Jillians POV
Pagkapasok namin sa mismong lugar namangha kami agad ni karen at zed sa garbo ng mga palamuti habang si rhea ay tahimik lang.
" rhea okay kalang?"tanong ko
"Yes im fine." sagot nya
"Mukhang mayayaman talaga ang mga bisita...sa ating apat si rhea lang ang in eii" sabi ni zed
"Oo nga napakaganda ng mga suot nila"sabi naman ni karen," sa tingin mo tama kaya ang nadamit natin?"
"Bakit naman hindi sa gwapo kong 'to" sabi ni zed
"Tama si zed karen, ayos lang ang damit natin di natin kailangan sumabay sa kanila kasi andito tayo para kay Sia." sabi ko naman kay karen para mawala ang kaba nya
"Uyy tingnan nyo diba sya yung artistang si Kathryn Bernardo ang ganda nya..." turo ni karen
" kalma lang tayo Karen, sabi ni kuya sa mga party na ganito pagnakakita ka ng sikat dapat kunyare dimo sya nakita." sabi ni zed
"Alam nyo hali na kayo kumain nalang tayo, tara." pumunta kami sa buffet at kumuha ng makakain"Wow andami." sabi namin,"mukhang masasarp lahat." kumuha kami ng plato at pinuno yun nakita ko namang kinalabit ni zed si karen,"ang F4."
"oh my gosh!!, si simon ahh!! ang gwapo nya.." tagong kilig ni karen," ei, jillian sino jan si jasper?" pagkatanong ni karen bigla ko namang nakita na lumabas si jasper.
"Si jasper ba kamo, nakikita mo yung mala mais na kulay dilaw ang buhok sa likod sya si jasper." binitiwan ko ang plato at Naglakad ako papalabas sana para di makita si jasper kaso pagtago diko alam sa harap ko sila dadaan,
"hey,Jillian." tawag sakin ni simon.
"Napaka ganda mo ngayon Jillian." puri sakin ni Dexter
"Salamat." at umalis sila papunta sa mga bisita kaharap ko ngayon si Jasper tumingin nalang ako sa kawalan at nginatngat ang pagkain na hawak ko. Papalapit na sana sya sobrang lapit ng may lumapit sa kanya" jasper diko akalain na makikita kita dito, wow ang gwapo mo parin..." panay lang ang ngiti ni jasper sa kausap habang nakatingin saakin, "i just came back from New York last week and i went to a fashion week there, i saw your sister shes so beautiful i bought this dress that im wearing there, what do you think?" tanong ng babae, ng bigla akong tinawag ni karen.
"Jillian, Jillian!!" tawag nya lumingon ako sa kanya at lumapit," anong ginagawa mo dun?" isang iling nalang ang sinagot ko.
Ryles POV
I am here in front of my reflection fixing my look and style tonigh ng yayain nako ni Sia palabas.
***
umiinom si karen ng champagne ng may makabangga sakanya at natapunan yun.
"What have you done." sabi ng lalakeng mukhang mayaman at may pinagaralan
"Im sorry i didnt do it on purpose." paumanhin ni karen
"This is an expensive suit, how can you fix this?!"
"It was an accident.im really sorry sir"
"Dont worry now..its fine. How about you wipe it for me hmm?"
pupuntahan ko na dapat sya pero nakita kong dumating si Simon.
"Ill do it for you... your suit is kinda flimsy the texture is also terrible you should just toss it." sabi ni simon habang pinupunasan ang suit ng lalake sabay bigay ng panyo sa kamay nito.
"Bastos." sabi ng manyak," pakialamero."Nagkekwentuhan kami ngayon nina rhea at zed ng dumating si karen kasama si simon.
"Thank you." sabi ni karen
"basta cute like you its nothing, are you free later" tanong ni simon,"huh?"
"May ipapakita lang ako.." sabi ni simon," baka pwedeng--"
BINABASA MO ANG
Meteor Garden 2018
किशोर उपन्यासThe story of F4 Casanovas and The Ordinary Girl Apat na nag gagwapuhang lalake na tagapagmana ng sari~sariling kayamanan ang syang susubok sa kakayahan ng iisang babae na syang magpapagulo ng kanilang buhay pagkakaibigan, pamilya, at pagmamahal...