Me and Tzuyu is on the way to the amusement park. Mood daw nito sumakay ng rides. Ano siya? Buntis?Pagkarating namin ng amusement park ay siya na ang nagbayad ng entrance fee. Then, we rode a teacup ride. It was quite fun, pero naaalala ko pa rin yung paghalik ni Taehyung kay Irene.
Gabi na. Habang naglilinya kami sa ferris wheel, Tzuyu suddenly flinched. "Ay unnie, kailangan kong bumili ng film para sa instax ko! Bibili muna ako dun sa nakita kong bentahan ng film. Diyan ka lang, Sana unnie ha?" She said while holding her instax camera. Tumango naman ako at nagbigay ng thumbs up. Nilabas ko ang phone ko at naglaro ng mga games dito sa phone ko.
Nang ako na yung nasa harap ng linya, wala pa rin si Tzuyu. Hinanap siya ng mga mata ko, pero hindi ko talaga siya makita.
"Miss, sasakay po ba kayo?" Tanong nung incharge sa linya. I frowned as I nodded. Sumakay na lang ako, kahit wala si Tzuyu.
I just kept playing with my phone. "Miss, andito na po yung kasama niyo." Sabi ulit nung incharge. Tumango ako without looking at Tzuyu. Sinarado na ng operator yung door ng ride, at tinaas na kami.
"The view looks beautiful, huh?" Tzuyu said. I nodded but suddenly stopped when Tzuyu's voice came back in my ears. Hindi yon boses ni Tzuyu ah.
Inangat ko ang tingin ko, it was my ex boyfriend. Kim Taehyung.
BINABASA MO ANG
bestfriends - tsn.
Short Story❝nandito naman ako lagi, nagmamahal sayo, pero bat hindi mo man lang mapansin?❞ sana x taehyung. 073018 - 091418 hra: #9 in ss. © ctrltzuyu, 2018.