👑 ROYAL EXAMINATION 👑
STEP #1: Read, vote, and comment on Chapter 1 of your assigned Royal Knight's book. Mag-iwan ng hanggang limang (5) inline comments (o higit pa riyan) mula simula hanggang dulo ng kabanata. Gawing mahaba at makabuluhan/meaningful. Balance the reactions and corrections. Dapat umabot hanggang dulo ang inline comments kaya kung madaldal ka, mas maganda. Kung hindi umabot hanggang dulo (kahit na nakalimang inline comments ka), kailangan mong dagdagan.
Take note. Hindi kailangan ng #TRT sa inline comments. Required lang ito sa outline feedback.
Take your time reading and commenting. Counted as ghost/skim reading ang mabilis na pagbasa at pagkumento lalo na kung mahaba ang kabanata ng author.
STEP #2: Kung tapos mo nang basahin ang Chapter 1, mag-iwan ng #TRT outline feedback worth 10+ lines (mga 70+ words iyon). Hindi sentences ang ibig sabihin ng lines. Ito ay 'yong bilang ng bawat linya sa isang paragraph kapag magi-iwan ka ng positive at negative feedback.
Summary. 5 meaningful inline comments (or more) + #TRT outline feedback (10+ lines).
Refer to the Grouping Assignment Rules below para alam mo kung papaano mag-iwan ng feedback. Dumiretso sa Rule #2, #3, #4, and #5.
STEP #3: Kung tapos ka na sa exam, kindly inform us through private messaging.
* * * * *
👑 GROUPING ASSIGNMENT RULES 👑
RULE #1: Read, vote, and comment on three (3) chapters. Sa bawat kabanata, mag-iwan ng five (5) meaningful inline comments (o higit pa riyan) mula simula hanggang dulo + #TRT outline feedback worth 10+ lines (mga 70+ words iyon).
Take your time reading and commenting. Counted as ghost/skim reading ang mabilis na pagbasa at pagkumento lalo na kung mahaba ang kabanata ng author.
Dapat umabot hanggang dulo ng kabanata ang inline comments. Gawing mahaba at makabuluhan. Balance the reactions and corrections. Kung madadal ka, mas maganda. Kung hindi umabot (kahit na nakalimang inline comments ka), kailangan mong dagdagan.
Take note. Hindi kailangan ng #TRT sa inline comments. Required lang ito sa outline feedback.
Summary:
Chapter 1: 5 meaningful inline comments (or more) + #TRT outline feedback (10+ lines)
Chapter 2: 5 meaningful inline comments (or more) + #TRT outline feedback (10+ lines)
Chapter 3: 5 meaningful inline comments (or more) + #TRT outline feedback (10+ lines)
BINABASA MO ANG
The Royal Trinity Book Club [Closed]
CasualeSearching for members who are good at giving criticisms/feedbacks! Open to all Filipino writers across the globe. Ladies and gentlemen, welcome to our royal book club where all aspiring authors gather to share their piece of imaginations.