* SEAH POV *
"Yes! totoo lahat ng narinig mo. Let's break up. Hindi kita mahal."
"No!!!... no!!! please Timothy wag mo ko iwan."
"I'm begging you Timothy, ayos lang sakin kahit kayo pa ni Ashly, wag ka lang makipag break please Tim."
"Umalis kana!! hindi kita mahal... At kahit kailan hindi kita minahal!!"
Napabangon ako ng biglang may tumapik sa pisngi ko, shet naman bakit napanaginipan ko na naman yun? akala ko naman pag andito na ko di ko na mapapanaginipan yun eh!
"Umiiyak ka ba?" nagulat ako ng may biglang nag salita sa gilid ko, nag pakilala naman sila sakin dahil siguro nakita nila nag taka ako kung sino sila.
"Ako nga pala si Ken" pinunasan ko agad ang mukha ko, ano bayan nakakahiya may gwapong nilalang ang na sa harapan ko. So sya pala si Ken.
"Hi, i'm Sheela, student pressident" Ang ganda nya mukhang ahead na sya, tumango naman ako sa kanya.
"I'm Brianna" pag papakilala ng isang babae na katabi ni Ate Sheela, tumango lang din ako sa kanya, So sila pala yung mag kapatid na kinupkop ng Hari at Reyna.
"Mukhang na nanaginip ka kanina, ano o sino napanaginipan mo?" Tsismoso naman tong lalaking to.
"Nothing!"
"Siguro ako yung na panaginipan mo no?? ikaw ha." tukso nya sakin, wow di lang pala tsismoso to assuming din pala.
"Oo kuya ikaw na panaginipan nya, kaya nga umiiyak sya eh! kasi isa kang Pangit na Monster na patay gutom na humahabol sa kanya." banat naman ng kapatid nya sa kanya, natawa naman ako sa dalawa.
"Anong name mo miss?" natigil ang mag kapatid sa bangayan nila sa tanong ni Ate Sheela.
"Seah, po."
"So, Seah, ok ka na ba?"
"Opo."
"Mag ready ka na, Pupunta tayo kay HM, dito ka na kasi mag aaral" wow naman agad-agad! tumayo nalang ako at nag punta na sa C.R at naligo, nag blower ng buhok nilagyan ko na din ng concealer yung mga tattoo ko at nag bihis tapos lumabas na, syempre naka nerd get up pa din yung light nerd lang.
Napatingin naman silang tatlo sakin, tumayo na sila at inaya na akong lumabas para pumuntang HM Office.
"Ate Sheela dito na kami, Bye Seah, See you around" paalam ng mag kapatid samin.
BINABASA MO ANG
AGARTHA ACADEMY [COMPLETED]
FantasyIsang simpleng dalaga na namuhay sa mundo ng mga normal. Lumaking unti-unting na di-diskubre ang kanyang kakayahan. Simpleng studyate na laging pinag kakaisahan at pinag-kakaguluhan araw-araw. Pinag laruan at Sinaktan ng lalaking minahal, ngunit ang...