Jungkook đâm thẳng thằng nhóc của mình vào trong cúc hoa háu ăn kia sau khi rút những ngón tay tinh nghịch ra ngoài. Namjoon có hơi bất ngờ vì kích cỡ và sự ấm nóng mà nó mang lại. Cậu rên lên một tiếng vì sự đột nhập bất chợt này và rồi sau đó là những cú thúc dồn dập của Jungkook.
"Ahh...ahh...th-thật....th-thích...ah...đâm....anh....m-mạnh....hơnnn...nữa...đi...kookk...ah..."
"Chiều ý anh, mèo con hư hỏng của em"
Tốc độ của nó càng tăng và mạnh dần như ý của cậu, cậu như một thằng đi*m rên rỉ thật dâm đãng vì những khoái cảm mà nó mang lại. Tiếng va chạm của da thịt, tiếng thở hùng hục của nó và tiếng rên ngọt ngào của cậu cộng lại như một bản âm hưởng nóng bỏng giữa trời đêm giá rét.
Sau khi cùng nhau ân ái quyết liệt tận 2 giờ đồng hồ thì cậu đã mệt đứ người, còn nó thì không. Cậu không biết nó là người hay là trâu nữa mà mỗi khi làm tình nó không bao giờ là người gục ngã trước dù đôi khi hai người đã làm tận 4 - 5 hiệp!
"Kook ah...anh...uhm...mệt...quá..."
"Lúc nãy anh sung sức lắm mà, sao giờ yểu xìu vậy?"
Nói xong nó lật người cậu nằm xấp lại tiếp tục ra vào bên trong lỗ nhỏ ướt át. Cậu thì muốn dừng lại nhưng không còn sức để chống cự nó, đành chịu thua mặc cho nó làm gì thì làm.
"Nếu anh mệt thì không nên ra nữa, để em giúp anh"
Jeon Jungkook thật ác độc, nó vừa thúc vừa bóp chặt lấy tiểu Joon mà đâu biết cậu đã sắp bắn rồi chứ
"Không được...ahh...Jungkookk ah...anh...m-muốn...ra...ah..."
Nói thì nói thế nhưng tên ôn con kia nào chịu nghe, nó cứ càng lúc càng thúc nhanh bên trong cúc hoa, tay vẫn giữ chặt làm tiểu Joon tội nghiệp không được bắn mà chuyển tím dần
"Làm ơn...ah...a-anh...muốn ra...hức...anh...m-muốn...tiểu..."
Namjoon bật khóc vì cậu không để chịu đựng nữa, cảm giác vừa muốn bắn lại vừa muốn tè mà bị kìm hãm thế thì làm sao mà chịu được chứ
"Anh muốn tiểu sao? Được thôi"
Jungkook nhìn ngó xung quanh rồi vớ đại cọng dây trên bàn cạnh giường để buột tiểu Joon lại, nó ẵm cậu lên trong khi cự vật vẫn còn chôn sâu bên trong cúc hoa và bước vào phòng tắm. Tới nơi, nó liền ngồi lên vành của chiếc bồn tắm, tư thế này khiến thằng nhóc của nó càng lún vào hậu huyệt của cậu hơn. Nó nắm eo cậu và tiếp tục đẩy hông cậu vì nó vẫn chưa thấy thõa mãn
"Ưh...không...được....Jungkook ah...n-nó...sâu...quá...ha..."
Mặc cho cậu rên rỉ thống khổ, Jungkook nó vẫn mạnh bạo thúc một lúc rồi bắn hết tinh hoa bên trong cậu. Đồng thời nó cũng cởi sợi dây giải thoát cho tiểu Joon nhỏ bé tội nghiệp, tinh dịch cùng nước tiểu cứ thế mà trào ra. Còn cậu rung người sung sướng khi được ra rồi ngủ thiếp đi vì mệt. Jungkook biết thế nào cũng thế nên sau khi xong một màn ân ái dài dẳng thì liền tắm rửa sạch sẽ cho cả hai và thay ga giường mới.
-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-
Sáng hôm sau Namjoon tỉnh dậy với cái đầu nhức như búa bổ của mình. Ánh sáng bên ngoài cửa sổ chiếu vào khiến cậu không thể mở mắt liền được, phải mất khoảng vài phút sau cậu mới nhận ra đây là phòng mình.
"Tại sao...mình lại ở đây nhỉ?"
Cậu tự hỏi với bản thân, cậu thực sự không nhớ hôm qua mình đã làm gì chỉ nhớ mé mé là mình và Seokjin đã cùng đi nhậu, tâm sự đủ thứ rồi nhảy nhót sau đó thì không còn nhớ được gì. Sau một hồi nghĩ ngợi thắc mắc thì cậu ngửi thấy được một mùi rất thơm từ bên ngoài, chắc có lẽ là từ trong bếp. Namjoon bật đầu ngồi dậy định bước xuống giường nhưng thật không may cậu đã té quỵ xuống vì đau hông.
"Axx"
Cậu thét lên một tiếng khi chợt ngã như một phản xạ tự nhiên. Cậu không hiểu vì sao mới thức dậy đã thấy đau đầu, mệt mõi trong người giờ lại còn đau hông. Jeon Jungkook bên ngoài như nghe được tiếng thét của cậu liền hoảng hốt chạy vào đỡ
"Anh có sao không? Anh không nên xuống giường liền đâu"
Namjoon vừa thấy thân ảnh kia chạy vào liền đứng hình mất mười lăm giây vì ngạc nhiên. Và như mọi người biết đấy, câu hỏi lớn nhất trong đầu Namjoon hiện giờ sẽ là "TẠI SAO JEON JUNGKOOK LẠI Ở ĐÂY?"
Kể ra cũng tội Namjoon, nhậu hăng tí là say quên trời quên đất chẳng biết mình đang làm gì hay mọi thứ xunh quanh thế nào hết. Nhưng cũng may mắn vì đó là Jungkook, nếu là một người khác hay một tên biến thái nào đó bắt gặp cậu như thế thì hắn sẽ không tha cho cậu đâu vì Namjoon lúc say trông rất quyến rũ và có thể nói những lời mang tính khiêu khích người khác rất cao.
"Tại sao...em lại ở đây?"
Namjoon đưa mắt ngẩn ngơ hỏi nó khiến nó bật cười vì quá đáng yêu
"Anh không nhớ gì sao?"
"Nhớ? Nhớ gì?"
"Đêm qua tuyệt vậy mà anh không nhớ sao? Thật là uổng phí"
Nói rồi nó mau chóng chuồn ra ngoài bỏ lại cậu ngồi trong phòng đờ mặt ra với câu nói của nó. Một lúc sau Namjoon cố gắng di chuyển tấm thân nặng nề này vào phòng tắm để vscn thì mới phát hiện....cổ cậu xuất hiện đầy những dấu hickey!!!
<End 28>
NOTE:
*Xôi thịt kì này có đáp ứng đủ nhu cầu của các cậu chưa nàoo? ^3^
*Anyway nếu thấy hay hãy vote hoặc cmt góp ý để ủng hộ Zhi nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐼 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑚𝑦 𝑏𝑟𝑜𝑡ℎ𝑒𝑟
Fanfiction《Nó không bao giờ xem cậu là một người anh cả! 》 . . . . . Warning: Có [H] Cân nhắc trước khi đọc! ❗Write by Zhi❗ ❗Jungkook top_Namjoon bottom❗ ❗Không dành cho anti BTS or BL❗ ❗Truyện chỉ đăng ở Wattpab❗ ❌ĐỪNG MANG TRUYỆN ĐI KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP...