Chapter 30

1.6K 290 6
                                    

Dedicated to: marites mariarollyve JhanndyGurl Jhay_marie LadyRollyve..

"Don't worry I'm always your Superman. I promise hinding hindi ko hahayaan na may mananakit sayo because I'm always here for my Princess.."

~Neyneyt/ Nathan Sera

Vacation day 4

Nathan's POV

Pagkatapos ng lunch kanina umalis na ako dun sumunod naman ang mga Unggoy. Agad akong nagtungo sa shower room para maligo. Ang init kasi it's already 2:30PM in the afternoon. Naligo lang ako saglit hanggang sa matapos na. Naabutan ko ang mga Unggoy na nakasalampak sa kani kanilang kama ayun tulog. Napailing ako. Pagod siguro sa pamamalengke kaninang umaga at pagka bwiset sa isa't isa. Puro kalokohan kasi ang pinag gagawa.

Naisipan kong lumabas kaya kinuha ko na muna ang gitara na nakita dito kanina atsaka ako bumaba. Nakasalubong ko pa nga si Nicole pero hindi ko siya pinansin, hindi rin niya naman ako pinansin.

Nang tuluyan akong makalabas, napangiti ako. Ang ganda talaga dito. Malapit lang kasi dito sa rest house ang beach. Sa likod ka lang dadaan makikita mo na ang beach. Inilibot ko ang aking paningin sa paligid. May nakita akong isang kubo dun kaya pumunta ako dun at umupo.

Sinimulan kong mag strum ng gitara.

Hero
By: Enrique Iglesias

"Would you dance if I asked you to dance? Or would you run and ever and never look back? Would you cry if saw me crying? And would you save my soul tonight?" Simula ko sa pagkanta. Napangiti ako.

"And would you tremble if I touched your lips? Or would you laugh? Oh, please tell me this. Now would you die for the one you love? Oh hold me in your arms tonight.."

Unexpectedly In Love With The Campus HeartthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon