "Lục Cẩn Niên.Có người nói rằng, mỗi con người tồn tại, là để cho một nửa kia của mình được sinh ra. Em nghĩ, em được sinh ra trên cõi đời này là vì có anh.Em không có nhiều ước mơ, chỉ hi vọng có thể ở bên cạnh anh.Em không có tài văn chương, nhưng điều em muốn nói, em muốn năm mươi năm sau, vẫn có thể yêu anh như bây giờ.Có lẽ suốt kiếp này, sẽ không có ai khiến em yêu da diết như anh vậy.Anh biết không, kể từ ngày hôm ấy, gặp anh, em đã làm tất cả để được gần anh hơn.Em đã mơ rất nhiều giấc mơ, trong mỗi giấc mơ ấy đều có anh. Em cũng từng tưởng tượng rất nhiều, mỗi lần đều tưởng tượng kề vai bên anh. Em cũng cầu nguyện rất nhiều điều, từng ước nguyện đều là hi vọng anh yêu em.Đối với thế giới, anh chỉ là một con người. Nhưng đối với em, anh là cả thế giới.Trọn kiếp, em chỉ yêu anh.Kiều An Hảo."

28. Là một mình tôi tình nguyện yêu cô ấy, cho đến bây giờ tôi chưa từng hi vọng quá xa vời rằng cô ấy sẽ yêu tôi.

29. Nhưng mà, thật sự yêu một người là như thế nào?Là biết rõ trong lòng anh không hề yêu mình, biết rõ anh ấy có khả năng anh ấy thương hại mình, nhưng lúc nhìn thấy anh ấy khó chịu, vẫn không nhịn được mà đi tới chia sẻ, muốn quan tâm anh.Bởi vì cô hi vọng anh ấy được vui vẻ, bởi vì nhìn thấy anh ấy đau khổ, cô càng đau khổ hơn.

30. Cô không biết trong tương lai mình sẽ như thế nào, cũng không biết sau này liệu cô còn có thể yêu ai khác không, nhưng cô biết, từ nay về sau, sẽ không còn một người nào giống như Lục Cẩn Niên nữa, khiến cô yêu đến hèn mọn như thế, cố chấp dứt khoát như vậy, yêu anh đến mức cam chịu nhận mọi tổn thương....

Tạm biệt, tuổi thanh xuân.

 Tạm biệt, người em yêu.

Tạm biệt, mười ba năm đau đớn đến mĩ lệ.  

List trích dẫn hay trong ngôn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ