Tác giả: Khúc Cảnh Thiên
Beta-er: HiBnhNguynNgc và ibelieveinmyfuture
------------------------------------------------------Khi Yugi quay lại phòng thì đã không nhìn thấy Yami đâu nữa. Yami đột nhiên biến mất không chút dấu vết, chuyện này sao có thể. Quá hoang đường! Từ lúc Yugi ra khỏi phòng đến giờ cũng chưa quá mười phút, trong khoảng thời gian ít ỏi đó Yami sao có thể biến mất không chút tung tích.
Bất chợt, một luồng gió mạnh thổi đến, tấm rèm nhung đỏ phất phới bay, lộ ra khung cửa sổ bị mở toang. Yugi vô cùng bất ngờ, rõ ràng cậu đã đóng cửa cẩn thận trước khi ra khỏi phòng cơ mà.
Vội chạy đến bên cửa sổ, quả nhiên nó đã bị ai đó mở ra. Là Yami sao? Cậu ấy ra ngoài bằng cửa sổ? Tại sao lại không dùng cửa chính? Trên hết, tại sao Yami không lẳng lặng rời đi mà không nói cậu một tiếng? Hàng loạt câu hỏi vây lấy tâm trí Yugi, nhưng ngay cả một lời giải đáp cho chúng cũng không có.
Yugi mất một lúc thờ thẫn sau đó nhẹ vỗ trán, đánh tan những suy nghĩ cứ chập chờn trong tâm trí. Nghĩ đến hành động của Yami, cậu không khỏi bật cười. Không phải là vì sợ cậu đâu a, lúc nãy vẫn bình thường mà.
Thôi chết! Cậu quên mất! Nhảy cửa sổ rất nguy hiểm, Yami sẽ không sao đâu, đúng không, Yugi không khỏi lo lắng.
Tiến gần đến cửa sổ, cậu nhẹ nhàng quan sát. May quá, bên dưới không có ai cả. Vậy là Yami đã trèo lên mái nhà để "tẩu thoát"? Chắc chắn là như vậy, nhảy xuống từ tầng hai mà còn lành lặn là chuyện quá mức vô lí. Nhưng biết đâu Yami là người trong giang hồ, không chừng nhảy từ tầng sáu mươi cũng không thành vấn đề.
Bốp ... bốp
Yugi tự tát hai cái vào má mình. Cậu xem phim hành động nhiều quá nên trong đầu toàn ảo tưởng những thứ viễn vông. Nhảy từ tầng sáu mươi ấy à, cuộc đời không phải một bộ phim và con người không có hào quang của nhân vật chính. Chốt lại vẫn là không có khả năng xảy ra chuyện đó.
Trong lúc Yugi còn đang thẫn hờ thì chiếc điện thoại chợt đổ chuông.
Reng... Reng... Reng
Không biết ai lại gọi vào giờ này nhỉ?
- Alo? Ai ở đầu dây...
Chưa kịp kết thúc câu hỏi, một tiếng thút thít vang lên.
- Yugi... hức... hức...
- Là Anzu sao? Có chuyện gì thế?
Cậu sốt ruột.
Phía bên kia vẫn là tiếng sụt sùi không dứt.
- Sao tự nhiên lại khóc? Cậu đang ở đâu, tớ lập tức đến ngay!
Vội vã ra khỏi nhà, hôm nay đúng là ngày xui xẻo. Hết Yami gặp chuyện bây giờ Anzu lại đang khóc. Thiên ơi, đừng có xoay con như chong chóng nữa! Yugi âm thầm gào thét. Nhưng trước mắt vẫn nên đến gặp Anzu trước thì hơn. Anzu thường ngày sẽ không tự nhiên mà khóc, chắc chắn có chuyện đã xảy ra. (Au: Đứa nào viết cái dòng in nghiêng kia tự giác cmt thú nhận sẽ nhận được sự khoan hồng.)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Ngang Trái
Hayran KurguMặc dù là fan ruột của YGO và là hủ chính hiệu nhưng Au vẫn phải thú thực rằng đây là lần đầu tiên Au đặt bút viết về cặp Yami x Yugi. Do là lần đầu viết nên tay nghề nó còn non và xanh lắm mong bà con cô bác gần xa lượng thứ. Và giờ không chần trừ...