*9

2.3K 180 14
                                    

Kim Seokjin bắt đầu hoang mang về những lời nói của Jungkook. Người này thực sự là ai chứ? Namjoon có một người bạn khác mà mình không hay biết sao? Mà cũng không hẳn là bạn.... hắn ta nói sẽ lo cho cuộc sống của Namjoon, lẽ nào hắn là người yêu của Kim Namjoon? Trong đầu Jin bây giờ đang khá rối bời, anh không quan tâm cậu là gay hay trai thẳng, điều anh quan tâm nhất bây giờ là cậu có thực sự ổn hay không. Đó giờ anh chưa nghe cậu kể về người này bao giờ, anh nghĩ một phần chắc cũng do cậu ngại nói ra nhưng chẳng phải Namjoon chỉ vừa mới chia tay bạn gái hồi vài ngày trước thôi sao? Anh càng nghĩ lại càng thấy rối rắm. Tuy khá lo lắng cho cậu nhưng anh vẫn phải nghỉ ngơi trước đã, anh đã chạy đi kím cậu từ chiều tới giờ cũng là gần 8h tối rồi. Phải nghỉ ngơi rồi tính sau!

------------------[Jungkook house]

Jeon Jungkook ngồi trên cái ghế đối diện chiếc giường king size trong phòng, vẻ mặt suy nghĩ đăm chiêu nhìn Namjoon đang nằm ngủ trên giường. Hôm nay nó lại hành cậu nữa rồi! Tên nhóc ác quỷ này nó không để cho cậu bước ra khỏi nhà dù chỉ một bước, buổi sáng nó đi làm về thì lại lôi cậu ra để thõa mãn dục vọng bản thân cứ như cậu là món đồ chơi của nó vậy.
Điều mà Jungkook suy nghĩ bây giờ là làm cách nào để khiến cậu yêu nó rồi nó và cậu sẽ có một cuộc sống hạnh phúc mãi về sau. Lúc nãy Jungkook nhận được cuộc gọi từ ba mẹ, họ hỏi thăm về công việc và cuộc sống dạo này, họ cũng đề cập đến việc kết hôn nữa. Ông Jeon hối thúc nó mau nhanh chóng kiếm bạn gái để còn kết hôn rồi sinh con đẻ cái cho họ, những việc đó khiến nó cảm thấy chán ghét và muốn come out với họ. Nhưng với hoàn cảnh hiện tại thì nó có thể sẽ phải ra đường ở nếu ba nó biết được nó là gay.
Còn 2 tuần nữa là Jungkook đã hoàn thành cuộc gặp gỡ và làm việc với đối tác và phải về Busan để quản công ty. Dĩ nhiên nó sẽ mang Namjoon đi theo cho dù cậu có từ chối đi nữa, bây giờ cậu ở trong tay nó rồi thì nó sẽ toàn quyền quyết định cuộc sống của cậu.

---------------[Sáng hôm sau....]

Ánh sáng mặt trời luồn qua ô cửa sổ trong phòng, rọi vào khuôn mặt xinh đẹp như thiên thần của Namjoon khiến cậu trông sắc xảo hơn. Jungkook nằm kế bên đã dậy từ rất lâu nhưng không muốn xuống giường vì bị thu hút bởi sự sắc xảo của Namjoon. Hôm nay nó không đi làm nên nó quyết định dành cả thời gian cho cậu. Nó vòng tay qua ôm eo cậu, kéo cậu sát vào người mình, Namjoon trong cơn mơ tưởng Jungkook là cái gối nên cũng quàng tay qua cổ nó ôm chắc nịch, giờ thì khoảng cách của hai người có lẽ chỉ cách nhau 1mm. Bộ dạng đáng yêu của cậu khiến Jungkook nó không kìm lòng được mà khẽ mỉm cười, một nụ cười dịu dàng nhất. Nhưng rồi nó lại nghe thấy tiếng nói mớ của Namjoon thoang thoảng qua tai

"Ba...ba đừng đi mà....đừng...bỏ...joonie....mà...."

Tiếng nói mớ cậu một lúc nhỏ dần nhưng vẫn lọt vào tai Jungkook. Nó không thể biết được cảm giác thiếu đi tình thương của cha là như thế nào nhưng nó cũng cảm thấy nhói trong lòng. Nó lập tức tiến đến cắn lấy bờ môi dày căng mộng kia để đánh thức cậu, Namjoon tỉnh dậy thấy mình đang nằm trong lòng Jeon Jungkook bản thân lại còn ôm nó theo phản xạ liền đẩy ra, gương mặt ửng đỏ rõ vẻ ngại ngùng.

"Nằm dưới thân tôi rên rỉ, lõa thể không biết bao nhiêu lần. Bây giờ còn bày đặt ngại ngùng nữa à?"

"Anh...không có. Anh đi rửa mặt đây"

Tên quỷ nhỏ Jungkook hí hửng trêu cậu, gương mặt cậu đã đỏ nay lại đỏ hơn. Namjoon bị nó trêu liền lúng túng trả lời rồi đi vọt vào phòng vệ sinh. Nó nói trúng tim đen của cậu quá mà, những lúc bị nó thao thì nằm rên rỉ không thôi, đôi lúc cậu còn tự miệng cầu xin nó nữa cơ.
Namjoon đứng trước tấm gương, nhìn thấy được những dấu hôn và vết bầm do nó để lại sau mỗi lần làm tình. Cậu đưa tay mình sờ lên những vết tích đó tự hỏi sao lại thành ra nông nổi này! Rốt cuộc Jungkook nó muốn gì ở cậu chứ? Nếu nó muốn một người để thõa mãn tâm sinh lí thì ngoài xã hội kia có thiếu gì đâu nhỉ? Nhưng mà dù có như thế nào đi nữa thì Namjoon cũng không thể phủ nhận rằng cậu đang dần thích thú với những khoái cảm mà nó mang lại. Cảm giác khi được cự vật ấm nóng đi vào bên trong, ma sát với những lớp thịt non bên trong hậu huyệt thật sung sướng làm sao.
"Chết tiện!" Namjoon thầm phun ra câu chữi thề, vừa mới nghĩ tới thôi mà tiểu Joonie đã nhanh ngốc đầu dậy rồi sao. Không được! Không được để tên nhóc Jungkook thấy bộ dạng này được, cậu nhanh chóng đi đến ngồi trên nắp bồn cầu cởi chiếc quần ngủ xuống, thầm nhanh chóng giải quyết. Trớ trêu thay khi tiểu Joonie vừa mới giải phóng thì tên ôn con Jungkook bước vào

"Anh làm cái gì mà lâu quá vậy?"

Vì đợi quá lâu nên nó định vào xem, vừa mở cửa ra thì cảnh tượng đó liền đập vào mắt nó, tinh dịch vương vãi dưới sàn, giây phút đó cậu mới nhận ra là mình quên khóa cửa. Namjoon hiện tại chỉ muốn đào hố thật sâu để chôn mình, thật nhục nhã quá đi mất!

"Oh! Anh dâm đãng thật đó. Mới sáng sớm mà đã hứng tình tới vậy à?"

Jungkook thầm nhếch khóe môi, nó vừa mỉa mai vừa tiến lại gần Namjoon khiến cậu có chút sợ hãi, cậu cong chân lên để che đi cái sự xấu hổ này, cố gắng biện minh cho bản thân.

"Không có. Jungkook à...mau ra ngoài đi...anh còn phải thay đồ..."

"Anh gấp gáp cái gì. Còn sớm mà, hay là chúng ta chơi một chút đi"

<End 9>

NOTE:
*Zhi đã định là sẽ đăng chap này vào ngày sinh nhật của JK nhưng vì một số trục trặc và fic vẫn chưa hoàn thành nên mình dời sang sinh nhật NJ. Cảm thấy thật có lỗi TvT
*Dù sao thì tháng 9 cũng là tháng của 2 người mà nhỉ^3^ 💜HAPPY BIRTHDAY NAMJOON AND JUNGKOOK💜

 Cảm thấy thật có lỗi TvT*Dù sao thì tháng 9 cũng là tháng của 2 người mà nhỉ^3^ 💜HAPPY BIRTHDAY NAMJOON AND JUNGKOOK💜

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*Chap sau có nên thêm H?
*Nếu thấy hay hãy ủng hộ mình bằng cách vote or cmt ý kiến của các cậu nhé^^
KAMSAMITA

𝐼 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑚𝑦 𝑏𝑟𝑜𝑡ℎ𝑒𝑟Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ