Tên truyện: Mùa ve sầu
Tác giả: Ngọc Vi
Số chap dự kiến: ~50 chap
Khai bút:
Tôi có gần như tất cả mọi thứ, cứ nghĩ rằng bản thân sẽ mãi mãi hạnh phúc và lớn lên cùng những người bạn chung xóm. Nhưng qua nhiều chuyện, tôi nhận ra không có gì là mãi mãi. Tuổi thơ tôi rời đi, như cái cách mà lũ trẻ cùng tôi nô đùa dưới mảnh sân trống cạnh cây si già bỏ tôi ở lại, một mình một cõi giữa con xóm nhỏ chứa đựng cả khoảng trời mộng mơ rực rỡ.
Cậu là chàng trai đến với tụi này muộn nhất, nhưng lại là người bên tôi lâu nhất. Chỉ là... cuối cùng sau bao năm bên nhau, chúng ta lại vô tình xa cách vì gia đình chuyển chỗ ở. Không một lời từ biệt, tôi đã mất dấu người con trai ấy như thế. Cứ ngỡ duyên phận đã hết, ai ngờ, bốn năm sau tôi vô tình gặp cậu ở lớp học năm cuối cấp theo chỉ đạo phân lớp theo khối của trường. Nhưng thật lạ, thay vì vui vẻ đến bên nhau đùa nghịch như trước, cậu lại như chưa từng quen biết tôi.
...
Tuổi thơ như một bức tranh tươi đẹp, đẹp đến mức khiến người ta mãi vì nó mà đắm chìm. Nhưng vòng xoay thời gian lại vô tình khiến bức tranh ấy không còn nguyên vẹn. Cậu là mảnh ghép còn lại duy nhất, có thể cùng tôi, lần nữa ghép lại bức tranh động lòng người ấy không?
---
Vài lời của tác giả:
Nếu như cậu đang tìm về những khoảng trời mộng mơ rực rỡ như hồi còn bé. Hoặc là muốn biết rằng thế hệ ngày xưa đã có một tuổi thơ dữ dội như thế nào thì chào mừng cậu, mình viết câu chuyện này để dành cho cậu đọc đấy :>>>
Chương đầu tiên được đăng vào ngày 01 tháng 07 năm 2020.
---
***Truyện không có lịch cập nhật cụ thể, suy nghĩ kĩ trước khi nhảy hố.
Hãy tôn trọng chất xám của người khác, mang đi đâu nhớ nói với mình một tiếng và nhất định phải ghi cre. Ngoài ra mình hoàn toàn không có ý định chuyển ver hoặc đăng truyện ở trang nào khác ngoài tài khoản chính này nên mạn phép từ chối mọi lời mời nhé! Cảm ơn rất nhiều <3
Truyện chỉ được viết và cập nhật duy nhất tại Wattpad, được viết bởi Ngọc Vi (Ngoc_vi).
---
Chân thành cảm ơn vì đã bỏ thời gian quý báu của các cậu để đọc truyện của mình. Nếu có thể hãy để lại bình chọn và những lời bình luận nhé ~~ Đó sẽ là động lực tuyệt vời giúp mình ra chương sớm hơn đó!
Yêu thương,
Cà Mau, 22/04/2020, 03:30 p.m
Ngoc_vi
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa ve sầu
Teen FictionThình lình cách cánh cổng sau nhà tôi bốn cái bước chân, và một cây trứng cá năm năm tuổi, một cái đầu với mái tóc lộn xộn thò ra ngoài hàng rào, bàn tay ngắn ngủn chỉ về phía tôi đang ngỡ ngàng, rống lên. - Ra là con Ốc hả? Nhà mày với nhà tao nối...