Phần 2

417 17 0
                                    


64.

Không thể không nói, Uchiha Genshiha cho bọn hắn chỉ một cái tuy rằng vụng về nhưng là hữu hiệu tài lộ.
Đến nỗi Uchiha Genshiha chính mình, không có miêu tương thời điểm, hắn có ảo thuật cùng hoàng kim. Có miêu tương ở thời điểm, nhà hắn người giàu có miêu tương trực tiếp cho hắn đào thẻ ngân hàng, hắn liền ảo thuật đều không dùng được.
Uchiha Genshiha chưa cho này đó Phó Tang thần giảm xóc thời gian, giao đãi những việc này sau, hắn mang theo Diarmuid cùng Hệ Thống Miêu liền xuống núi, chỉ còn lại bị Uchiha Genshiha cấp ra quyền lực cùng nói rõ con đường Phó Tang thần nhóm, hai mặt nhìn nhau, có chút ý động lại có chút chần chờ.
Bọn họ thường xuyên đi tới đi lui với quá khứ lịch sử, hơn nữa bản thân chính là những cái đó thời đại rèn ra tới đao kiếm, đối với những cái đó qua đi, bọn họ cũng không có cái gì xa lạ cảm. Nhưng thời đại này, theo chủ công đại nhân nói cùng 2700 năm hiện thế không có gì khác nhau sáu trăm nhiều năm trước, tuy rằng Midare Toushirou này đó tương đối thời thượng Phó Tang thần sẽ chú ý một chút hiện đại internet, từ video cùng hình ảnh thượng cảm thụ một chút theo chân bọn họ sinh ra niên đại hoàn toàn bất đồng thế giới, nhưng bọn hắn bên trong, không có mấy cái là chân chính ở hiện thế bên trong hành tẩu quá.
Chúng Phó Tang thần ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, cuối cùng ánh mắt dừng ở vật cát trinh tông trên người.
Vật cát trinh tông ở mấy ngày trước đi theo Saniwa đi một chuyến hiện thế, hắn đối với hiện thế hẳn là sẽ có một ít hiểu biết đi?
Tuy là tự mang may mắn thuộc tính hiếp kém tiểu thiếu niên, ở đồng bạn sáng quắc ánh mắt cũng nhịn không được khóe miệng hơi trừu. Hắn gãi gãi đầu, nói: "Sao, đi trước đất trồng rau đào một ít mới mẻ đồ ăn đi. Yên tâm hảo, ta sẽ nỗ lực cho đại gia mang đến vận may."
Kia một ngày, Fuyuki thị tân đều khu người thấy được bọn họ suốt đời đều khó có thể quên một màn ——
Một chúng các có phong thái, soái đến hoàn toàn bất đồng lại làm người ấn tượng khắc sâu mỹ thanh niên, mỹ các thiếu niên hoặc là ăn mặc cổ đại võ sĩ phục, hoặc là ăn mặc hoa lệ thú y, hoặc là ăn mặc quân trang thẳng đứng chế phục, tốp năm tốp ba mà đi ở trên đường, kia quả thực chính là thị giác thượng thịnh yến!
Nhưng mà, làm cho người ta không nói được lời nào cứng họng chính là, như vậy một đám mỹ thanh niên, mỹ thiếu niên, bọn họ hoặc là cõng một cái trang củ cải trắng khoai tây đồ ăn sọt, hoặc là xách theo trang dưa chuột rau diếp đồ ăn túi, bọn họ tựa hồ là nửa điểm cũng không có cảm thấy ra bản thân hình tượng cùng những cái đó đồ ăn cái sọt có bao nhiêu không khoẻ, liền như vậy tự nhiên mà vậy mà đi ở trên đường, lẫn nhau gian còn nhỏ thanh nói chuyện với nhau.
Có này dáng người nhan giá trị, không đi xuất đạo hỗn giới giải trí có phải hay không quá lãng phí? Vẫn là nói, bọn họ cái này bình dân đến vây xem quần chúng vì này đau lòng hình tượng, chính là mỗ mỗ giải trí công ty đóng gói, vì chính là bác tròng mắt?
Hoàn toàn xem hoa mắt người đi đường nhóm tỏ vẻ, cái này đóng gói hoàn toàn không cần phải!
Rốt cuộc có tâm ngứa khó nhịn nữ hài không có thể nhịn xuống, chạy qua đi, khuôn mặt đà hồng mà nhìn về phía một thân màu lam thú y nhưng phía sau cõng củ cải cải trắng Mikazuki Munechika, nàng trong lòng một mặt thét chói tai người nam nhân này hảo soái hảo mỹ ngay cả mỹ đồng đều như vậy tự nhiên nàng quay đầu lại cũng muốn mua một bộ giống nhau như đúc mỹ đồng mang, sau đó kiệt lực khống chế được khóe miệng giơ lên độ cung, nỗ lực vẫn duy trì thục nữ đoan trang có lễ một mặt, kiên quyết không cho phép chính mình ở tân nam thần trước mặt hỏng rồi chính mình hình tượng.
Nữ hài liên tiếp ba cái hít sâu, sau đó thật cẩn thận nói: "Cái kia, ngượng ngùng, ta muốn hỏi một chút, các ngươi là nào đó thần tượng tổ hợp thành viên sao? Ta muốn gia nhập các ngươi hậu viên đoàn. Còn có......" Nữ hài nuốt nuốt nước miếng, "Ta có thể muốn một trương ngươi ký tên sao?"
Bắt được nam thần ký tên sau, nàng muốn sớm muộn gì ba nén hương mà cung phụng đến điện thờ trước!
"Thần tượng? Tổ hợp?" Mikazuki Munechika rõ ràng sửng sốt một chút, nói: "Đó là cái gì?"
Mikazuki Munechika như vậy vừa hỏi, trực tiếp làm nữ hài ngây ngốc.
"Ta biết ta biết." Midare Toushirou thăm quá mức, trước hướng nữ hài cười một chút, sau đó nói: "Thần tượng chính là bị ngưỡng mộ theo đuổi sùng bái đối tượng! Giống như là *&%¥ tổ hợp, chính là đại gia thích nhất thần tượng."
Midare Toushirou nói tổ hợp là 2700 năm được hoan nghênh nhất tổ hợp đoàn thể, Midare Toushirou còn nghe qua các nàng ca, dao tưởng hắn vẫn là Awagutachi tiểu khả ái thời điểm, hắn còn học vài đầu cái này đoàn thể chủ đánh ca.
"Nga......" Mikazuki Munechika chớp chớp mắt, lão gia gia tỏ vẻ hắn chưa từng nghe qua cái kia tổ hợp. Bất quá, hắn cũng minh bạch này nhân loại nữ hài là hiểu lầm. Cho nên, hắn hảo tính tình mà giải thích nói: "Không phải thần tượng, chúng ta là...... Ân...... Người thường." Mikazuki Munechika còn nhớ rõ bọn họ đến che giấu tung tích, không đợi nữ hài nói chuyện, hắn lại bổ sung nói: "Chúng ta chính là muốn tìm địa phương bán đi này đó rau dưa."
"Bán, bán đi này đó rau dưa?" Nữ hài ngơ ngác mà nhìn về phía Mikazuki Munechika phía sau cõng củ cải trắng, tuy rằng nàng ở nhà là mười ngón không dính dương xuân thủy cái loại này đại tiểu thư, nhưng nàng nhìn ra được, này đó rau dưa tương đương mới mẻ thủy linh.
"Đúng vậy." Mikazuki Munechika gật gật đầu, nói: "Này đó đều là chúng ta gieo trồng ra tới rau dưa, chúng ta chuẩn bị đem chúng nó bán đi đổi tiền."
Cái gì đóng gói, suy nghĩ nhiều, bọn họ chính là bối đồ ăn tìm địa phương bán đồ ăn.
Nữ hài: Có điểm khiếp sợ, nhưng là, lại cảm thấy thực mang cảm làm sao bây giờ?
Mikazuki Munechika hướng nữ hài gật gật đầu, chuẩn bị rời đi thời điểm, nữ hài một cái bước xa chắn Mikazuki Munechika trước mặt.
Mikazuki Munechika tựa như trăng non sơ thăng đôi mắt ôn hòa mà nhìn về phía nữ hài.
Nữ hài nuốt nuốt nước miếng, nói: "...... Thỉnh đem ngươi rau dưa bán cho ta! Ta, ta yêu nhất ăn củ cải trắng!"
Phảng phất sợ bị Mikazuki Munechika cự tuyệt, nữ hài một lót chân, bay nhanh mà từ Mikazuki Munechika đồ ăn trong sọt túm ra một viên củ cải trắng, thập phần sinh mãnh mà hướng bên miệng một đưa, răng rắc chính là một ngụm.
Ba ngày trước còn cùng khuê mật phun tào quá củ cải trắng cái loại này rau dưa quả thực là rau dưa trung tà đạo, lại cay lại khó ăn, lúc này nàng lại nhai đến so với ai khác đều hăng say, chỉ là nhũ đầu bị củ cải trắng tự mang cay vị cấp kích đến, nước mắt tức khắc liền bừng lên.
Sớm biết rằng nàng liền đoạt rau cải trắng.
Rõ ràng có thể né tránh nữ hài đánh lén, nhưng nghĩ đến chính mình hiện tại là người thường người thường người thường mà không có né tránh Mikazuki Munechika lo lắng mà nhìn về phía nữ hài, nói: "Vị tiểu thư này, ngươi không sao chứ."
Nữ hài một mạt miệng, mắt hàm nhiệt lệ mà lớn tiếng nói: "Ăn ngon! Mua!" Nói, nữ hài móc ra tiền liền hướng Mikazuki Munechika trong tay tắc.
"A?" Chậm rãi chớp chớp mắt, Mikazuki Munechika cúi đầu nhìn nhìn nhét vào hắn trong tay tiền mặt, lộ ra một cái tươi cười tới, nói: "Đa tạ ngài hân hạnh chiếu cố, tiểu thư."
Tuy rằng bọn họ là chuẩn bị bối đồ ăn bán cho tiệm cơm hoặc là đến chợ bán thức ăn chiếm cái quầy hàng, nhưng trên đường liền có khách hàng tới cửa, đây là chuyện tốt đi?
Bị Mikazuki Munechika tươi cười sát đến, nữ hài hít ngược một hơi khí lạnh. Nàng ánh mắt dừng ở Mikazuki Munechika sau lưng đồ ăn sọt thượng, nhìn qua có chút trầm, nhưng nàng có thể mua tới, sau đó gọi điện thoại làm trong nhà tài xế lại đây vận đồ ăn.
Nhưng mà, lần này, không đợi nữ hài mở miệng, chung quanh ngo ngoe rục rịch chỉ là bị nữ hài đoạt tiên cơ người đi đường nhóm một tổ ong mà ủng lại đây.
Honmaru bán đồ ăn tiên quân, bao quát thái đao đánh đao đoản đao ở bên trong hai mươi vị Phó Tang thần, bị quá vãng người đi đường vây quanh cái chật như nêm cối.
"Ta cũng muốn mua đồ ăn!"
"Tới hai cân rau cải trắng!"
"Ta muốn khoai tây là được, bất quá, có thể hay không chụp ảnh chung ký tên lưu niệm a?"
Mười phút sau, phát rồ mỹ nam tử bán đồ ăn tổ hợp thượng internet hot search.
"Khụ, khụ khụ." Gian đồng để trung, dùng di động cùng võng hữu nói chuyện phiếm Diarmuid vừa vặn thấy được trang web đẩy đưa hot search tin tức, hắn tùy tay chọc khai vừa thấy, tức khắc khiến cho anh linh bị chính mình nước miếng sặc tới rồi.
"Diarmuid, làm sao vậy?" Đang theo Matou Kariya nói gì đó Uchiha Genshiha quay đầu nhìn về phía bên này, quan tâm hỏi. Mà ở trên sô pha nằm liệt ngồi thành một trương màu cam miêu bánh Hệ Thống Miêu cũng xoay đầu, tò mò mà nhìn về phía hắn.
Diarmuid che miệng lại, hắn nỗ lực nhịn xuống trong cổ họng ngứa ý. Hắn chớp chớp mắt, do dự một chút, sau đó đưa điện thoại di động đưa cho Uchiha Genshiha, nói: "Ân...... Ta ở trên mạng...... Ách, thấy được Mikazuki tiên sinh tin tức."
Nửa phút sau, Uchiha Genshiha cười ha ha lên.
Hắn Honmaru Phó Tang thần như thế nào như vậy hảo chơi. Hắn nói có thể dùng bán đồ ăn kiếm tiền, bọn họ liền thật bán đồ ăn? Tuy rằng tiểu phán không đảm đương nổi tiền, nhưng tiểu phán tính chất là hoàng kim a, bán tiểu phán cũng so bán củ cải cải trắng cường a.
Bất quá, bọn họ sinh ý nhìn dáng vẻ tương đương không tồi a.
Matou Kariya nhìn lướt qua hot search tin tức, ngầm hiểu nói: "Bọn họ là Uchiha tiên sinh người?"
Uchiha Genshiha gật gật đầu, nói: "Bọn họ đối hiện thế không quá hiểu biết, đang ở sờ soạng trúng giải thế giới này."
Matou Kariya nhìn nhìn hot search xứng đồ, tương đương xuất chúng bề ngoài cùng với bất phàm khí chất, nói bọn họ là nhân loại bình thường, mấy ngày này tiếp nhận gian đồng gia sinh ý cũng bắt đầu cùng đảo quốc thế giới giao tiếp Matou Kariya là nửa cái tự đều không tin.
"Bọn họ ở ven đường trực tiếp bán đồ ăn sẽ trêu chọc một ít không cần thiết phiền toái." Matou Kariya đứng dậy, đi hướng trong phòng điện thoại, nói: "Ta cùng sở cảnh sát lên tiếng kêu gọi hảo."
Uchiha Genshiha nhướng mày, nói: "Vậy đa tạ."
Matou Kariya lắc lắc đầu, nói: "So với Uchiha tiên sinh đối ta cùng Sakura ân huệ, điểm này sự tình không tính cái gì."
Matou Kariya thực mau cùng sở cảnh sát bên kia chào hỏi.
Quả nhiên, Fuyuki thị tân đều khu sở cảnh sát đã nháo thành một đoàn.
Bên đường bán đồ ăn là chiếm đạo kinh doanh, gây trở ngại giao thông, tuần cảnh phát hiện tự nhiên đến mang về sở cảnh sát, nên giáo dục giáo dục, nên phạt tiền phạt tiền, bọn họ là đang lúc chấp pháp.
Nhưng mượn mua đồ ăn danh nghĩa cùng các nam thần để sát vào chăng người đi đường nhóm liền bất mãn —— bọn họ trước sau không tin Mikazuki Munechika này đó thân xuyên hoa lệ thú y, quân trang tuấn mỹ bọn nam tử là thật sự ở bán đồ ăn. Tuy rằng các nam thần một mực chắc chắn là ở bán đồ ăn, nhưng quen thuộc giới giải trí kịch bản thiếu nam thiếu nữ nhóm ở mua đồ ăn đồng thời vẫn luôn không quên nhạy bén mà đánh giá chung quanh, bọn họ tin tưởng vững chắc, mỹ nam tử nhóm bên đường bán đồ ăn, chân nhân tú đi? Này nhất định là chân nhân tú đi!
Người đi đường nhóm cảm thấy tuần cảnh là quá độ chấp pháp, chân nhân tú tiết mục mà thôi, lại không có ảnh hưởng đến người khác. Liền như vậy đem các nam thần trảo tiến sở cảnh sát, vạn nhất làm truyền thông hồ viết loạn viết, hỏng rồi các nam thần danh dự, về sau bọn họ giới giải trí chi lộ sẽ không dễ chạy.
Tuần cảnh nhóm cảm thấy thực oan uổng, chiếm đạo kinh doanh vốn dĩ chính là yêu cầu bị giáo dục sự tình, chính bọn họ đều nói, chính là ở bán đồ ăn, liền chân nhân tú là cái gì cũng không biết.
Cũng may Matou Kariya điện thoại đúng lúc đánh lại đây, thượng tầng ra mệnh lệnh đạt, làm mới vừa kiếm lời liền phải phó phạt tiền, khó tránh khỏi có chút gió rét mưa lạnh Phó Tang thần nhóm cảm nhận được tổ chức ấm áp.
Nắm microphone tuần cảnh có chút bất đắc dĩ mà nhìn sở cảnh sát một đám u buồn mặt Phó Tang thần nhóm, nói: "Tuy rằng là tiết mục yêu cầu, nhưng đều tới rồi loại tình trạng này còn không chịu nói cho chúng ta biết tình hình thực tế, ta nói các ngươi cũng quá chết cân não đi."
Một chúng Phó Tang thần khó hiểu mà nhìn về phía tuần cảnh.
Tuần cảnh thở dài, đưa qua microphone, nói: "Các ngươi người đại diện điện thoại."
Một chúng Phó Tang thần: "Người đại diện?"
"Uy uy, Mikazuki, đều ở sao?" Microphone truyền ra Uchiha Genshiha thanh âm.
"Chủ công đại nhân / đại tướng!" Sở cảnh sát tức khắc vang lên hết đợt này đến đợt khác kêu chủ công kêu đại tướng thanh âm, sợ ngây người một chúng tuần cảnh.
Chủ công / đại tướng là cái quỷ gì? Không chỉ có là cosplay còn có chủ tớ trò chơi sao?!
Microphone truyền đến Uchiha Genshiha buồn cười thanh âm, hắn còn ở quan tâm Mikazuki Munechika bọn họ bán đồ ăn tình huống.
Mikazuki Munechika nhìn lướt qua các đồng bạn đồ ăn cái sọt cùng túi, nói: "Khởi bẩm chủ công đại nhân, chúng ta này một đám mang ra tới rau dưa đã toàn bộ bán xong rồi."
Bọn họ sinh ý, ngoài dự đoán đến hảo.
"Ha ha ha, làm được xinh đẹp a." Uchiha Genshiha xoa xoa bụng, tiếp tục nói: "Hảo, nếu tuần cảnh thúc thúc nghiêm túc hỏi, các ngươi liền nghiêm túc mà nói cho bọn họ hảo. Đại gia chính là ở tham gia TV hoạt động, là ở vì ' đao kiếm loạn vũ ' thần tượng tổ hợp xuất đạo dự nhiệt. Không có gì khó mà nói lạp, Mikazuki, không cần thẹn thùng."
Mikazuki Munechika mắt hàm trăng non đôi mắt nhìn thoáng qua đang trông mong nhìn trong tay hắn microphone Phó Tang thần nhóm, bất đắc dĩ mà cười một chút, nói: "Hải hải, chúng ta minh bạch, chủ công đại nhân."
"Bất quá a, Mikazuki, các ngươi đều bị mang vào sở cảnh sát cũng không biết hướng ta cái này người đại diện xin giúp đỡ, cái này hành vi liền không đề xướng. Lần sau có việc nhất định phải trước tiên báo cáo, hiểu chưa?" Uchiha Genshiha nỗ lực nghiêm túc thanh âm, nghiêm túc mà báo cho nói.
"Đúng vậy, chủ công đại nhân, chúng ta đã biết." Nhưng tiếp theo, bọn họ nhất định nhất định sẽ không bị mang tiến sở cảnh sát.
Uchiha Genshiha bên kia nương điện thoại công phóng dặn dò sở cảnh sát Phó Tang thần nhóm vài câu, được đến sở cảnh sát hai mươi hào mỹ thanh niên mỹ thiếu niên ưỡn ngực ngẩng đầu ánh mắt sáng ngời thanh âm vang dội mà sau khi trả lời, Uchiha Genshiha cắt đứt điện thoại, nhưng sở cảnh sát lại lâm vào lâu dài trầm mặc.
Kia cái gì chủ công / đại tướng người đại diện, hắn mẹ nó là nhân sinh người thắng đi? Thuộc hạ như vậy một đám xử ở nơi đó là có thể đủ làm vô số người thét chói tai mỹ nam tử, còn như vậy như vậy nghe lời......
Y, không phải là tà giáo tổ chức đi?

Thẩm thần giả Uchiha 炑 Diệp [ Tổng ]-Tiêu Linh PhongWhere stories live. Discover now