|04.&author's|

28 1 1
                                    

author's

Para sa mga nagugluhan po, nasa Taiwan silang lahat. Nung chapter 00, kakadating ni Taehyung from Korea, pati rin si Sana and Mark tapos ayun nga... proceed na tayo sa story. Nilinaw ko lang. D kasi kami magkaayos ng mga friends ko kaya magu-update spree ako, wala rin, hindi rin kasi ako pwede mag-wattpad sa bahay so yeah :(((

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

I slowly followed the footsteps of them leading to an abandoned-like place. Akalain mo naman, may ganto pala dito? I stood at the front of the door, facing it, looking through the peephole at nandun nga sila. I still hear Taehyung faint whispers, reaching for Sana's face but she just shrugged him off. Poor Taehyung.

"Go away."

"Sana, wag naman ganto."

"Sana nga hindi nalang tayo nagkakilala para walang masasaktan!"

"No, im begging you, everything's planned already. Kulang na lang ay yung tayo. Tayo na lang, Sana."

"Yan ang problema sayo, Taehyung! Sino-solo mo lahat! Paano ako? Tinanong mo ba sa akin kung gusto kong mang-wasak ng puso?"

"Dyan din tayo papunta, may masasaktan, Oo Sana. Pero para sa atin naman to e. Hindi lang para sa akin.

"Pwedeng hindi na lang, Taehyung?"

"Sana, dont tell me na hindi mo itutuloy yung pag-alis natin nang dahil lang sa ayaw mong may masaktan? please, don't."

Tapos nakita ko nang papalapit si Sana sa pintuan kaya nagtago ako sa likod ng malaking upuan malapit rito. Lagot na kapag nalaman niyang may nalaman ako.

Soft sobs where heard when I didn't even noticed that I was already crying na pala. "T-tzuyu?" Taehyung said as he crashed his soft lips on mine, full of worry and pity at the same time.

FlawsWhere stories live. Discover now