Chapter 6

11 0 0
                                    

Kero's POV

Galing akong pizzahan ng makasalubong ko si Recha na parang badtrip na badtrip kaya naman ay nilapitan at tinanong ko siya,pero nagulat nalang ako ng bigla siyang nahimatay.Sa sobrang taranta ay naibagsak ko na ang pizza at dinala sa ospital si Recha.Saka ko palang tinawagan si Ian.Naputol nalang bigla ang linya matapos kong sabihin na ASAP.

Ian's Pov
SHIT NG PUTONG MALAGKIT ANO BANG NANGYARI KAY RECHA?!

nakarating ako sa ospital at naabutan ko roon si Kero nakaramdam ako ng---wait---selos?

Nakatibgin siya ng deretso sa mata ni Recha na nakapikit.Tumikhim nalang ako para mapansin niyang naandun ako,napatingin siya sakin at sinalubong ako.

"Anong nangyari kay Recha?"deretsong tanong ko sakanya walang paligoy ligoy pa."Woah!boy wala kong ginawa kay Recha Ha!She lost her consciousness while walking.Umm tol kaw na bahala dito ha alis nako"

"Oo sige."napaisip ako ng malalim kilalang kilala ko tong si Recha.Nahihimatay lamang ito pag may pinipigil na----damdamin.Tulad ng lungkot--pag di nia toh naiyak at inimbak nia lang ay nahihimatay xia.Ang malala ay naranasan nia nung nagselos sia sa kasama ng bespren nia so ayun nahimatay di---

"Ian"she whispered while she's still asleep.Parang tumalon ang puso ko nang marinig ko ang pangalan ko sa kanyang pagkakahimbing.

"Im here."bulong ko sabay lapit sa upuan sa tabi mosmo ng higaan niya.

"pagkaupo ko ay napamulat siya ng onti kaya idinukwang ko ang ulo ko sakanya pero pumikit ulit siya at---

SHIT H-HINALIKAN N-NIA KO.

pagtapos nun ay nagmulat na xia at ngumiti nalang bigla.

I fell inlove with my bestfriendWhere stories live. Discover now