Giờ ra về....-Hẹn mai gặp lại nhá!
- Hôm nay mày có công lắm đó! Hehe
Shin vừa từ sân bóng ra, trông khá đắc thắng. Cậu ta vừa đi vừa huýt sáo, có khi còn quay sang, nhe răng cười với các cô nàng đang đi gần đó, làm đám đông hét lên điên đảo. ('_')
Trời chiều mát mẻ. Từng cụm mây dày xốp như kẹo bông trôi lơ lửng trên nền trời xanh và trong. Nắng chiều không gắt giống mọi ngày mà mang một màu vàng nhạt như một tấm khăn choàng trong suốt bao trùm lên khung cảnh. Buổi chiều đầu tiên của một tuần lễ mưa dầm đầu tháng chín lúc nào cũng đáng yêu như vậy. Shinichi vừa đi vừa nhìn trời ngắm mây vừa nghĩ ngợi lung tung.
Chợt, một bóng hình bé nhỏ im lặng đang đứng đó đã cắt ngang dòng suy nghĩ của cậu. Là một cô gái. Cô ấy đứng trước mặt cậu, ngay dưới gốc anh đào trụi lá - đúng cái chỗ cô đã đứng sáng nay. (?!)
(ảnh chỉ mang t/c minh họa)
Cô gái với mùi sát khí nồng nặc nhưng gương mặt xinh xắn ấy lộ rõ vẻ thân thiện. Cô nhìn thẳng vào Shinichi và vẫy tay với một nụ cười rất ngọt ngào đủ làm tan chảy mọi trái tim sắt đá. "Cô ta là ai vậy nhỉ?"- cậu tự hỏi-"đừng nói là mình phải đứng chôn chân ở đây
với một con nhỏ điên cứ nhìn mình cười nhe nhởn đấy ~ " (—.—) Nghĩ thì nghĩ, thôi cứ mở lời trước vậy!- Chào cậu! - Shinichi nhìn cô gái, cố tỏ ra thân thiện hết mức có thể.
- Chào, Kudo!
Cái gì cơ? Cô ấy biết tên cậu à??????????????
Shinichi tròn mắt dẹt ra nhìn."Cái......................o_o Cô ta..... làm sao mà...........???"
- À, tôi.... Có phải cậu tìm tôi không? Tôi đúng là Kudo đây. - Cậu thăm dò.
-Không, tôi không tìm cậu.- cô gái trả lời, gương mặt cô tỏ ra như thể Shin đang đi quá xa cái chủ đề - Tôi không tìm ai cả.
"Cái đếch gì đây, con nhỏ này thật khó hiểu!"- cậu tự nhủ - " thôi mà mình cũng không liên quan". Tuy vậy, cậu vẫn thắc mắc.
- À, xin lỗi- Shinichi nói - Nhưng tại sao cậu biết tên tôi? Cậu tên là gì? Cậu mới chuyển đến đây à?
- Tôi biết CẬU, và tôi không sống ở đây. - Cô nàng lờ tịt câu hỏi thứ hai của cậu - Thế nhé!
Máu thám tử nổi lên, Kudo Shinichi bắt đầu ngờ vực cô gái. '' Cái gì thế kia, chẳng lẽ cô ta là....... Có thể lắm, tay súng "ngầm" chăng? Hay gián điệp được cử đi thám thính? Ừ phải, một cô gái xinh đẹp được cử đi thứ nhất là để lam người khác sao nhãng mà quên cảnh giác, không nghi ngờ, thứ hai, người ta có khi còn lân la bắt chuyện với cô ấy, cô ta sẽ dễ dàng moi thông tin hơn. Còn nữa, cô ta tỏ ra rất ngây thơ, còn úp mở về cái tên nữa.... hay là người của tổ chức hóa trang thành???"- cậu nghĩ. ~~~~~~~~~~~~~~(tội con nhỏ chưa =_=)
- Xin lỗi, cậu sống ở đâu?- Shin nhìn "cô gái", hỏi.
Nhưng..............
~ Viu~~~~~~~~ (gió thổi, lá vàng bay loạn xạ:))~~~~~~~~~~~~
Cô không còn ở đó nữa.
...
- Hey! Chào nhóc! Làm cái gì mà mặt mày cứ thẫn thờ thế hả?!!- một giọng nói đến từ hư không vang lên bất thình lình khiến cậu suýt nữa giật nảy mình.
Là người chủ cửa hàng mà hôm trước Ran và Sonoko đã gặp. Bà ta đứng chống nạnh ngay cửa chính. Có vẻ lúc nãy bà cũng đang có hứng thú ngắm trời chiều thì nhìn thấy ngay trước mặt 1 cảnh tượng " còn đẹp hơn nhiều".^^
-Haha...- Shin cười miễn cưỡng. Cậu chỉ chực lảng đi chỗ khác thì bà cô vui tính nhiều chuyện kia lại lên tiếng :
- Chứ ko phải vì cô nàng xinh đẹp kia sao? - bà ta sắc sảo hỏi
- Haha, không đâu ạ.
Nhưng mặt Shinichi bỗng sầm lại khi nhận ra nét quen thuộc và ánh mắt phảng phất màu gián điệp được che giấu kĩ càng của bà ta - người bán hàng đó. Giây phút ánh mắt 2 người chạm nhau, gương mặt bà ta cũng trở nên biến sắc...
- Tuscany, chào cô..........- cậu lạnh lùng nhìn bà ta đang trắng bệt cả mặt- Tôi đã không nhận ra cô, thứ lỗi!- Cậu tiếp tục với nụ cười nửa miệng.
-Hahaha!!! Không hổ danh thám tử!-bà ta bật cười gian xảo- Nào, bạn bè lâu không gặp, cứ vào trò chuyện đã. (bà chỉ tay vào trong nhà, ra ý mời vào )
Shinichi vẫn không tỏ ra chú ý lời bà ta.
- Cô gái lúc nãy...........- sắc mặt cậu đanh lại.
-Ha! Bị lộ rồi hả...... Onna......- bà ta mỉm cười
-Onna? Bị lộ? Cô đang nói gì?- Shinichi nhíu mày lại, hỏi
- Vào đây đi! Tôi không có bắt cóc cậu đâu mà sợ - Sunset cười nhẹ - cậu muốn biết về con bé gái đấy à?
Shinichi gật đầu một cách đầy cảnh giác, rồi theo bà vào trong.
------------—-/ End Chap /---------------
Mấy chap đầu chỉ là giới thiệu h cảnh thôi nhé, n vật chính vẫn là Fuyu, k phải Shin nha ^^
sai sót mong mn góp ý ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Conan)- Nữ Sát Thủ Ngọt Ngào
FanfictionTruyện đầu tay~Mn góp ý nhaa --------------------------------------- Arisugawa Fuyu - 16 tuổi, thành viên của tổ chức với vị trí là một tay bắn tỉa, sống cùng em gái của cô, Yukiji . Năm mới 11, cô xin gia nhập vào tổ chức để trả thù cho bố mẹ mình...