Kể từ sau khi anh và cậu được ông trời se duyên tìm thấy nhau, hai người đã thật sự hạnh phúc, sống một cuộc sống hết sức đầm ấm. Mỗi ngày đều đặn nhìn thấy nhau.
Sáng thức dậy, cậu nằm trọn trong vòng tay vững chắc của Woojin, mỉm cười đầy ngọt ngào. Mở đầu một ngày mới bằng một cái hôn lên chóp mũi đáng yêu của anh dành cho cậu. Điểm tâm ăn sáng cũng là do anh nấu. Con heo ngốc Park Jihoon nhà anh, ngoài ăn và làm nũng ra, kì thật cậu chỉ tập trung vào công việc, đến thời gian ăn uống trong ngày, Woojin đều phải đảm đương trách nhiệm.
Ăn sáng một chút lót dạ, anh cùng cậu tới chỗ làm, dù gì hai người cũng cùng công ty, rất tiện a~~ Phòng của Woojin trên phòng Jihoon một tầng, thành ra thang máy cũng là một nơi bên nhau trong ngày. Nhưng khổ nỗi, nội quy của Diệp Tử Lê Nhân điều thứ mười lại chính là : CẤM YÊU ĐƯƠNG CHỐN VĂN PHÒNG.
Điều này khiến hai người khổ tâm ở đây không ít.Nhớ có lần Jihoon trót lỡ tay làm đổ coffee ra bản dự án kí kết phát triển tại khu vực trọng điểm trong quý mới của công ty, liền bị tổng tài mắng cho một trận không ra thể thống cống rãnh gì cả, lập tức đình chỉ làm việc ba ngày, bắt tự tay thiết kế lại bản dự án kí kết mới. Nhìn bé con cứ thui thủi, hậm hực, mặt mày ỉu xỉu làm Woojin anh hận không thể một tay lôi cổ tổng giám đốc chết tiệt kia đày xuống chín tầng địa ngục. Dám động đến bé con của Park Woojin này, thật muốn chọc anh tức chết hay sao?? Nhưng quy định như vậy cũng một phần đúng. Hai tên thư kí Kang Daniel và Ong Seong Wu của anh cũng trong tình trạng tương tự, thiệt thảm a~~
Đến tối, Woojin đón cậu về nhà, nấu cơm cho cậu ăn. Jihoon tắm xong thay phiên đến anh tắm, hai người cùng ăn cơm rồi cậu rửa bát. Ngày ngày đều như vậy. Lúc rảnh rỗi liền dẫn nhau ra ngoài đi dạo, đi chơi, đi du lịch. Cuộc sống chả khác mấy đôi vợ chồng trẻ là bao!!
Hôm nay là ngày 29/5, là sinh nhật của Jihoon, Woojin sẽ cùng cậu đón sinh nhật thứ 24. Cậu đã từng nói với anh, sinh nhật cậu, cậu muốn như mọi ngày bình thường, chỉ muốn Woojin của cậu nấu cho cậu một bàn ăn, cùng đón sinh nhật với cậu, vậy là đủ!
Biết bé con thích những gì giản dị, không xa hoa, Woojin sau khi xong việc liền về trước cậu một tiếng. Anh gọi điện cho cậu nói cần đi gặp khách hàng, dặn cậu bắt taxi về nhà. Jihoon cũng không nghi ngờ gì, trực tiếp dặn dò lão công lái xe cẩn thận, cậu sẽ chờ cơm ở nhà. Woojin nghe xong liền cúp máy rồi cười ngẩn ngơ. Ôi Park Jihoon của anh, đến cơm còn do anh tự nấu, cậu nói chờ cơm là chờ như thế nào??
Woojin lái xe qua tiệm bánh của người bạn, mua cho Jihoon một chiếc bánh sinh nhật thật đẹp. Vừa bước vào cửa, bao nhiêu ánh mắt đều đổ dồn vào anh. Ai bảo anh quá ư đẹp trai cơ. Mấy chị gái tuổi mới lớn lôi điện thoại chụp đăng mạng xã hội
@mylove_piu783
Đi ăn bánh cũng gặp trai đẹp🤩🤩😍😍
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CHAMWINK] Chúng Ta Là Mãi Mãi ❤️❤️
Hayran KurguKhi hai con người đã bỏ lỡ nhau, họ liền có thể cùng nhau cố gắng!! Cố gắng hơn một chút, họ liền có thể bên nhau!!! Vậy hạnh phúc thực chất là gì??! Là khi họ được ở bê...