Chap 6

21 4 1
                                    

Sau khi hai chị em quyết đấu xong, Mona nói:
- Mệt quá, là bọn điểu đen sao?
Yukina nói với vẻ mệt mỏi:
- Ừ!
Mona nói:
- Nhắc đến điểu đen.....chẳng nhẽ là....
Yukina và Mona nhìn nhau rồi chợt nói đồng thanh:
- Là bà ta, chủ nhân tiền vị của tộc điểu.
Chúng mày đang nói ai vậy? - Leva lên tiếng.
Mona nói:
- Là Tiên Hậu, vợ ba tao hiện tại. Bả là đối thủ không đội trời chung của bọn này.
Là sao? - Suki hỏi.
Yukina tiếp lời:
- Chuyện dài lắm để bọn này sẽ kể cho nghe dần.
Chuyện là như thế này- Mona nói.
Vào một ngày nọ, ba tao hạ phàm điều tra dân tình. Vô tình lạc vào điểu tộc. Rồi gặp một người đàn bà. Chính là người tiên hậu dưới một người, trên vạn người nhưng lại tàn ác, xấu xa đó. Không biết tại sao ba tao lại lạc vào đó. Hơn một tháng rồi không thấy ba về, mẹ ruột của tụi tao mới bảo tụi tao hạ phàm tìm ba. Tại vì lúc đấy bọn tao đang trong thời gian tu luyện lên cảnh giới cấp 34, có thể nói là bọn tao đã gần thành tiên rồi. Nhưng khi bọn tao xuống đến nơi, liền thấy ba đang âu yếm một người đàn bà, đó chính là chủ nhân tiền vị của điểu tộc. Tụi tao liền giả làm khách qua đường vào uống nước, giải lao, cố tình đi qua bàn đó như ba lại như không thấy tao. Rồi bọn tao nghe loáng thoáng ả nố là ả đang mang thai nhưng chưa biết là trai hay gái. Nghe thấy thế, tao đã định ra tát ả nhưng Yukina đã ngăn lại. Thế là bọn tao ngộ nghe nốt câu chuyện. Bọn tao đã nghe được một câu nói khiến tim bọn tao đau thắt lại. Ba tao bảo sẽ mang bà ta lên phong làm hậu, cắt chức mẹ tao và....
Nói đến đây, Mona không cầm được mà rơi lệ.
Yukina nói tiếp:
- Và....sẽ giết mẹ tao. Tao tưởng ba chỉ nói đùa nhưng là sự thật lúc bọn tao về được 1, 2 ngày gì đó, ba cũng về và liền triệu tập bọn tao và các quan thần lên triều. Bọn tao đã đoán trước được rằng ba sẽ nói gì nên tỏ ý không muốn lên triều. Ba liền đe doạ bọn tao là sẽ cho đệ đệ vào trại giam. Bọn tao không thể không đi. Đúng như lời bọn tao đoán, ở ta mang ả về và phong làm hậu, triệu mẹ lên và nói với mẹ rằng sẽ phong ả lên làm hậu, cắt chức mẹ và xử trảm mẹ. Ông ta biện ra không biết bao nhiêu lí do ở đâu mà có, rồi đột nhiên mẹ ngất đi và rồi đã ra đi mãi mãi. Nhưng một điều may mắn cho hai đứa bọn tao là khi mẹ chết đi, mẹ sẽ thành trời. Bọn tao có thể gặp mẹ hằng ngày. Còn về phía ả, một nụ cười đắc ý của ả vang lên, đủ để cho những người hầu của ả nghe thấy, nhưng điều vô tình là bọn tao có thể nghe được tiếng ả nói, ả suy nghĩ cho dù ở rất xa. Bắt đầu từ đó, kế hoạch trả thù của bọn tao bắt đầu.
___________________
Chuyện tạm dừng. Xin mọi người hãy bình following và bình chọn đi mà. Người xem hơn 100 rồi mà người bình chọn được có...24 người thôi. Xin mọi người hãy bình chịn chứ đừng đọc chùa mà.:((((((

Cuộc xuyên không của 2 cô gái nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ