5. Miyano trở lại

138 7 0
                                    


Chiếc xe phóng vun vút trên con đường có hai hàng cây anh đào đều tăm tắp ở hai bên. Fuyu líu lo như một đứa con nít, hết kể chuyện trường lớp thì lại hỏi thăm Shiho đủ thứ khiến nàng này phát ngấy.
- Em ở nhà Arisugawa luôn à? - Wine hỏi Shiho, cắt ngang câu chuyện mà Fuyu đang liến thoắng kể ko ngừng nghỉ.
- A... vâng, chắc phải thế rồi ạ. Em không thể lộ mặt ra bên ngoài nhiều, nhất là trong lúc chúng đang ráo riết săn lùng như thế này. - cô nàng đáp một cách chán nản.
Miyano Shiho từng là thành viên của tổ chức, sau vụ sơ hở của một đặc vụ FBI, chị gái cô bị giết và chính cô cũng bị tổ chức ra tay hãm hại. May mắn, Shiho trốn thoát nhờ uống APTX-4869 và được Agasa Hiroshi cưu mang, dưới hình dạng trẻ nhỏ. Nhưng mọi việc không hề đơn giản khi cô sống dưới thân phận bé gái Ai Haibara, vì một số người trong tổ chức đã bắt đầu có dấu hiệu nghi ngờ thân phận của cô. Bằng chứng là một nhóm của bọn chúng,  có Vermouth dẫn đầu, đã đến nhà Agasa để tra khảo, sau đó đánh lạc hướng ông nhằm bắt cô đi nhưng thất bại. Cô sang Mỹ, định nộp mình cho tổ chức vì sợ liên luỵ đến Agasa, nhưng đã trốn thoát ngay sau đó vì nghe được một bí mật kinh khủng của bọn chúng. ( chi tiết sẽ có trong ngoại truyện). Lo lắng cho cô, Wine - nhiệm vụ vệ sĩ trong tổ chức, vừa từ Mỹ sang, đã nhanh chóng gửi Shiho sang nước ngoài để lẩn tránh. Cô ở đó tập trung nghiên cứu thuốc giải APTX- 4869 và đã thành công. Thời gian này Gin và bộ phận của ông ta rút về Mỹ để nhận thêm chỉ thị của Boss, và một "đội quân" khác được cử sang Nhật để thế chỗ của ông ta. Bọn họ toàn những tên lạ mặt, có thể không nhận ra họ nên Shinichi và Shiho không có ý đề phòng. Shin đã trở lại hình dáng cũ ngay sau đó, nhưng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc ở đó. Shiho,  sau bao ngày trôi nổi ở "xứ người", trở về để thăm dò tình hình và tiếp tục lẩn trốn...

Chiếc xe ô tô dừng lại trước một ngôi nhà xinh xắn quét vôi trắng. Một cô gái nhỏ đáng yêu có mái tóc đen nhánh, vội vã chạy ra mở cổng. Cô bé gái này có vẻ chỉ chào đón mình chị nó thôi.

- A! Chị đã về!... ( liếc sang 2 người lạ mặt, khẽ cúi đầu sợ sệt)... Vào nhanh thôi chị! - tông giọng cao của Yukiji rõ ràng cho thấy một sự sợ hãi đến chết khiếp mặt dù cô nàng đang cố đè nén nó lại. Đôi mắt mang vẻ lạnh lùng hờ hững của Shiho dường như đang tự cáo buộc chính chủ nhân của nó. Liệu đây có phải đồng bọn của đám giết người đã hại chết cha mẹ cô bé?
Fuyu ngượng ngùng nhìn cô bạn.

- À không sao... - Shiho lên tiếng để bạn bớt ngại -... nếu con bé phiền tớ có thể ra ngoài mà. Ở đây khá nhiều khách sạn...
Fuyu quay sang phía em gái, cười tươi và nắm tay Shiho dẫn lên trước. Cô như đọc được suy nghĩ của em gái mình:

- Yuki, đây là bạn của chị, không phải thành viên của bọn người đó đâu! Cậu ấy ở Hàn Quốc về thăm chị thôi! - cô quay sang Shiho - Đây là em gái tớ Arisugawa Yukiji. - quay lại nhìn em gái - Chào chị ấy nào em!
Yukiji nghe Fuyu nói vậy, cộng việc Wine vừa rời xe đi khỏi (nàng Wine này luôn là nỗi sợ của cô bé 😂), mọi sự e dè ban đầu tan biến đâu mất. Cô bé cười híp mắt nhìn Shiho:

- Em chào chị ạ! Chị đi xa chắc là mệt lắm, hai chị vào nghỉ ngơi đi ạ! ( quay 360 độ)

Yukiji ra ngoài mua thức ăn, Fuyu thay quần áo xong dẫn Shiho tham quan một vòng căn nhà.

(ĐN Conan)- Nữ Sát Thủ Ngọt Ngào Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ