Super Junior đã luyện tập từ sáng sớm và cuối cùng họ cũng được giải lao một chút. Donghae đã rất lo lắng và mắc lỗi suốt thời gian tập nhảy. Các thành viên khác nhận ra điều đó nhưng họ vẫn im lặng. Kể cả diva Heechul cũng không nói gì cả. Chắc chắn Donghae sẽ lại nói là anh ổn hoặc không có gì cả. Donghae ngồi trong một góc ở phòng tập và nhận được tin nhắn của Hyukjae trên điện thoại.
To: Donghae
From: Hyukjae
Em đến rồi. Đang ở dưới sảnh.
Đã đến lúc rồi. Đó là lí do tại sao anh lại lo lắng như vậy suốt ngày. Hôm nay anh sẽ giới thiệu Hyukjae với phần còn lại của Super Junior với tư cách là vợ tương lai. Là Hyukjae mà họ biết rằng đã đánh cắp trái tim Kyuhyun. Donghae không thể tưởng tượng được mọi người sẽ phản ứng như thế nào. Có thể là một cuộc tranh cãi sẽ nổ ra. Anh còn biết trông mong gì hơn chứ. Anh trả lời Hyukjae rằng mình sẽ đến đó sau vài phút nữa.
-Teukie hyung, em muốn xuống dưới sảnh một chút, được chứ ạ?
-Sao vậy?
-Rồi anh sẽ biết thôi.
-Chuyện gì? Hae.
Trước khi Leeteuk kịp nói thêm điều gì, Donghae đã chạy ra khỏi phòng tập khiến cho mười một thành viên còn lại nhìn Leeteuk, chờ đợi một lời giải thích.
-Chuyện gì vậy? Em ấy là Donghae thôi mà! – Và không ai dám hỏi thêm điều gì nữa cả.
Donghae đang chờ thang máy thì nhìn thấy Yoona ở cuối hành lang. Anh không muốn đứng đó để trả lời những câu hỏi của cô nên anh quyết định leo thang bộ. Thật không phải lúc để gặp người-sắp-trở-thành-bạn-gái-cũ của mình cộng với cả Hyukjae đang chờ anh. Khi xuống đến nơi, anh cố lấy lại nhịp thở và chậm rãi tiến lại chỗ Hyukjae.
-Hyukjae.... – Donghae đứng đằng sau ghế của Hyukjae. Hyukjae đứng lên và quay mặt lại đối diện với Donghae.
-Donghae, anh ổn chứ? Có ai đuổi theo anh à?
-Không không không. Tôi không sao.
-Lại đây và ngồi xuống nào. – Hyukjae nắm tay Donghae và kéo anh ngồi xuống gần mình.
-Vậy.... – Donghae nhìn thẳng vào mắt Hyukjae.
-Uh-huh?
-Em sẵn sàng chưa?
-Chưa, em chưa sẵn sàng.
-Tôi cũng vậy. – Donghae thở dài. – Tôi cũng chưa. Tôi không biết mọi người sẽ phản ứng như thế nào. "Đặc biệt là Kyu."
-Còn Yoona thì sao?
-Tôi nghĩ là hôm nay tôi sẽ nói với cô ấy luôn. Tôi không muốn làm chuyện này thêm một lần nữa.
-Được rồi. Em sẽ làm theo anh. – Hyukjae cười hở lợi và Donghae cảm thấy tốt hơn một chút.
-Chúng ta bắt đầu nhé? – Hyukjae gật đầu.
Donghae nắm tay Hyukjae và họ đi cùng nhau đến phòng tập của Super Junior. Hyukjae có thể cảm nhận được sự lo lắng của Donghae nên cậu nắm chặt tay anh hơn. Khi Donghae nhìn cậu, Hyukjae mỉm cười, an ủi Donghae rằng mọi chuyện sẽ ổn cả thôi. Sau đó không ai nói thêm điều gì cả cho đến khi đứng trước cửa phòng tập. Donghae bảo Hyukjae chờ một chút và Hyukjae gật đầu. Thực ra mà nói thì Hyukjae cũng rất lo lắng nhưng vì cậu biết Donghae còn lo lắng hơn cậu nhiều nên cậu cố tỏ ra bình thường. Khi Donghae vào phòng, mọi người đang chuẩn bị tiếp tục luyện tập.