Phần 1

1.2K 29 2
                                    


Đại gia hảo, ta kêu Uchiha 炑 diệp, là cái thôn nhị đại.

Một ngày nào đó, ta hỏi lão cha, vì cái gì ta cùng chúng ta thôn một cái tên.

Ta kia dỗi người dỗi thần nhẫn giới chi thần lão cha nói cho ta, đó là bởi vì ta cùng thôn ngang nhau quan trọng.

Ngay từ đầu ta rất vui vẻ, nhưng khi ta phát hiện ở ta nhật thiên nhật địa nhẫn giới Tu La phụ thân chỗ đó, thôn chính là một đống tường thời điểm, ta phẫn nộ mà vọt tới hai cha nơi đó, chất vấn bọn họ, ta có phải hay không bọn họ nạp tiền điện thoại khi tặng kèm, ta còn là không phải bọn họ thân sinh nhi tử.

Kết quả, ta phụ thân nghiêm túc mà phản bác, ta không phải nạp tiền điện thoại tặng kèm, mà là sung hệ thống khi ngạnh tắc lại đây tiểu tặng phẩm, còn không cho phép lui hàng.

Không có biện pháp, bọn họ mới cố mà làm dưỡng ta = = đại gia hảo, ta kêu Uchiha 炑 diệp, hôm nay đang ở rời nhà trốn đi trung.

Ta dùng hốc mắt này song tam câu ngọc Luân Hồi Nhãn thề, kia hai cái phụ lòng hán một ngày không quen biết đến chính mình sai lầm, ta liền một ngày không trở về nhà!

Làm một cái có thể sử dụng hoàng tuyền so lương bản hán tử, ta tỏ vẻ, muốn rời nhà trốn đi, liền ly đến oanh oanh liệt liệt.

Kết quả, ta vừa đến như vậy một cái xa lạ tân thế giới, liền nghe nói thế giới này có một loại tân chức nghiệp gọi là thẩm thần giả. Nghe đi lên, tựa hồ rất thú vị?

  Chương 1 Uchiha Genshiha 【 canh một 】 

Uchiha Genshiha yên lặng mà ngồi xổm dựa vào phòng một góc, quanh thân bao phủ tảng lớn bóng ma. Này một thân bóng ma chính là đem này gian lấy ánh sáng cực hảo cùng thất nhuộm đẫm thành nào đó âm u ẩm ướt góc, sau đó, "Phốc" mà một tiếng vang nhỏ, một đóa mới mẻ tiểu nấm rơm từ tóc của hắn thượng toát ra tới.
Này liền như là thổi lên nấm rơm kèn, chỉ nghe được rất nhỏ "Phốc phốc" thanh không dứt, không bao lâu, Uchiha Genshiha đầu tóc thượng, trên vai, thậm chí chung quanh trên vách tường đều chuế đầy có thể bức tử hội chứng sợ mật độ cao nấm rơm nhóm.
Mà chính hắn, chính là một đóa thật lớn, sinh trưởng ở hắc ám trong một góc hình người nấm rơm.
Khóe mắt dư quang liếc đến một màn này, Uchiha Izuna khóe mắt trừu trừu, trong miệng ngọt thanh ngon miệng tam sắc viên tức khắc liền mất hương vị. Hắn bất đắc dĩ mà buông còn treo một con tam sắc viên xiên tre, mở miệng nói: "...... Tiểu Genshiha, làm sao vậy?"
Uchiha Genshiha sâu kín mà ngẩng đầu, lộ ra một trương tuổi trẻ mà tuấn mỹ khuôn mặt tới.
Uchiha Genshiha sinh đến cực hảo, không nói đến Uchiha nhất tộc chính là thừa thải mỹ nhân, mà phụ thân hắn Uchiha Madara càng là vô luận mỹ mạo vẫn là thực lực đều có thể đủ treo lên đánh một chúng Uchiha siêu cấp đại mỹ nhân. Tuy rằng trừ bỏ Senju Hashirama bên ngoài không có người dám đem sự thật này nói ra, nói lúc sau còn sẽ không bị đánh.
Uchiha Genshiha cùng Uchiha Madara giống đủ bảy phần, tuấn mỹ đến gần như điệt lệ, hơn nữa hắn tuổi tác không lớn, hơi có chút khó phân nam nữ ý vị. Chỉ là, đại đa số thời điểm, Uchiha Genshiha tính cách càng như là hắn một cái khác phụ thân Senju Hashirama, tùy tiện tính cách, thời khắc mấu chốt sẽ không rớt dây xích, nhưng trong lén lút thật không thể nhiều cầu cái gì.
Mắt thấy một cái Uchiha thức quý công tử một đường hướng về Senju tháo hán lăn lộn, không biết nhiều ít Uchiha nhìn đến như vậy Uchiha Genshiha muốn tự chọc hai mắt, ngay cả Uchiha Izuna cũng có chút bóp cổ tay.
Nhưng đối với Uchiha Izuna mà nói, Uchiha Genshiha là nhà hắn Madara ca nhi tử, kia hắn vô luận là làm cái gì, Uchiha Izuna đều có thể đủ đôi mắt không nháy mắt mà nói: "Tiểu Genshiha làm tốt lắm!"
Nếu nói Uchiha Izuna đối Uchiha Madara lự kính có 100 mét hậu, kia Uchiha Genshiha nơi này ít nhất có cái 99 mễ.
Chỉ là, duy nhất làm Uchiha Izuna cảm thấy đôi mắt đau, có thể không xem Uchiha Genshiha liếc mắt một cái liền kiên quyết không liếc hắn một cái thời điểm, chính là hiện tại.
Uchiha Izuna một viên hướng về Uchiha Madara lòng son đều phải bị như vậy Uchiha Genshiha làm vỡ nát. Nhà hắn tiểu Genshiha cái gì cũng tốt, chẳng sợ ngũ quan có thể nhìn đến Senju Hashirama cái kia ngậm đi rồi nhà hắn Madara ca hỗn đản bóng dáng, cũng đẹp.
...... Hảo đi, đối với Uchiha Izuna mà nói, cùng song kiếm mi, lớn lên ở Senju Hashirama trên mặt chính là qua loa đại khái, nhưng lớn lên ở Uchiha Genshiha trên mặt chính là gãi đúng chỗ ngứa.
Tuy rằng không tình nguyện, nhưng Uchiha Izuna không thể không thừa nhận, trên thế giới này, xứng với hắn Madara ca, trừ bỏ Senju Hashirama bên ngoài, thật đúng là tìm không thấy những người khác.
Uchiha Genshiha cơ hồ hoàn mỹ mà kế thừa Uchiha Madara cùng Senju Hashirama toàn bộ ưu điểm, mười sáu tuổi xuất đầu tuổi tác, hắn liền có một đôi tam Câu Ngọc Rinnegan, thân thể tố chất càng là kế thừa Senju Hashirama tiên nhân thể, chakra lượng nhiều đến Kyuubi thấy được đều cảm thấy răng đau.
Nhưng là! Uchiha Genshiha kế thừa Senju Hashirama cái gì thuộc tính không tốt, phùng đánh cuộc phải thua thuộc tính Uchiha Izuna đều bóp mũi nhận, dù sao Uchiha Izuna có tiền, vì nhà hắn âu yếm cháu trai, huy bút thiêm đơn không chút do dự.
Nhưng Uchiha Genshiha như thế nào liền kế thừa Senju Hashirama tinh thần sa sút phích này một đặc tính đâu!
Tinh thần sa sút phích vừa phát tác liền súc ở trong góc trường nấm, kia đầy người nấm rơm nấm hương nấm kim châm quả thực có thể bức tử hội chứng sợ mật độ cao.
Giống như là hiện tại, Uchiha Izuna nhìn đỉnh nhà hắn Madara ca mặt Uchiha Genshiha dài quá đầy người nấm rơm, phảng phất chính là nhà hắn hoàn mỹ vô khuyết Madara ca bị Senju Hashirama lây bệnh tinh thần sa sút phích, các loại hậm hực uể oải vô pháp tự kềm chế...... Cái loại này trời sụp đất nứt tan biến cảm giác làm nhiều năm vị cư thủy quốc gia quá chính đại thần Uchiha Izuna đi theo tim đau thắt.
Nhưng hắn lại không thể thật sự mặc kệ cái này đại thật xa từ nhẫn quốc gia chạy đến thủy quốc gia tiểu quỷ.
Ai kêu đây là hắn từ tiểu sủng đến đại cháu trai, ai kêu đây là nhà hắn Madara ca thân nhi tử.
Nhi nữ đều là nợ, đây là làm cha thân, làm người thúc phụ lúc sau Uchiha Izuna nhất khắc sâu thể hội.
Uchiha Genshiha trừu trừu cái mũi, cùng Uchiha Madara giống đủ thập phần mắt đen ngậm nước mắt, đáng thương hề hề mà hô: "Izuna thúc...... Phụ thân hắn thương tổn ta......"
Uchiha Izuna khóe miệng trừu trừu.
***
Hiện tại là Chiến quốc lịch 1900 năm, nhẫn quốc gia thành lập đệ thập bát năm đầu, toàn bộ đại lục ở Senju cùng Uchiha liên thủ hạ tiến vào tương đối hoà bình giai đoạn.
Đảo mắt, hai mươi hai năm qua đi, nhà hắn Madara ca cùng Senju Hashirama nhi tử đều lớn như vậy.
Uchiha Izuna nhìn tuổi trẻ Uchiha Genshiha, biểu tình gian có khoảnh khắc hoảng hốt.
Hai mươi hai năm trước, Uchiha Madara đôi mắt bởi vì liên tiếp đại chiến tiêu hao quá mức đồng lực, lâm vào mù khốn cảnh trung, ngay cả luôn luôn phục tùng tộc nhân ngo ngoe rục rịch, bắt đầu phê bình khởi Uchiha Madara tộc trưởng chi vị. Vì bảo vệ Uchiha Madara địa vị, Uchiha Izuna dứt khoát khiêng lên trong tộc nhiệm vụ.
Chỉ là, Senju không phải dễ đối phó, có Uchiha Madara cùng hắn liên thủ, gặp được Senju khi thắng bại đều chỉ là năm năm khai. Đương Uchiha Madara vắng họp, Uchiha Izuna dẫn dắt Uchiha không thể tránh miễn mà ngã vào nhược thế một phương, thậm chí ở một lần cùng Senju đánh giáp lá cà trung, hắn bị Senju phi gian phi Lôi Thần trảm trọng thương đến gần chết.
Nhưng mà, cảm giác sinh mệnh lực không ngừng xói mòn, Uchiha Izuna tâm tình lại ngoài dự đoán đến bình tĩnh.
Bởi vì hắn hai mắt là hoàn chỉnh, nguyên tự với quan hệ huyết thống Mangekyou Sharingan không chỉ có có thể làm Madara ca khôi phục quang minh, còn có thể đủ tiến thêm một bước chạy đến vĩnh hằng Mangekyou Sharingan.
Đối với một cái huynh khống mà nói, không có gì so ca ca hạnh phúc hoà bình an càng thêm quan trọng.
Chỉ là, không nghĩ tới chính là, đang đợi chết thời điểm, Uchiha Izuna nghe được Madara ca thanh âm. Hắn nhẹ vỗ về tóc của hắn, đối hắn thổ lộ Uchiha Izuna sau khi chết tương lai.
Uchiha Izuna sở mong đợi hạnh phúc, chung quy không có buông xuống.
Bởi vì cho dù có vĩnh hằng Mangekyou Sharingan, Uchiha Madara như cũ không có thể dẫn dắt Uchiha nhất tộc đánh bại Senju. Hắn cùng Senju Hashirama kết hạ cùng chi ấn, thành lập Konoha lại không có thể đạt thành chính mình mong đợi tương lai. Này trong đó có mão chi nữ thần Otsutsuki Kaguya ấu tử hắc tuyệt từ giữa làm khó dễ, cũng có Konoha hỏa chi ý chí dưới chung quy có khói mù tồn tại.
Người trong lòng cất giấu quỷ.
Tuy rằng Uchiha Madara chỉ nói cho Uchiha Izuna hắn sở trải qua tương lai, nhưng Uchiha Izuna rõ ràng, này cũng không phải toàn bộ, hắn ca ca trên người lắng đọng lại dáng vẻ già nua tuyệt không gần là một lần trọng sinh có thể mang đến.
Hắn không biết Uchiha Madara đến tột cùng trả giá cái gì mới về tới thời gian này đoạn, ngăn trở hắn tử vong, nhưng Uchiha Izuna có thể làm được đó là ở Uchiha Madara mang theo hắn chết giả thoát ly Uchiha nhất tộc thời điểm, không chút do dự đem cái này dưỡng dục bọn họ hơn hai mươi năm gia tộc vứt bỏ.
Không phải nói đúng cái kia gia tộc không có cảm tình, chỉ là, gia tộc cùng huynh trưởng địa vị ở Uchiha Izuna trong lòng hoàn toàn không phải một cấp bậc.
Này căn bản là không phải một cái lựa chọn đề.
Lại có đã biết cái này gia tộc ngày sau ruồng bỏ, liên tưởng đến phía trước Madara ca mù khi các tộc nhân ngo ngoe rục rịch, Uchiha Izuna có thể nhịn xuống không đối cái này gia tộc xuống tay đều là bởi vì hắn biết, mất đi nhà hắn Madara ca Uchiha liền chờ bị Senju tước đi.
Ngay sau đó, hắn cùng Uchiha Madara ở thủy quốc gia ẩn cư hơn hai năm thời gian, từ một giới tiện dân ninja lắc mình biến hoá trở thành thủy quốc gia quyền thế chỉ ở sau đại danh quý tộc, ban họ đức chiêu thị. Này ở còn giữ lại ninja tư duy Uchiha Izuna xem ra hoàn toàn là vô pháp tin tưởng sự tình, nhưng đối với Uchiha Madara mà nói lại là thưa thớt bình thường, hắn đối với cái gọi là đại danh quý tộc đã sớm đã không có cái gọi là kính sợ chi tâm.
Uchiha Madara đã là tránh thoát đã từng Lục Đạo Tiên Nhân thêm chi ở ninja trên người trói buộc.
Thế giới này vốn dĩ chính là dị dạng, rõ ràng ninja có được có thể thay trời đổi đất cường đại lực lượng, cố tình tự hạ mình vì công cụ, tùy ý những cái đó cái gọi là quý tộc sử dụng. Đương nhảy ra ninja vòng luẩn quẩn, lấy hoàn toàn mới ánh mắt xem kỹ này phiến đại lục, Uchiha Izuna đột nhiên phát hiện, nên như thế, đã sớm nên như thế!
Cùng Uchiha Madara ở thủy quốc gia ẩn cư nhật tử là hạnh phúc, hắn ở chỗ này gặp hắn hiện tại thê tử, tê xuyên Mỹ Tuệ Tử, lúc ấy còn chỉ là hải ngoại đảo quốc vô số tiểu quốc gia chi nhất trạch quốc gia cơ quân, ký kết mỹ mãn nhân duyên.
Hết thảy đều là như vậy hoàn mỹ, liền ở Uchiha Izuna cho rằng đây là hắn tốt đẹp tương lai toàn bộ khi...... Madara ca đem Senju Hashirama cấp mang về tới.
Ngũ lôi oanh đỉnh không đủ để hình dung Uchiha Izuna ngay lúc đó tâm tình!
Này mẹ nó đến là nhiều trùng hợp, nhà hắn Madara ca là trọng sinh, Senju Hashirama cũng là trọng sinh! Bọn họ ràng buộc tự đời trước bắt đầu kéo dài đến nay, chẳng sợ phía trước Madara ca chết giả chặt đứt cùng đại lục sở hữu ràng buộc, cái này Senju Hashirama đều có thể đủ chính mình đi tìm tới, ngênh ngang vào nhà, chặt chẽ chiếm cứ hắn Madara ca trong lòng quan trọng nhất vị trí chi nhất.
Khi còn nhỏ hắn liền cảm thấy Madara ca cùng Senju Hashirama quan hệ không bình thường, lúc ấy nam hạ xuyên bờ sông sự tình sau, Uchiha Izuna ngoài miệng không nói, kỳ thật trong lòng là có chút hối hận. Tuy rằng Madara ca bởi vậy khai Sharingan, nhưng lúc sau thời gian rất lâu, Madara ca đều có chút tinh thần sa sút.
Bất quá, ở Uchiha Izuna nhớ tới cái kia Senju bạch mao cũng cùng Senju Phật gian tố cáo mật, nếu hắn không có thông tri phụ thân đại nhân, nhà hắn Madara ca vô cùng có khả năng ở kia một lần trung bị thương thậm chí...... Uchiha Izuna liền kiên định tín niệm, hắn khi đó không có làm sai, Senju Hashirama tuyệt đối sẽ hại chết nhà hắn Madara ca.
Đương nhiên, hơn hai mươi năm qua đi, Uchiha Izuna cũng không hề là lúc trước nhắc tới Senju Hashirama liền muốn dậm chân người trẻ tuổi. Nói thật, Senju Hashirama...... Kỳ thật cũng không tệ lắm, tuy rằng có chút không muốn thừa nhận, nhưng nhẫn giới chi thần, lại há là bình thường.
Quan trọng nhất chính là, cùng Senju Hashirama ở bên nhau Madara ca, kia một thân từ từ già đi dáng vẻ già nua tiêu tán đến sạch sẽ, khí phách hăng hái bộ dáng làm Uchiha Izuna nhớ tới bọn họ lúc trước suất lĩnh tộc nhân dỗi Senju tình cảnh.
Đơn hướng điểm này, Uchiha Izuna liền tán thành Senju Hashirama.
Bất quá, này một đời trở về, Madara ca cũng không có cùng Senju Hashirama liên thủ kiến thôn, ngay cả Senju tộc trưởng vị trí, Senju Hashirama ở hai mươi năm trước liền ném cho một cái kêu Senju Kakashi bạch mao tiểu quỷ.
Là thật · tiểu quỷ!
Hai tuổi tiểu đậu đinh tộc trưởng, khi đó không biết kinh rớt nhiều ít nhẫn tộc cằm.
Đương nhiên, Uchiha bên kia cũng hảo không đến chạy đi đâu. Uchiha Madara đối Uchiha nhất tộc thái độ tuy rằng hòa hoãn một ít, nhưng trở về là không có khả năng trở về, đời này đều không thể trở về. Mà Uchiha tộc trưởng, nói đến cũng làm cho người ta không nói được lời nào, cái kia kêu Uchiha Obito, cũng chính là một cái sáu tuổi đại tiểu gia hỏa.
Khi đó Uchiha cùng Senju làm nhẫn giới trăm tộc nhìn cái chê cười.
Bất quá, thật đem Uchiha cùng Senju xem thành chê cười gia hỏa đều ăn bệnh thiếu máu.
Uchiha Izuna chính là biết, kia hai cái tiểu quỷ ấu tiểu chỉ là thân thể mà thôi, chân thật tuổi tác đều trăm tuổi hướng lên trên. Hai cái tiểu quỷ, một người một con chín Câu Ngọc Rinnegan, cộng thêm trời sinh tiên nhân thể, thực lực chỉ ở sau Madara ca cùng Senju Hashirama, treo lên đánh đừng tộc ảnh cấp cường giả đều là nhẹ nhàng.
Tưởng thừa dịp hai tộc đổi tộc trưởng kiêm lẫn nhau dỗi thời điểm chiếm tiện nghi?
Khi đó nhiều ít nhẫn tộc bị đánh đến đầy mặt huyết, Uchiha Izuna đều lười đến số.
Uchiha cùng Senju kết minh, dắt đầu chính là Uchiha Obito cùng Senju Kakashi, nhẫn quốc gia chính là bọn họ liên thủ thành lập. Chỉ là, cùng mặt khác quốc gia phong cách hoàn toàn bất đồng chính là, nhẫn quốc gia thủ đô không phải mỗ mỗ thành, mỗ mỗ đều, bọn họ kiên trì đem chi xưng vì Genshiha thôn.
Nghe nói, Uchiha Obito cùng Senju Kakashi đề bút chính là Konoha thôn, nhưng Senju Hashirama không biết cùng bọn họ nói cái gì, Konoha thôn liền biến thành Genshiha thôn.
Mặc kệ là Konoha vẫn là Genshiha, một quốc gia thủ đô bị gọi là mỗ mỗ thôn, bức cách nháy mắt rớt vào hố.
Bất quá, nhẫn quốc gia thành lập cuối cùng là đánh vỡ quốc cùng quốc chi gian nhìn như không ngừng nghỉ giằng co, đem từ Lục Đạo Tiên Nhân thời kỳ truyền xuống tới ninja chuẩn tắc dẫm đến dập nát. Tuy rằng nhẫn quốc gia thành lập trong quá trình, các quốc gia đại danh lên án công khai bài hịch một khắc đều không có đình quá, nhưng cuối cùng, nhẫn quốc gia vẫn là bằng vào cường đại thực lực cùng trước với thế giới này mấy trăm năm lý niệm cùng khoa học kỹ thuật bình định rồi đại lục chiến loạn, lấy tuyệt đối cường quốc tư thái sừng sững ở chư quốc chi gian.
Thế giới thế cục tiến vào tương đối hòa hoãn giai đoạn, chỉ là, cái này hoà bình có thể liên tục bao lâu, ai biết được.
Rốt cuộc, có người địa phương liền có tranh chấp, người trong lòng ở quỷ, người bản năng truy đuổi ích lợi, hoà bình là xu thế tất yếu, nhưng này không đại biểu hoà bình hạ bóng ma không còn nữa tồn tại.
Nhưng đối với Uchiha Izuna mà nói, chỉ cần hắn để ý người đều hảo hảo, hoà bình bất hòa bình căn bản không sao cả.
Uchiha Izuna cùng tê xuyên Mỹ Tuệ Tử hôn lễ lúc sau, Uchiha Madara cùng Senju Hashirama liền bắt đầu du lịch.

Thẩm thần giả Uchiha 炑 Diệp [ Tổng ]-Tiêu Linh PhongWhere stories live. Discover now