"Hi! Miss Coreen ^_^ Can I have your Autograph" sabi ng isang babaeng may hawak ng isang papel.
"Oh?? Sure^_^" binigay ng babae ang papel at ballpen sa kanya at saka nya pinimahan.
"Thank you so much!! Ako po no. 1 fan nyo. Ang ganda nyo po sa personal!!" binigyan nya lang ng fake smile yung babae. Ng matapos pirmahan ay yayakap sana sa kanya pero pinigilan nya to.
"Oh? Your welcome!!" nagfake smile ulit sya dun sa babae.
*ting*
(a/n: tunog yan ng elevator)
"Sige! salamat po talaga :))) Idol na idol ko po talaga kayo ^_^" nagfakesmile ulit sya. Ganyan talaga sya makitungo sa mga fans nya. She always wear her FAMOUS fake smile.
"Salamat po uli----" hindi nya na pinatapos magsalit yung babae at pumasok na sya sa elevator. Pano naman kasi paulit ulit yun lang naman sasabihin papatagalin pa.
Coreen's POV
"1....2...3....4....5678 ...8...7...6..5...321, now let's try to put a music, Ok" Ms.simpsom, dance instractor namin, The famous dance instractor in U.S, Korea and here in the philippines..
"Ok,ms. simpson" we answered, nagsimula na kaming sumayaw.
(now playing~problem by ariana grande)
while were dancing I notice that ms. simpson staring at me with her bright smile *^_^*, I smiled at her back.
"Bravo!!! well done!!, students that's all for today " she said and clap her hands at nagayos na kami ng gamit ....
Vacation ngayon so I decided na pumasok sa arts school wala lang trip ko lang boring sa bahay...
mas enjoy kung magsasayaw nalang, tsaka Saturday at Sunday lang naman ang pasok ko ....
"You did a great job, ms. rivera" ^__^ ms. simpson said w/ her smile habang papalapit sakin .. I smile at her too,
sabi nya kasi ako daw pinakafav. nya sa mga tinuturuan nya!! Well, wag na magtaka the best ako e!!! :D
"Yeah, as always... hindi mo na kaylangang ulit ulitin pa!!" I smirk at sinakbit sa balikat ko yung bag...-_- ready nako pumunta sa next lesson ko kaso umepal tong babaeng hukluban na ito... TSK. TSK!! -.-
"HMMPHHH!! :* " sya at may pa-pout pout pang nalalaman.. tss!! CHILDISH!!! talaga kahit kaylan tsk! tsk!
"Tsk!! Eww.. -.- Tanda!! Di bagay!!" bored kong sabi sa kanya... At yun lalalong humaba ang NGUSO!! TSK!! TSK!! iniwan ko na lang sya at nagtungo sa suaunod kong lesson.
papunta na ko ngayon sa next lesson ko voice lesson... ganyan talaga pag maganda maraming talent hihi... Connect??
Oh!! I forgot!! hindi pako nakakapag pakilala sainyo ...
Im Coreen Akio Summer lee-Rivera but my friends call me "Sam" ang haba daw ng name ko.... So what?? Sisihin nila ang parents ko?? don't you dare call me Sam! Bakit?? close ba tayo?? Just call me Coreen kung ayaw makalbo ng wala sa oras.... MABAIT AKO SA TAONG MABAIT SAKIN!! GET IT!! But don't mess up with me!! I will make sure na hindi kana makikilala ng kahit sino!!!
At kung iniisip nyo na kaya kong gawin yun!! WHY NOT??? I've got CONNECTIONS :))
1/2 filipino,1/4 korean,1/4 japanese ako... Kaya wag magtaka!! There is three things can describe me..
First!! MAGANDA AKO!!
Second!! MAGANDANG MAGANDA AKO!! May angal??? -.^
and third.....
BINABASA MO ANG
Mr. popular VS. Ms. popular( UNDER EDITING)
Teen FictionMr Popular Vs. Ms. Popular All rights reserve Copy right ⓒ 2014 dijaeACE21 wattpad