- Chào buổi sáng, Konoshita! - Shinichi bước đến gốc cây nơi cô đang đứng đợi - Ồ!...... Chúng ta cùng trường nhỉ? - Cậu ngạc nhiên nhìn bộ đồng phục nữ sinh trường Teitan cô đang mặc.- Ừ! - Cô mỉm cười thật tươi - Có gì cậu hướng dẫn giúp tớ nhé!
- Đúng là cậu mới chuyển tới đây ha? - Shinichi hỏi
- Ơ... à... không, tớ vẫn ở nhà tớ thôi. - Cô ấp úng
- Ủa? Vậy tại sao cậu lại chuyển trường?
Câu hỏi đó quả thực đã khiến cô phần nào bối rối. Năm nay cô lên cấp 3, nhưng niên học bắt đầu mấy tháng tuần nay rồi mà cô vẫn chưa được đi học vì phải lặn lội xa xôi đến nghe "thánh chỉ" của Boss, rằng phải theo dõi bạn bè Shinichi để tìm ra tung tích cậu.
- Tớ...- Cô khẽ mím môi lại - ..... à.. em gái tớ có chút chuyện nên phải ở lại nhà với nó. - Fuyu nói qua quýt. Shinichi cũng không hỏi nữa.
Họ đi cùng nhau, Shin phổ biến cặn kẽ luật lệ cũng như kinh nghiệm lâu năm trong trường cho cô (mặc dù lát nữa thể nào mà cô chả nghe hiệu trưởng "rao" lại) Đến trường rồi thì ai đi đường nấy, cậu vào lớp còn cô đứng đợi Wine trước cổng theo lời dặn.
-------------------------------------***-------------------------------------
- Học sinh nghiêm!
- Chúng em chào cô ạ!!! - Cả lớp ngân nga đều đều. Loáng thoáng có tiếng ai đó thắc mắc tại sao cô chủ nhiệm của tụi nó lại vào trễ đến vậy.
- Chào các em! Hôm nay lớp chúng ta có một bạn mới. - Vào đi em! - Cô nhìn ra cửa trong khi mọi người bàn tán xôn xao về " học sinh mới". (Tiếng của "ai đó khi nãy" lại văng vẳng vang lên, xác nhận đây đích thị là "lý do cô giáo đến muộn thế".)
Bên ngoài, một cô gái tóc nâu rụt rè, chần chừ đứng cạnh một phụ nữ rất trẻ, da trắng, đeo kính râm, trông như vệ sĩ. Đợi đến khi người phụ nữ trẻ gấp gáp đẩy nhẹ cô một cái, cô mới khẽ khàng bước vào lớp.
- OAAAAAAAAAAAA!!!!!
Cả lớp vỡ òa trong một trận la hét, bàn tán, vỗ tay, ....bla... bla...bla...... Cô không đẹp chuẩn như một số "mĩ nhân" khác, nhưng gương mặt đáng yêu và thông minh với ánh nhìn sắc sảo đã lấy được cảm tình của nhiều người, trong đó có Satoru và Kenta* - hai cái tên nổi cộm trong lớp.
- Nào! Em tự giới thiệu bản thân đi! - Cô chủ nhiệm nhẹ nhàng đề nghị trước bao cặp mắt háo hức đổ dồn về phía cô gái.
- Chào mọi người! Tớ là Konoshita Onna, ở khu phố Haido, Tokyo. - Cô gắn cho mình một nụ cười thiên thần khiến bao nam sinh "đổ rạp". - Tớ thích hát, vẽ và nấu ăn, mặc dù tớ chưa bao giờ biết nấu >< - Cô bắt đầu tự tin hơn và lại nở một nụ cười sáng chói.
- Ok - cô giáo gật đầu khi thấy Fuyu nhìn cô, tỏ ý đã nói xong. Cả lớp nín thở chờ phán quyết xem cô gái mới có ngồi cạnh mình hay không. - Giờ em xuống bàn kia, bàn thứ năm dãy này này ( cô chỉ tay vào đầu dãy bàn ở sát hàng cửa sổ ). Một số tiếng "ồ" nuối tiếc vang lên.
Fuyu xách cặp xuống bàn mới. Cạnh bàn cô là bàn của Kenta (cậu này đang rất háo hức), phía sau cô là một bạn gái rất dễ thương. Cô bạn đó híp mắt cười với cô và khẽ vẫy vẫy tay.
- Chào cậu, Onna! Tớ là Osaku. Làm quen nhé!
----------------------------- END CHAP----------------------------
* Satoru và Kenta :
Hai nhân vật "khá quan trọng". Satoru Hatamoto nổi tiếng thông minh, điềm đạm và lịch sự. Cậu là một học sinh tiêu biểu của lớp. Kenta Matsuya là một tên nhà giàu kiêu căng, láu cá và ngạo mạn. Cậu ta mặc dù có ngoại hình rất tuyệt vời nhưng do tính cách nóng nảy nên chẳng ai ưa nổi.
Osaku đây nè :
Satoru nha :Kenta :) :
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Conan)- Nữ Sát Thủ Ngọt Ngào
FanfictionTruyện đầu tay~Mn góp ý nhaa --------------------------------------- Arisugawa Fuyu - 16 tuổi, thành viên của tổ chức với vị trí là một tay bắn tỉa, sống cùng em gái của cô, Yukiji . Năm mới 11, cô xin gia nhập vào tổ chức để trả thù cho bố mẹ mình...