Sau khi giết sạch đám người đó, hai người con trai của bà ta đều lần lượt ra tiếp chiến. Con cả đấu với Yukina, con hai đấu với Mona. Nhưng không ngờ rằng chưa đến 5 giây sau, hai người đều bị hạ gục, người thì trọng thương, có thể chết bất cứ lúc nào, người thì mạng sống khó toàn. Ba thấy vậy liền sai thiên binh, thiên tướng ra đánh nhưng khó ai dám bước ra, họ đều biết thực lực của hai chị em ngư thế nào sau hai trận đánh sống thì khó mà chết thì dễ kia. Họ cũng biết rằng là hai chị em hằng ngày luyện tập võ công, vũ khí và phép thuật thế nào, cả nơi đó không ai có xảnh giới cao hơn hai chị em, kể cả ba và mẹ đều như vậy huống chi bà kia cũng chỉ là cấp thấp nhất. Cảnh giới mà 2 chị em đạt được là cảnh giới cao nhất của bảy bảy tám mốt kiếp và ba mươi sáu cảnh giới hội tụ. Đạt đến cấp đí chỉ có chết nên không ai dám ra chiến đấu với 2 chị em. Ngay cả thượng thần HelfQuiet cũng không dám ra chiến. Ba tức giânn quá liền sai người giữ hai chị em lại rồi tự mình cậm gậy đánh hai chị em.
Yukina tức giận liền chửi ba và bà mẹ kế:
- Bà ta là cái *Beep* gì mà ba đánh tụi con. Ba còn coi bọn kia là con trai ba sao. Lúc ba đi hội triều, bà ta đã đưa trai vào căn phòng của mẹ để làm chuyện đấy. Bọn con có làm cái *Beep* gì đâu.
Mona tiếp lời:
- Đúng vậy. Ba coi tụi nó là con ruột trong khi tụi con mới là con ruột của ba. Tại sao tụi con lại bị đối xử bất công như vậy. Là vì cái *Beep* gì cơ chứ?
Ba tức giận đánh hai chị em một xái mạnh. Máu trong lòng 2 người bắt đầu sôi sục và con mắt đã chuyển đỏ màu của hận thù, chết chóc từ bao giờ, ai nhìn vào cũng phải khiếp sợ. Ở đâu đó, có một người đàn bà đang ngồi trên ngôi vị hoàng hậu, tỏ ra hiền lành ngưng lại đang cười thầm trong bụng với một điệu cười đắc ý.
Yukina thấy vậy liền lôi ra một con dao sắc nhọn, Mona thấy vậy liền hiểu ý chị mình, Cô cũng lộ ra một cây kiếm nhọn, trông rất đẹp. Đó là hai bảo vật của hai chị em.
Hai chị em gật đầu một cái, Yukina liền phi đến chỗ bà ta với tốc độ của một ác quỷ thực sự. Mona cũng bắt lấy thời cơ, liền lao đến chỗ ba với tốc độ chẳng khác gì Yukina. Hai chị em lao đến rất nhanh với tuyệt chiêu thần không biết, quỷ không hay của hai chị em, chẳng mấy chốc, dao và kiếm đã kề đến cổ hai người kia.
Yukina vừa vuốt vẻ con dao vào tay, vừa nói:
- Bà đừng tưởng hai chị em tôi không biết chuyện bà làm. Nếu còn vậy một lần nữa, khuôn mặt xinh đẹp này của bà sẽ thay bằng khuôn mặt của ác quỷ đó.
Mona liền tạo ra một vết đâm nhẹ vào bụng ba mình mặc dù không sâu lắm nhưng đủ có thể giết chết được một mạng người nếu là người bình thường.
Rồi hai chị em liền dắt nhau ra cột Chu Tiên Đài, nhảy xuống trải qua kiếp cuối cùng để phi thiên, liệt ban vào danh sách đặc tiêu chuẩn. Cả đánh sách chỉ có mở hai chị em. Khiến nhiều người phải khâm phục.
___________________
Hết chap 2 rồi.
Chap này gửi đến cho Yoonmin0411 nhé! Cảm ơn bạn đã bình chọn chap 1 của mình. Kamsamida Yoonmin0411.
ChaeyoungLee814 xin gửi lời cảm ơn đến bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc xuyên không của 2 cô gái nhỏ
Siêu nhiênNữ Chính: Yukina, 13 tuổi Mona, 13 tuổi Là hai chị em cùng mẹ khác cha. Do phạm tội lớn nên cả hai đều bị giáng xuống trần. Cô chị là Yukina luôn đc yêu chiêù nhưng lại có quá khứ ghê rợn. Cô em là Mona thì luôn bị so sánh từ lúc...