PLEASE SUPPORT!!!! Y(^_^)Y
'Summer POV'
matapos ng napakahabang kong kwento nung summer vacation......
naglalakad kami ngayon sa may hallway ,as always pinagtitinginan nanaman ako...magagawa ko Maganda ako e... ^_^
nakita kong may crowd tinitingnan siguro nila yung section nila sa bulletin board... hindi siguro nila kami pansin na parating., nakita kong napatingin yung tatlong babae samin ni Julien nanlaki yung mata nila nung makita kami tapos kinulbit nya yung isang lalake na nasa crowd at tuluyan ng napatingin samin lahat ng nasa crowd at binigyan kami ng way para makadaan.
maliban na lamang sa isang babae na nakatayo sa may bulletin board, hindi naman sya nerd, mukhang nakakawawa lang...
I staired at her…… at bigla na lang syang tumakbo kaso----
"A-ARAY!!!!" ang clumsy nya, lumapit ako sa kanya kaso ....
"O-Ok lang ako" sya.
"No one is asking!!! Weirdo -_- Here !!!" bored kong sagot ko sa kanya....,,iaabot ko sa kanya kamay ko para tulungan syang tumayo. Oo tutulungan ko sya!!! Syempre kahit papano may natitira parin namang kabutihan sakin...
kaso tinanggihan nya....
"It's ok!!! Im not going to eat you!!!" sabi ko at inalahad ulit ang kamay ko!!!...
kaso hindi parin nya tinanggap... Arte!! arte!!! sya na nga ang tinutulingan...
"tatanggapin mo o tatangggapin mo????" ako.
"Ang hard mo naman Sam!!! Nagbigay ka pa ng choices" si julien,,.. ARRRGGGHH!!
"Are you sure your ok??? maybe we can take you to the clinic???" si julien...... teka??? wait!!! julien ikaw ba yan????
"No, I-im ok!! I-i can take care of my self" sagot nya..tumingin sya sakin tapos napaatras sya -_- 'lema nito di naman ako nangangain ng tao ahhh.... yuck!! sama kaya ng lasa tao...
(Author: natikman mo na???)
Shut up!
(AUTHOR: .*zipper*)
ang wierd naman ng girl nato-_-
"Hey!!! Weirdo!!! your neck lace!!!" I said, nakita ko yung necklace nya sa floor I think It's familiar....
she walks towards us at kinuha yung necklace...
"I-i have to go!!" sya tapos nagtatakbo na sya... wala man lang 'thank you'????
"Wierd??" napailing nalang ako..
"ARAAYYY!!!" si clumsy ulit pano kasi pagtakbo nya nakabunggo ulit sya.. t@nga talaga!!! tsk! tsk! -_-
"Tsk. tsk. clumsy -_- Wierdo!!" ako
"Yeah, weird nga tapos ang clumsy pa!!" si julien.
"Tara tingnan na natin sec. namin"- Julien at hinila na ako papunta sa bulletin board nagsialisan naman ang students na nandito kanina...
"Sam kaklase kita" sya, at dahil likas kaming matalino ang sec. namin ay 2-A.
"Ang FIANGELS, their here!!" girl1
napatingin kami dun sa mga dumating...
"Ang ganda parin nila parang ako"girl2 saan?? sang parte??
"Witttwwiiiwww!!" manyak1
Lumapit samin yung tatlong babae...
"Hi!! Still not change ha?? Still the MS. POPULAR parin?? oh. julien gift ko sayo" Rana at may binigay syang box kay julien.
BINABASA MO ANG
Mr. popular VS. Ms. popular( UNDER EDITING)
Teen FictionMr Popular Vs. Ms. Popular All rights reserve Copy right ⓒ 2014 dijaeACE21 wattpad