"Mày đi đâu từ tối hôm qua đến giờ?"
"..."
"NÓI MAU!"
Chuyện là Jungkook vừa về đến nhà đã gặp khuôn mặt giận dữ của cha nó và sự lo lắng của mẹ nó còn có cả Yoonji đang ngồi ở kia nữa. Tối hôm qua ba mẹ nó có ý định qua nhà thăm hai đứa và nấu đồ ăn cho hai đứa nó vì sợ nó cứ ăn đồ bên ngoài có hại cho sức khỏe. Jungkook nhanh chóng ngăn chặn và cùng Yoonji ra ngoài để giả vờ như đang hẹn hò đi chơi cùng nhau để tránh mặt ba mẹ nó. Mà đời đâu ai biết được chữ ngờ, ba mẹ nó đi mua đồ thì tình cờ gặp được Yoonji đi cùng một cô gái nào đó rất thân mật. Ban đầu họ tưởng cô chỉ là đi cùng bạn thân của cô nhưng rồi họ mới chợt nhận ra trước đó Jungkook nói rằng nó cùng Yoonji đi chơi. Đúng lúc ba mẹ nó định bước đến để hỏi Yoonji một số chuyện thì bắt gặp Yoonji và cô gái kia đang hôn nhau, thế là ba Jungkook tức điên lên khi đã biết được mọi thứ.
"Mau thành thật đi Jeon Jungkook"
"Con qua nhà Namjoon hyung"
Đến nước này thì nó nghĩ mình chắc sẽ không thể che dấu gì thêm, nó trả lời một cách thản nhiên. Ba nó tức giận hận không thể giết chết thằng con bất hiếu này, chắc ông sẽ sớm đột quỵ vì nó mất.
"Jeon Jungkook con đang nói cái gì vậy?" - Mẹ nó vẫn là thái độ lo lắng như ngày nào vì sợ nó sẽ bị ba nó trừng phạt nặng nề mà luôn cố bao che cho nó
"Ba kêu con thành thật thì con thành thật thôi! Mọi người còn trông đợi đều gì?"
Nó vừa nói vừa cười một cách thản nhiên như chọc cục tức của ba nó thêm to dần vậy. Còn Yoonji ngồi kia như biết trước kết quả sẽ như thể nào nên cũng không mấy sợ hãi nhưng điều làm cô lo lắng là liệu ba mẹ nó sẽ nói chuyện này với gia đình cô chứ?
"Đứa con bất hiếu này, tại sao mày lại năm lần bảy lượt đi tìm đến thằng nhãi ranh đó chứ? Nó bỏ bùa mê thuốc lú gì mày à?"
"Bởi vì con yêu anh ấy. Ba mẹ cũng từng yêu nhau nên hẳn cũng phải biết sự mãnh liệt của tình yêu chứ?"
"Nhưng thằng Namjoon nó là anh mày, anh em thì làm sao mà yêu nhau?"
"Con không quan tâm. Dù sao thì tình yêu đâu cần phân biệt tuổi tác, giới tính hay cương vị nhỉ?"
Đến giờ phút này ba mẹ Jungkook đành bó tay với nó, có nói bao nhiêu lời đi chăng nữa thì đứa con trai của họ vẫn luôn mạnh mẽ thể hiện tình yêu của nó.
"Được thôi, nếu mày muốn ở với nó như vậy....thì cút khỏi cái nhà này đi. Không cần phải đến công ty, tất cả thẻ tín dụng tao sẽ khóa hết, muốn làm gì làm, sống chết ra sao người cha này không bao giờ quan tâm nữa"
Mặc dù ba nó hăm dọa vậy nhưng khi nghe ba nó nói như thế Jungkook cảm thấy vui mừng lắm. Đó giống như một sự giải thoát cho nó vậy, nó có thể tự do bên người yêu mà không một rào cản nào nữa.
"Vậy...con đi đây. Hai người nhớ giữ gìn sức khỏe"
"Đừng Jungkook à, đừng đi mà. Ba con chỉ nhất thời nóng giận, mau xin lỗi ba đi con"
Mẹ nó chạy đến giữ chặt lấy cánh tay Jungkook khóc lóc, bà không muốn mất thêm đứa con này một lần nữa. Nhưng Jungkook nó quyết tâm rồi, đã đến lúc bản thân nó phải tự lập, không thể nào cứ ăn nằm dưới sự giúp đỡ của ba mẹ hoài như vậy được.
"Xin lỗi mẹ, con đi đây"
Nó nhẹ nhàng gạt tay bà rồi ra đi với hai bàn tay trắng, nó thậm chí còn không thèm lên phòng thu dọn đồ đạc của mình nữa. Thấy bà quỵ xuống khóc lóc như thế cũng khiến ba nó có phần tội lỗi nhưng ông đã quyết định kĩ rồi.
"Cô và Jungkook đã hợp tác với nhau được bao lâu?"
Lúc sau ba nó liền quay sang tra hỏi Yoonji khiến cô hơi lúng túng
"Dạ là...từ lúc còn bên Anh ạ"
"Hai đứa cũng hay lắm. Tôi sẽ bàn với bố mẹ cô về việc này, giờ thì về đi"
"Hai người không cần nói với ba mẹ tôi làm gì vì họ cũng biết hết cả rồi"
Đến nước này Min Yoonji không nhịn được nữa mà thay đổi thái độ vì cô đang bắt đầu cảm thấy ghét họ
"Sao cơ? Ba mẹ cô cũng biết?"
"Phải, họ chỉ giả vờ để giúp tôi che mắt hai người thôi. Tất cả là do con trai của hai người đòi hợp tác với tôi giờ còn định kể lễ với gia đình tôi sao? Mọi chuyện cũng đã thành ra thế này rồi thì tôi cũng hết nhiệm vụ rồi, cảm ơn hai người đã đối xử tốt với tôi mấy ngày qua. Giờ thì cứ xem như chúng ta không còn liên quan gì nhau đi, tạm biệt!"
Yoonji nói một mạch thật dứt khoác rồi bỏ về. Cô sợ họ sẽ nói chuyện này với ba mẹ mình nên cô đã thử liều một lần, cô biết nếu nói thế thì họ cũng sẽ có lòng tự ái mà không để tâm nữa.
<End 29>
NOTE:
*Con fic này cũng sắp end rồi các cậu ạ. Thời gian gần đây mình khá bận vì thế nên cũng ít viết tiếp chap mới
*Thật xin lỗi vì đã để độc giả của Zhi phải chờ đợi ạ, mình sẽ cố gắng viết và đào thêm vài cái hố nếu có thời gian T^T
*Anyway nếu thấy hay hãy vote hoặc cmt góp ý để ủng hộ mình nhé^^
KAMSAMITA
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐼 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑚𝑦 𝑏𝑟𝑜𝑡ℎ𝑒𝑟
Fanfiction《Nó không bao giờ xem cậu là một người anh cả! 》 . . . . . Warning: Có [H] Cân nhắc trước khi đọc! ❗Write by Zhi❗ ❗Jungkook top_Namjoon bottom❗ ❗Không dành cho anti BTS or BL❗ ❗Truyện chỉ đăng ở Wattpab❗ ❌ĐỪNG MANG TRUYỆN ĐI KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP...