Nếu không là tình yêu - Diệp Lạc Vô Tâm

29 0 0
                                    


"Nếu anh thật lòng yêu một người con gái, anh sẽ không bao giờ để cô ấy đi. Càng không có chuyện cưới người con gái, dù bất kể lí do gì"

"Nếu bạn tin một người đàn ông yêu bạn, bạn chẳng cần hỏi điều gì. Một khi bạn mở miệng hỏi, bất kể câu trả lời thế nào, cũng chỉ là lừa mình dối người mà thôi..."

"Tôi thật sự hi vọng đời người có thể như con đường dưới chân, có thể quay đầu, có thể trở về bất cứ lúc nào. Đáng tiếc cuộc đời trôi đi không bao giờ trở lại."

"Có câu nói, con người trong cả một cuộc đời dù sao cũng làm một vài chuyện khiến bản thân hối hận, như thế cuộc đời mới hoàn chỉnh.
Cho đến tận bây giờ, tôi chỉ làm hai việc giúp cho cuộc đời tôi hoàn chỉnh.
Việc đầu tiên là yêu anh.
Một việc khác, là gả cho anh."
"Con người bi ai nhất chính là khi tất cả mọi người đều thấy cô rất hạnh phúc, duy nhất bản thân cô không nhìn thấy."

"Dù yêu anh đến thế nào, tôi cũng không thể làm nhân vật nữ phụ trong câu chuyện tình yêu của người khác."
"Thượng Đế ban tặng ngoại hình xinh đẹp cho phụ nữ là để đàn ông yêu phụ nữ. Thượng Đế ban tặng đầu óc ngu xuẩn cho người phụ nữ là để họ yêu đàn ông."
"Kiên trì tình cảm thuộc về mình gọi là cố chấp. Kiên trì tình yêu vốn không thuộc về mình gọi là u mê. Cuối cùng sẽ làm bản thân tổn thương và khiến đối phương bị tổn thương hơn".  

1.
" Có lẽ tình yêu không có tương lai, mới càng khiến con người ta chìm đắm, không thể thoát khỏi. Đây có lẽ là bản tính của con người, những thứ không có được mới là đẹp nhất."
2.
"Dù yêu anh đến mức nào, tôi cũng không thể là nhân vật nữ phụ trong câu chuyện tình yêu của người khác."
3.
" Tôi mãi mãi không thể hiểu, trái tim của người đó được làm bằng gì mà có thể cứng rắn, băng giá đến vậy, khiến tôi không thể đoạt được, cũng không có cách nào từ bỏ..."
4.
"Hoá ra khi con người bi thương đến cực điểm thì mọi cảm xúc sẽ tê liệt."  

5.
"Có những tình yêu, lúc yêu thì rầm rầm rộ rộ, gắn bó keo sơn, nhưng đến lúc hạ màn, trong lòng chẳng lưu lại vết tích, cùng lắm trở thành câu chuyện cười của buổi trà dư tửu hậu.
Có những tình yêu, lúc yêu hết sức nhẹ nhàng, tĩnh lặng như nước nhưng sau khi chia tay sẽ trở thành nỗi đau không thể xóa nhòa, dù không chạm vào cũng nhói buốt trong lòng."
6.
"Có hối tiếc thì cũng không thay đổi được quá khứ . Tôi chỉ có thể đóng gói , nén chặt và cất giấu thật sâu trong ký ức . Nhưng vào một thời khắc vô tình , tôi vẫn nhớ lại tất cả."
7.
"Có tình yêu như pháo hoa, đột nhiên bùng cháy nhưng sau khoảnh khắc rực rỡ ngắn ngủi, cuối cùng hóa thành tro bụi."  

Có những tình yêu, lúc yêu thì sôi nổi, thề gắn bó keo sơn nhưng đến lúc hạ màn thì trong lòng chẳng lưu lại vết tích, cùng lắm là trở thành câu chuyện cười của buổi trà dư tửu hậu..... Có những tình yêu lúc yêu hết sức nhẹ nhàng, tĩnh lặng như nước, nhưng sau khi chia tay sẽ trở thành nỗi đau không thể xóa nhà, dù không chạm vào cũng cảm thấy nhói buốt trong lòng.....
Có một số chuyện, một số thứ như cốc nước, một khi đã vỡ tan tành thì không có cách nào bù đắp, cũng không thể hàn gắn như cũ......
Cảm giác thương tâm cũng giống bệnh tim, dù che dấu giỏi cỡ nào cũng không thể xóa tan nỗi đau khổ. Ở một góc không ai nhìn thấy hoặc vào một thời điểm không kịp đề phòng, nó sẽ đột nhiên phát tác. Nỗi đau không thể chạm tới đó không biết bắt đầu từ lúc nào....... và bao giờ mới kết thúc......
Có tình yêu giống như pháo hoa, đột nhiên bùng cháy nhưng sau khoảnh khắc rực rỡ ngắn ngủi, cuối cùng hóa thành tro bụi......... Có tình yêu chỉ là một thoáng lướt qua nhau nhưng đã trở thành số mệnh, không thể nào thoát khỏi.....
Chết........ rất dễ dàng. Người chết sẽ không đau khổ, không còn gì vướng bận. Người bị giày vò bởi nỗi đau còn hơn đối mặt với cái chết chính là người sống.
Có lẽ tình yêu không có tương lai, mới càng khiến con người ta chìm đắm, không thể thoát khỏi..... Đây có lẽ là bản tính của con người, những thứ không dành được, mới là đẹp đẽ nhất....
Kiên trì tình cảm thuộc về mình gọi là cố chấp, kiên trì tình cảm vốn không thuộc về mình gọi là u mê. Cuối cùng sẽ khiến bản thân bị tổn thương và làm đối phương tổn thương hơn..

Tình yêu là một loại niềm tin, khi bạn tin chắc tình yêu của bạn có thể vượt qua mọi phong ba bão táp, bạn mới có thể nhìn thấy cầu vồng. Nếu bạn coi tình yêu là một canh bạc, vậy thì ngay từ đầu bạn đã thua hoàn toàn......
Thượng Đế ban tặng ngoại hình xinh đẹp cho người phụ nữ là để đàn ông yêu phụ nữ. Thượng Đế ban tặng đầu óc ngu xuẩn cho người phụ nữ là để phụ nữ có thể yêu đàn ông ==  

List trích dẫn hay trong ngôn tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ