POpular 4♚: First day of School

59 2 0
                                    

PLEASE SUPPORT ^_^

'Julien POV'

*riiiinnnngggggg*

*riinnnnggggggg*

Kala nyo ako yung ginigising nung alarm clock nohhh..

NAKU!! hindi ako kundi ang babaeng tulog mantikang nasa harap ko.

Alam nyo na kung sino na kahit nagalarm na yung alarm clock di parin nagigising. TSk! Tsk!!

kaya ngayon nandito ako sa kwarto para ako ang gumising sa kanya

Hayyy' buhay parang life!! Hirap kasi gisingin ng g*gang  to.

katulad ng ginawa ko palagi pag ginigising sya pinlay ko ulit yung pampagising ko sa kanya kung may magreklamo man ulit!!

I don't care baka hindi na sila makapasok sa village nato hehehe..

hindi ko ba nasabi sa inyo kami ang namamahala sa village na tinitirhan namin ni Sam yaman ng tatay at nanay ko nooo...

>>>>>Fastforward

nandito kami  ngayon sa may living room nakauniform narin kaming dalawa inaantay nalang namin yung driver.

First day of school namin ngayon ang bilis nga ng araw first day of school agad... :D

excited na akong pumasok para makita ang aking crush...

*^▁^*

Sino pa ba??

Edi si ACE MYLABSSS!!

KYAHHHHHHH!!!!!

Im so kinikilig na here with matching hampas pa there!!

At ang cute din ng damit namin black yung coat,yung panloob color white na longsleeve with necktie na color red, checkerd naman na black and red  yung palda tapos ang ikli nya, tapos long socks black at nakaheels ang ganda nga namin ni Sam sa suot namin .

Haha parang nasa korea lang..... ^_^

*beeepp beepp*

"Oyy' nandyan na yung driver" sabi ko sa kanya busy kasi sa pagcecellphone..

sumakay na kami sa kotse.. habang nasa kotse ang tahimik na nakikinig ng music si  Sam ano kayang iniisip nito??

"oyyy' Sam hindi ka ba excited pumasok???" Ako.

"Excited syempre!!" - Sam

"e bat ganan itsura mo???" Ako.

"Why??. palagi namang ganto itsura ko!! Maganda parin!!...."

"Yung totoo!! pano nagkasya sa katawan mo yung aircon natin sa bahay???"

"Oyy'  loka.. wag mong sabihin na crush mo na rin....subukan mo lang baka ibitin kita ng di oras.."Ako

*PAK*

"Aray naman!! 'lema mo???"sagot habang hinihimas yung na hinampas nya, napakabaliw naman ng babaeng to...

"Nasisiraan ka na ba hindi ko sya crush... iniisip ko lang kung pano ko sya matatalo.., hindi pwedeng agawin ng isang lalake lang ang trono ko" sus' yun lang pala...

"Wag mo na syang balaking kalabanin malay mo sa huli ikaw  rin ang mawalan kapag pinagpatuloy mo yan" 

"Tss... kanino ka ba kampi dun sa malanding lalaka na yon o sakin" sigaw nya sakin.

Mr. popular VS. Ms. popular( UNDER EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon