Ngồi trên con BWM mới toanh, nó lái xe chở Yoonji về nhà. Hai người trở lại trạng thái thật của bản thân. Jungkook và Yoonji vốn dĩ chả phải là người yêu gì, đây chỉ là cái cớ để che mắt gia đình hai bên thôi.
Vài năm trước, ba Jungkook từng tuyên bố rằng nếu nó không kiếm được bạn gái về cho ba mẹ thì nó cũng đừng mong sẽ về Hàn thêm lần nào nữa, họ cũng sẽ quản lí chặt chẽ nó mặt dù họ và nó ở hai nơi vô cùng xa cách. May mắn cho nó là Yoonji cũng đang muốn về Hàn Quốc để gặp cô người yêu sau bao nhiêu năm xa cách của mình nên hai người quyết định diễn một màn kịch để che giấu.
Yoonji là lesbian, cô có bạn gái tên Kim Ami. Hai người họ đã yêu nhau được 6 năm nhưng chỉ bên nhau 1 năm, cũng một phần do gia đình mà ra. Yoonji và Jungkook đồng cảnh ngộ nên họ cũng hiểu ý nhau hơn. Lần ra mắt bạn gái này quả thật theo đúng mong đợi của nó, ba mẹ nó hoàn toàn không nghi ngờ gì về nó và Yoonji.
-_-_-_-_-_-_-_-_-
"Alo, con nghe đây"
[Jungkook à con có đang rảnh không? Đến nhà ba mẹ đi, ba mẹ có chuyện muốn nói. À nếu được thì dẫn Yoonji đi cùng nhé!]
"Vâng!"
Hôm nay là một ngày đẹp trời, Jungkook nó vẫn còn nằm ườn ở trong phòng mà ba nó bỗng điện thoại liên tục khiến nó có chút bực bội. Họ gấp gáp gọi cậu đến nhà họ không biết làm gì nữa, lại còn đòi dẫn theo Yoonji, cái con heo lười đấy vẫn còn nằm ở trong phòng cổ kia kìa.
"Này, Yoonji! Đồ lười biếng, ra đây mau nào"
Jungkook nó qua bên phòng cô đập cửa phòng, đó là cách nó gọi Yoonji dậy hoặc khi có chuyện gì đó.
"Mới sáng sớm mà anh ồn ào quá, kêu có gì không?"
Yoonji lếch tấm thân xuề xòa bước ra, trách móc nó.
"Thay đồ rồi theo tôi qua ba mẹ một chuyến"
"NỮA HẢ?"
Cô bỗng mở to mắt, vẻ mặt đầy chán ngắt nhìn nó, cô thực sự rất chán khi phải đối mặt với ba mẹ nó đấy.
"Họ bảo có chuyện quan trọng cần nói"
"Haizzz mệt ghê! Một tiếng sau tôi ra"
Vừa nói xong Yoonji liền đóng cửa một cái rầm khiến nó hơi bị ngạc nhiên, hình như là cô nói một tiếng sau mới ra. Mà cô nói đúng đấy, con gái thời nay đi đâu là phải cần hơn nửa tiếng mới chuẩn bị xong cơ, Jungkook đang cảm thấy bất lực với bọn con gái :))
-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-
"Chào ba mẹ! Hai người gọi con đến có gì không?"
"Nào nào, ngồi xuống đi rồi hẳn nói"
Từ lúc Jungkook ra mắt bạn gái là nó được đối xử khác biệt hẵn. Ba nó thì mềm tính với nó hơn bất cứ lúc nào, còn mẹ nó thì xem Yoonji như con ruột luôn vậy đó. Mẹ nó kéo hai đứa vào nhà ngồi rồi vội vào bếp làm nước cho hai đứa
"Chuyện là chúng ta đang định chọn ngày tổ chức tiệc mừng con trở về sẵn đây cũng ra mắt con dâu với họ hàng luôn. Con coi ngày nào được?"
"Ba à không cần phải vậy đâu, dù sao thì họ cũng biết con đã về rồi"
"Ta đã quyết định rồi, con không có quyền từ chối. Nếu con không chọn ngày được thì để ta chọn luôn"
Nó quay sang nhìn Yoonji, cô cũng đưa ánh mắt về phía nó như muốn thầm bảo rằng nó hãy cứ theo ý ba nó.
"Vậy thì tùy ba quyết định"
"Ta sẽ tổ chức tại nhà này để đỡ chi phí mướn nhà hàng, ta cũng đã mời họ hàng đồng nghiệp hết rồi, con và Yoonji nếu muốn mời thêm bạn bè gì thì cứ mời"
"Vâng"
"Ta còn mời thêm một người khách đặc biệt đấy, con nhớ chuẩn bị kĩ càng"
"Ai vậy ba?"
"Tới đó con sẽ biết"
Sau khi bàn chuyện xong mọi thứ thì nó và Yoonji lại tiếp tục ở lại ăn cơm trưa cùng ba mẹ nó, thế là một ngày nữa lại nhanh chóng trôi qua.
-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-
"Gia đình anh rắc rối thật. Anh đi có 2 năm mấy đâu mà cũng làm tiệc chào mừng nữa"
"Thôi than thở về gia đình tôi đi, đồng ý hợp tác là phải chấp nhận"
"Hừ... chán thật. Tôi muốn đi shopping mua thêm đồ cho bữa tiệc, anh muốn mua không?"
"Sao cũng được!"
Jungkook lái xe chở Yoonji đến mấy cửa hiệu quần áo để mua thêm một ít đồ. Nhìn cách Yoonji lựa đồ nó lại nhớ đến cậu, mặc dù biết rằng Yoonji là Yoonji, Namjoon là Namjoon hai người hoàn toàn khác nhau. Nhưng Jungkook vẫn cứ cảm thấy lân lân một nỗi nhớ khó tả.
"Cô mua gì nhiều thế? Dự tiệc có chút xíu mà cô mua gần cả chục bộ vậy không lẽ mỗi tiếng thay một bộ à?"
"Tôi mua cho Ami nữa, lâu rồi không gặp em ấy ít ra khi gặp nhau cũng phải có cái gì đó tặng chứ. Anh cũng mua cho người yêu của anh đi"
"Tôi có gặp được anh ấy nữa đâu mà mua với chả không"
"Thế thì lo xách đồ giúp tôi đi, lằng nhằn mãi"
Hai người cứ như mèo với chuột ấy, cứ gây nhau miết nhưng vẫn vui vẻ hợp tác. Yoonji thì sướng rồi, bây giờ cô ở chung với Jungkook nên mặc sức mà tung tăng cùng với em người yêu của cổ, còn nó thì không. Phần lớn thời gian nó dành cho công việc hết rồi, thời gian suy nghĩ còn không đủ nữa là.
<End 23>
NOTE:
*Nếu thấy hay hãy vote hoặc cmt góp ý để ủng hộ mình nhé^^
KAMSAMITA
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐼 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑚𝑦 𝑏𝑟𝑜𝑡ℎ𝑒𝑟
Fanfiction《Nó không bao giờ xem cậu là một người anh cả! 》 . . . . . Warning: Có [H] Cân nhắc trước khi đọc! ❗Write by Zhi❗ ❗Jungkook top_Namjoon bottom❗ ❗Không dành cho anti BTS or BL❗ ❗Truyện chỉ đăng ở Wattpab❗ ❌ĐỪNG MANG TRUYỆN ĐI KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP...