Hôm nay là sinh nhật của Lam Thố, mình viết tặng các bạn 1 chạp, mong các bạn thứ lỗi cho mình về sự chậm trễ trong thời gian qua.
___________________________________Kể từ khi sự cố xảy ra, Hồng Miêu Lam Thố đã hôn mê ba ngày ba đêm khiến mọi người vô cùng lo lắng.
Tại phòng Hồng miêu, Đậu Đậu đang chăm sóc cho Hồng Miêu thì mọi người đến:
-Hồng Miêu, chúng tôi đến thăm huynh này__mọi người.- rất xin lỗi đã làm mọi người thất vọng, Hồng Miêu hiện giờ vẫn còn hôn mê__Đậu Đậu.
- Đậu Đậu, không phải đệ nói Hồng Miêu chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày thì sẽ tỉnh sao?__Khiêu Khiêu.
- phải đó Đậu Đậu, ta cũng muốn biết lí do tại sao Hồng Miêu vẫn chưa tỉnh lại__Đạt Đạt.
- hazz, đệ cũng không biết lí do tại sao, nhưng theo lí mà nói Hồng Miêu huynh ấy đáng lẽ phải tỉnh rồi chứ.Thôi, chúng ta ra ngoài đi để huynh ấy nghỉ ngơi__Đậu Đậu.
Khi mọi người vừa rời khỏi phòng Hồng Miêu thì trong phòng phát ra tiếng động khiến họ phải quay lai. Thì ra tiếng động đó là do Hồng Miêu phát ra, đôi mắt anh từ từ mở, mọi người thấy vậy rất vui mừng và chạy đến ôm Hồng Miêu:
- Hồng Miêu, cuối cùng huynh đã tỉnh lại__Đậu Đậu.
- Đậu Đậu, Khiêu Khiêu, Đạt Đạt tại sao mọi người lại ở đây? Lam Thố...Lam Thố....Lam Thố đâu? Ta muốn gặp muội ấy__Hồng Miêu.
- Lam Thố...Lam Thố...muội...muội...muội ấy không sao__Đậu Đậu.
- Ta đâu có hỏi đệ tình hình của Lam Thố, ban nãy ta thất sắc mặt đệ có vẻ lo lắng, không lẽ....Lam Thố đã sảy ra chuyện__Hồng Miêu.
- Lam Thố thực sự không sao mà__Đậu Đậu.
- Không đúng, đệ gạt ra nhất định đã có chuyện không hay sảy đến với Lam Thố__Hồng Miêu.
Đúng lúc đó Đại Bôn đẩy cửa chạy vào, vừa chạy anh vừa thở hổn hển:
- Không hay rồi không hay rồi, Lam...Lam...Lam Thố...Lam Thố...muội...muội...muội ấy...muội ấy đang trong tình trạng nguy kịch, Đậu Đậu đệ mau qua phòng Lam Thố__Đại Bôn.
- CÁI GÌ, LAM THỐ NGUY KỊCH__mọi người.
- Đại Bôn, huynh nói Lam Thố muội ấy nguy kịch. không được đệ phải qua phòng muội ấy xem sao__Hồng Miêu.
Dứt lời, chàng bạch y thiếu hiệp rời khỏi giường và bước ra khỏi phòng nhưng vừa bước được một bước chàng đã ngã gục xuống đất
- HỒNG MIÊUUUUUUU__mọi người.
- Hồng Miêu, huynh mau tỉnh lại đi, huynh nhất định không được sảy ra truyện__Khiêu Khiêu.
Một lát sau Hồng Miêu tỉnh lại
- Lam Thố... Lam Thố.. ta phải đi gặp muội ấy.
- Hồng Miêu, sức khỏe huynh chưa hồi phục không nên vận động nhiều__Đậu Đậu.
- Đậu Đậu, đệ đừng cản ta hôm nay ta nhất định phải qua thăm Lam Thố.
BẠN ĐANG ĐỌC
TKAH ngoại Truyện: Ngũ Công chúa Băng Giá Và Truyền Thuyết Băng Tinh Tuyết Liên
Aventurađây là lần đầu mình viết truyện mong mọi người ủng hộ