POpular 6♚: Sir. Pwetlayo.

33 2 0
                                    

PLEASE SUPPORT ^_^

'Ace POV'

Bwahahaha... I won again!! nakakatawa yung itsura nya kanina.. If you could only see her face kanina matatawa din kayo.

Flashback......

lumapit ako kay Summer at inilapit ko ang mukha ko sa tainga nya...

"Nice body!!"I whispered, nakita kong nanlaki ang mata nya, hindi nya kasi suot yung coat nya nakalongsleeves lang tapos ang nipis pa kaya kita ko yung curve ng body nya hihi... *^▁^* nagiging manyak nako ngayon haha :D

(A/N:Bakit hindi ba??)

oo nalang author....-_-

inilapit nya din ang mukha nya sa tainga ko kala ko may sasabihin sya yun pala...

"Accckkkk!!!!>.<"ako.

"Ooooppss.. sorry!! paa ko may gawa non :)))"Summer. Masakit yun ahh! tinadyakan nya kasi ako sa paa..

Sh*T !! nagdeny pa talaga sya e halata namang sinadya nya.

"Ohhhhh.... ~pfffft!!" narinig kong tawa ng tatlong ulol dito sa likod ko..

I glared at them..

"You!! AIISHH!! Konting konti nalang baka di na kita matantsa!!" Ako.

"Ahhhh... Im scared*sarcastic*" sabi nya tapos nag act na parang takot..

"Aish!!" Ako. sumosobra na sya akala nya ha ako naman kinuha ko yung juice na iniinom nung babae tapos ibinuhos ko sa damit nya nanlaki naman ang mata nya

"Boooooooohhh" sigaw ng mga tao.

"How dare you!!! YOU!!! Aggghhhhhhh!!!"Summer umuusok na sya sa galit... tinuro nya ako

"Oooopppss!! my hand did it not me!!" ako tapos nagkibit balikat ako at nagwalkout na sya.

"By the way!! Hi!!" sabi ko dun sa katabi nya...

*^.^*

end of flashback.......

I told you!! I win !! BWAHAHAHA.... simula palang yan hindi pa naguumpisa ang laban...

2-B ako yung Summer nayun 2-A mas matalino sya sakin...

I know But ok lang gwapo naman ako bwahahahaha...~^O^~

"Galing mo kanina ahhh!!!Haha :D" si Aron.

"Peroo... kanina nakakatawa yung mukha mo!!! kala ko ba bakal ka?? Babae lang bumigay ka na!!!" pabirong sabi ni Ethan.

"Lakas sumipa ng babaeng yun!!!

"She's really a Monster!!!" ako at nag closefist.

"Babae lang yan dude!!! Akala ko ba lahat ng babae kaya mong paibigin!!!???" si Aron.

"Yes!! I can!!! I can make that Amazona Monster be mine!!! *smirk* Alam kong pagkarisma ko na ang nagparamdam bibigay sya!!!" Ako at napailing nalang yun tatlo...

"You're a totally cassanova!! Tsk! tsk!" steven.

"Yeah man!!! Nice one Dude!!!" sila aron at ethan...

"Pero dude!! Aminin mo nagandahan ka sa kanya!!" pabirong sagot ni Ethan.

"........." natahimik ako sa tanong nya...

"Dude silence means yes!!! Haha :D" si Aron.

"Nakahanap karin ng katapat mo!!" - Steven..

Mr. popular VS. Ms. popular( UNDER EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon